Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ cụ thể của chung cư quận 7 Riverside Residence

      Chung cư Riverside Residence được nhiều khách hàng quan tâm với vị trí xây dựng độc đáo ngay quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu lợi thế về vị trí ấn tượng đã tạo cho dự án một cảnh quan và tầm nhìn đẹp, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn từ khi ra mắt. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án và địa chỉ chung cư Riverside Residence.

      Tổng quan về chung cư Riverside Residence

      Riverside Residence là chung cư quận 7 nổi tiếng với các căn hộ cao cấp và lối kiến trúc hiện đại. Sinh sống tại chung cư Riverside Residence, cư dân sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất, tiện ích đẳng cấp đến từ nhà đầu tư có tiếng - Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng bộ hóa không gian với các chất liệu hiện đại, chủ đầu tư đã rất tâm huyết, tỉ mỉ trong từng thiết kế để cho ra đời sản phẩm nhà ở hiện đại như vậy.

      chung-cu-quan-7-riverside-residence-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan về dự án chung cư Riverside Residence (Nguồn: batdongsan)

      Dự án chung cư Riverside Residence không chỉ đem lại môi trường sống tốt mà còn rất thân thiện với môi trường. Nhà đầu tư luôn cố gắng tận dụng phần lớn diện tích đất để xây dựng những mảng cây xanh, không gian mở để giúp cư dân thư giãn mỗi ngày. Đặc biệt, dự án còn có vị trí “vàng” khi giáp ranh với dòng sông thơ mộng tạo nên cảnh quan yên bình, thư thái.

      Một số những thông tin cơ bản về chung cư Riverside Residence

      • Tên dự án: Riverside Residence
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng 
      • Quy mô: 45.425m2 gồm 5 tòa nhà cao 17 - 29 tầng
      • Tổng số căn hộ: 622 căn
      • Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài  

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích hiện đại của chung cư Riverside Residence

      Riverside Residence là một trong những chung cư quận 7 sở hữu các tiện ích nội khu đa dạng, hấp dẫn. Nhằm đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân, Riverside Residence đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp người dân tiết kiệm thời gian hơn. Nổi bật có thể kể đến như khu thể thao ngoài trời, hồ bơi, hồ cảnh quan, khu BBQ, sân chơi trẻ em, clubhouse,... Đặc biệt, chung cư còn cho xây dựng riêng một khu đường chạy bộ ven sông và đường đi bộ trên cao vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa giúp cư dân hưởng trọn không khí trong lành tại đây.

      chung-cu-quan-7-riverside-residence-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Riverside Residence sở hữu nhiều tiện ích chất lượng (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh những dịch vụ tiện ích sẵn có trong nội khu, cư dân của chung cư Riverside Residence còn có thể tiếp cận dễ dàng đến các địa điểm dịch vụ lân cận như trung tâm triển lãm quốc tế, trung tâm thương mại Crescent Mall, trường học các cấp, bệnh viện lớn, các bến xe,... 

      Các loại hình căn hộ của chung cư Riverside Residence

      Với thiết kế gồm 622 căn hộ được phân bổ thành 5 tòa nhà, dự án hiện cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ. Điểm đặc biệt của các căn hộ tại đây là đều được thiết kế thông minh, hiện đại, có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra công viên và bờ sông. 

      Hiện nay, theo website Batdongsan (8/2023), giá bán các căn hộ chung cư Riverside Residence sẽ dao động từ 45,12 - 80,85 triệu đồng/m2 tương đương với từ 3,7 - 19 tỷ đồng/căn tùy theo từng diện tích.

      chung-cu-quan-7-riverside-residence-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Các căn hộ tại chung cư Riverside Residence đều được thiết kế hiện đại (Nguồn: Green House)

      Chung cư Riverside Residence sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng có mong muốn an cư lâu dài với môi trường sống rộng rãi, đạt chất lượng cao. Những gia đình trẻ, gia đình có nhiều thế hệ hoặc người độc thân, muốn lập nghiệp,... đều là những đối tượng khách hàng tiềm năng của chung cư Riverside Residence.  

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Riverside Residence có địa chỉ cụ thể tại Lô P5 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư Riverside Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa

      Dự án nằm ngay khu Nam Viên với quỹ đất rộng và được đánh giá là khu vực sầm uất, có nhiều các tòa cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ. Sở hữu vị trí hiếm có giữa lòng đô thị nên cư dân của Riverside Residence sẽ được trải nghiệm một môi trường sống hiện đại nhưng cũng rất đỗi bình yên.

      Khu căn hộ Riverside Residence cũng có một địa thế độc tôn khi nằm giữa hai công viên ven sông với cảnh quan bên bờ hiền hòa tạo nên không khí trong lành và tầm nhìn thoáng mát. Không gian phố thị quanh dự án kết hợp với lối kiến trúc tại đây sẽ tạo nên cảnh quan ấn tượng, thu hút khách hàng. 

      Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông gần chung cư đều được đầu tư bài bản với các trục đường lớn như Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Huỳnh Tấn Phát, Trần Văn Trà. Địa chỉ chung cư Riverside Residence cũng giúp người dân thuận tiện sử dụng các phương tiện công cộng dễ dàng.

      Ngoài ra, với vị trí độc đáo như trên chung cư Riverside Residence còn được thừa hưởng những dịch vụ nổi bật phục vụ nhu cầu sinh sống như:

      • Hệ thống các bến xe: Sân bay Tân Sơn Nhất (13.5km), Bến xe Miền Tây (12.2km)
      • Hệ thống trường học: Anh Văn Hội Việt Mỹ (1.51km), Trường Mầm non Con Mèo Vàng (1.09km), Trường Quốc tế Hàn Quốc (725.27m),...
      • Hệ thống siêu thị: Aeon Citimart (273.86m), Home Fresh Mart (1.03km), Siêu thị Bách hóa Xanh (1.22km),...
      • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện Tim Tâm Đức (2.19km), Bệnh viện FV (2.09km),...
      • Hệ thống nhà hàng: Món Bắc (445.6m), Nhà hàng Bát Gốm (446.95m), Nhà hàng chay Đóa Sen Vàng (495.26m),... 

      Ưu và nhược điểm về vị trí của chung cư Riverside Residence 

      Địa chỉ chung cư Riverside Residence được xem là có nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai và được thừa hưởng nhiều tiện ích ấn tượng. Cơ sở hạ tầng giao thông cũng được hoàn thiện và đầu tư nên cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm hoặc đi liên tỉnh. Khu vực sinh sống và cộng đồng dân cư xung quanh dự án cũng rất văn minh, hiện đại nên người dân hoàn toàn có thể yên tâm khi sống tại đây.

      Với dân số đông và tình trạng quá tải của các khu vực trung tâm thì chung cư Riverside Residence nổi lên với nhiều không gian xanh, môi trường sống trong lành. Từ đó, người dân vừa có thể trải nghiệm được cuộc sống chất lượng, vừa có thể nạp lại năng lượng cho một ngày mới. 

      Tuy nhiên, chung cư Riverside Residence vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Các tuyến đường lớn kết nối khu vực vẫn còn tình trạng tắc nghẽn vào những giờ cao điểm khiến người dân khó di chuyển hơn. Hay tình trạng ngập nước vào mùa mưa trên các tuyến phố xung quanh cũng gây khó khăn cho người dân sinh sống tại đây.  

      Trên đây là một số thông tin về địa chỉ chung cư Riverside Residence và tổng quan về dự án. Hy vọng các khách hàng đã tìm được câu trả lời phù hợp để đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương