Diện tích căn hộ chung cư EHome 3 quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư EHome 3 quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Chung cư EHome 3 là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại quận Bình Tân, được đánh giá sẽ đem đến cho gia đình bạn một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ tiện ích giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư EHome 3 quận Bình Tân được xem là một trong những khu chung cư có quy mô hiện đại nằm tại phía Tây TPHCM. Dự án sở hữu đa dạng các loại căn hộ phù hợp với mọi khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá rõ hơn về diện tích căn hộ chung cư EHome 3 trong bài viết sau đây

      Sơ lược những thông tin về chung cư Chung cư EHome 3 quận Bình Tân

      EHome 3 là một dự án căn hộ cao cấp tại TP HCM do Tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư, tọa lạc trên đường Hồ Học Lãm thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân. Dự án đã khởi công từ năm 2012 và hoàn thành bàn giao vào năm 2015, mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho cư dân sinh sống tại đây. 

      So với những khu dân cư cao cấp của Nam Long ở Bến Lức, Long An, Ehome 3 quận Bình Tân nằm gần hơn với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nhiều lợi ích về giao thông cho cư dân. 

      Tuyến đường Hồ Ngọc Lãm rất gần các nút giao quan trọng ở phía Tây thành phố để đi vào trung tâm và các tỉnh miền Tây. Các tuyến đường như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 1 đều rộng rãi và hiếm khi kẹt xe. Như vậy cư dân sống tại chung cư quận Bình Tân EHome 3 chỉ tốn khoảng 20 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, thời gian để di chuyển từ dự án ra tuyến cao tốc Trung Lương - nối liền TP HCM với các tỉnh miền Tây chỉ mất khoảng 10 phút. Cư dân EHome 3 có thể đi thẳng đường Võ Văn Kiệt, qua hầm Thủ Thiêm là đã đến cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây để đi Vũng Tàu hay Đà Lạt. Khu vực An Lạc cũng có các khu mua sắm lớn như Big C để người dân tham quan và mua sắm hàng ngày.

      Bệnh viện Triều An cũng chỉ cách EHome 3 từ 5 - 10 phút di chuyển, rất thuận tiện cho cư dân chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh. Với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông phát triển, Ehome 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một môi trường sống hiện đại và tiện nghi.

      Dự án được xây dựng với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích nội khu phong phú. Các tiện ích bao gồm hồ bơi người lớn và trẻ em, câu lạc bộ cộng đồng, công viên khu trung tâm rộng 9000m2, khu thể thao ngoài trời, cửa hàng cung cấp nhu yếu phẩm, quán cà phê, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em riêng biệt cho từng block. Hơn nữa chung cư quận Bình Tân EHome 3 còn có trường tiểu học nội khu để đáp ứng nhu cầu học tập cho các cư dân nhí.

      Những tiện ích trong nội khu của dự án được đưa vào hoạt động đã mang lại cho cư dân nơi đây cảm giác thoải mái và hạnh phúc trong căn hộ của mình.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên khu chung cư EHome 3 quận Bình Tân (Nguồn: An Cư)

      Chung cư EHome 3 quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư EHome 3 quận Bình Tân có tổng cộng bao nhiêu căn hộ?

      Chung cư Ehome 3 quận Bình Tân với 14 block nhà đem đến cho cư dân không gian sống tuyệt vời. Thiết kế của căn hộ không quá cao, mỗi block chỉ từ 8 đến 10 tầng, không chiếm quá nhiều tầm nhìn của người dân và cung cấp nơi ở cho khoảng 2000 cư dân.

      Với mật độ xây dựng chỉ hơn 40%, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành, thoáng mát. Bạn sẽ không còn cảm giác ngột ngạt như khi sinh sống tại các chung cư cũ mà thay vào đó là sự thoải mái, thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên.

      Các căn hộ được chủ đầu tư phân chia hợp lý, mỗi block đều có thang máy và thang thoát hiểm riêng, nằm ở trung tâm đảm bảo ứng phó nhanh chóng nhất khi có sự cố xảy ra. Thiết kế căn hộ của Ehome 3 đạt tiêu chuẩn thiết kế căn hộ của Singapore, mang lại sự hiện đại và tận dụng tối đa không gian, ánh sáng tự nhiên.

      Diện tích của từng loại căn hộ chung cư chung cư EHome 3 quận Bình Tân

      Dự án EHome 3 cung cấp đa dạng loại hình bất động sản với diện tích căn hộ chung cư dao động  từ 42m2 - 96m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với giá chỉ từ 1.49 tỷ đồng/căn (Nguồn: Dự án Nam Long tháng 8/2023).

      Các loại căn hộ của chung cư quận Bình Tân EHome 3 bao gồm: 

      - 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh (diện tích từ 64m2 đến 67m2)

      - 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh (diện tích từ 74m2 đến 78m2)

      - 3 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh (diện tích từ 90m2 đến 96m2)

      Phòng khách của chung cư Ehome 3 được đánh giá là một không gian sang trọng và độc đáo, có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và được tối ưu hóa để đón nhận ánh sáng tự nhiên. Tấm cửa kính lớn và ban công bên ngoài cũng giúp mở rộng không gian căn phòng, góp phần tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Không gian phòng khách hiện đại của căn hộ EHome 3 (Nguồn: Canhoehome3)

      Các phòng ngủ và phòng vệ sinh của căn hộ chung cư quận Bình Tân được thiết kế với vị trí hợp lý. Khi bàn giao, căn hộ đã được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp, được thiết kế phù hợp với màu sắc và kích thước của căn hộ, tạo nên một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

      Không chỉ vậy, tường nhà của Ehome 3 còn được xây mới với hệ thống cách điện và cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài. Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn của các dự án chung cư hiện đại, cao cấp giúp nâng tầm chất lượng cho chung cư Ehome 3.

      Với những thông tin về diện tích căn hộ và tiện ích tại chung cư EHome 3, hi vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Nếu các bạn cũng đang tham khảo các dự án khác trong khu vực, đừng bỏ qua các bài viết mới nhất của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương