Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Địa chỉ chung cư Nam Phúc Le Jardin cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư quận 7 này cùng những tác động mà vị trí này mang lại ngay sau đây.

      Hội tụ đủ những lợi thế về vị trí tọa lạc, khả năng liên kết vùng cùng những tiện ích nội khu, chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin đang nhận được sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ thời gian gần đây. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Nam Phúc Le Jardin và những tác động của vị trí dự án đến đời sống cư dân.

      Nam Phúc Le Jardin - Kiến trúc vườn xanh trong lòng đô thị

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin được bao quanh bởi 45.000m2 diện tích công viên, là dự án được lấy ý tưởng từ những khu vườn thiên nhiên thơ mộng, được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng hiện thực hóa, mang đến tổ hợp sống xanh mà không kém phần hiện đại, đẳng cấp.

      Được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 5.220m2, chung cư Nam Phúc Le Jardin gồm 2 tòa nhà có chiều cao 22 tầng, trong đó tầng 1 - 4 tạo thành khối đế chung. Dự án cung cấp 8 căn shophouse có diện tích 155 - 200m2 và 233 căn hộ cao cấp diện tích 92 - 165m2.

      chung-cu-quan-7-nam-phuc-le-jardin-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Quy mô chung cư Nam Phúc Le Jardin (nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Từ căn hộ của mình, cư dân Nam Phúc Le Jardin đã có thể tận hưởng chuỗi tiện ích được chủ đầu tư phát triển: hồ bơi kiểu Pháp trên tầng tiện ích, thư viện dành cho trẻ em, phòng tập gym hiện đại, phòng cộng đồng tổ chức sự kiện, spa làm đẹp, khu thương mại mua sắm, cảnh quan cây xanh,...

      Chung cư Nam Phúc Le Jardin là công trình đầu tiên trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng sở hữu lối thông tầng kết nối công viên mặt trước và mặt sau. Sự liên kết này tạo nên lối kiến trúc thu hút thị giác, giúp cư dân thuận tiện tương tác với thiên nhiên trong lành.

      chung-cu-quan-7-nam-phuc-le-jardin-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-chung-cu-quan-7-nam-phuc-le-jardin-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời nằm tại tầng 4 Nam Phúc Le Jardin (nguồn: Phú Mỹ Hưng)

       

      chung-cu-quan-7-nam-phuc-le-jardin-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Phòng gym Nam Phúc Le Jardin với hệ thống máy tập hiện đại (nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Chính nhờ những điểm nhấn tiện ích, tạo nên sự mới lạ và độc đáo trong trải nghiệm sống của cư dân, chung cư Nam Phúc Le Jardin là sự lựa chọn sáng suốt tại khu Nam Viên.

      Diện tích căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Nam Phúc Le Jardin cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Nam Phúc Le Jardin cụ thể tại đường số 17 Nguyễn Lương Bằng thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Nam Phúc - Le Jardin tọa lạc giữa Nam Viên - tâm điểm xanh của Phú Mỹ Hưng nơi có mật độ xanh cao nhất.

      chung-cu-quan-7-nam-phuc-le-jardin-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Dự án chung cư Nam Phúc Le Jardin quận 7 (nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Lợi thế về vị trí tọa lạc của chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin

      Nam Phúc Le Jardin kết nối giao thông thuận tiện

      Chung cư Nam Phúc Le Jardin nằm trên trục đường 48m Nguyễn Lương Bằng, kế với đó là đường nội khu đô thị rộng 21m và công viên rộng 20.000m2. Từ Nguyễn Lương Bằng, cư dân có thể đi thẳng tới đại lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến giao thông quan trọng của quận 7.

      Nguyễn Lương Bằng là tuyến đường thương mại sầm uất đầu tiên trong khu Phú Mỹ Hưng được triển khai nâng cấp, có khả năng kết nối toàn khu đỉnh cao. Cư dân thông qua trục đường này không chỉ dễ dàng di chuyển tới tiện ích trong khu đô thị mà còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngoại khu.

      Do chung cư Nam Phúc Le Jardin không kề cận với nhiều đường lớn, vì vậy tình trạng khói bụi và âm thanh từ phương tiện công cộng được hạn chế đáng kể, mang đến môi trường sống yên bình cho cư dân.

      chung-cu-quan-7-nam-phuc-le-jardin-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Nam Phúc Le Jardin nằm gần các trục đường nhỏ với mật độ lưu thông thấp (nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Tiện ích ngoại khu Nam Phúc Le Jardin hấp dẫn

      Sở hữu vị trí “trái tim” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với các trục đường được phát triển đồng bộ, xung quanh không gian sống của cư dân tại chung cư Nam Phúc Le Jardin là hàng loạt những tiện ích về ẩm thực, mua sắm, giải trí, vui chơi hiện đại và đẳng cấp.

      Giữa nhịp sống ồn ào của thành phố, Nam Phúc Le Jardin là một trong số những dự án chung cư hiếm hoi được bao bọc bởi không gian xanh bạt ngàn. Chung cư Nam Phúc Le Jardin nằm kề với các công viên lớn như Sakura Park - Công viên Hoa Anh Đào, Công viên Nam Viên,... mang đến bầu không khí dễ chịu, cuộc sống thư giãn và yên bình cho cư dân.

      Thông qua đại lộ Nguyễn Lương Bằng, cư dân Nam Phúc Le Jardin có thể di chuyển ngay tới khu tài chính thương mại quốc tế, hồ Bán Nguyệt The Crescent, Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn,...

      Xung quanh chung cư Nam Phúc Le Jardin là các tiện ích giáo dục chất lượng cao như Trường Liên cấp Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Canada, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học RMIT,... Cư dân cũng không cần lo lắng về vấn đề chăm sóc sức khỏe với hệ thống bệnh viện Việt Mỹ, bệnh viện Tim Tâm Đức, phòng khám Careplus, Victoria Healthcare,...

      Để phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí, dọc theo trục đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú là các trung tâm thương mại Crescent Plaza, Aeon Citimart, Unilever, siêu thị Chợ Lớn, hội nghị quốc tế SECC,...

      Nam Phúc Le Jardin có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, không thể phủ nhận được tiềm năng tăng giá của dự án chung cư Nam Phúc Le Jardin trong tương lai. Sự thiếu hụt những dự án chất lượng cao về không gian sống kết hợp giữa phong cách nghỉ dưỡng và đầy đủ tiện nghi đã khiến cho nhiều người quan tâm đến chung cư quận 7 này.

      Đặc biệt, giá trị sống tại Nam Phúc Le Jardin còn được thể hiện ở việc tích hợp thiên nhiên vào không gian sống và căn hộ của cư dân. Với xu hướng sống xanh hiện nay, những dự án sở hữu diện tích mảng xanh lớn sẽ có tiềm năng tăng giá và được khách hàng ưu ái lựa chọn.

      Cập nhật các loại căn hộ tại chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin

      Chung cư Nam Phúc  Le Jardin sở hữu toàn bộ căn hộ được lắp đặt ban công và có tầm nhìn không giới hạn. Việc áp dụng lối thiết kế thông minh cho căn hộ đem lại cảm giác thông thoáng, tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên vào không gian sống của mình.

      Loại hình căn hộ chủ yếu tại Nam Phúc Le Jardin là căn 2PN - 3PN, phù hợp với các gia đình có con nhỏ hoặc nhiều thành viên. Hiện tại, giá bán căn hộ dự án này dao động từ 50,14 - 71,05 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 03/08/2023). 

      Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi địa chỉ chung cư Nam Phúc Le Jardin cụ thể ở đâu. Với những lợi thế về vị trí, kết hợp với khả năng tăng giá cùng những tiện nghi công cộng dành cho cư dân, dự án chung cư quận 7 này là sự lựa chọn đáng để các nhà đầu tư cân nhắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Viva Plaza Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương