Chung cư EHome 3 quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư EHome 3 quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư EHome 3 tại quận Bình Tân là dự án căn hộ sở hữu vị trí đẹp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố và cả các tỉnh thành lân cận.

      Chung cư EHome 3 là một dự án căn hộ tọa lạc tại phía Tây Sài Gòn thuộc chuỗi EHome có tiếng của tập đoàn Nam Long Group. Khu chung cư này được đánh giá cao nhờ tọa lạc tại vị trí gần các tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối thuận lợi tới các khu vực nội thành và liên tỉnh. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết địa chỉ của chung cư EHome 3 quận Bình Tân qua bài viết sau.

      Một số thông tin chung về chung cư Chung cư EHome 3

      Chung cư Ehome 3 do Tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư. Đơn vị này đã có gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản khu đô thị và nổi trội nhất là chuỗi chung cư EHome 1,2,3,4,5 ở khu vực Bắc - Tây - Đông Sài Gòn.

      chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Dự án EHome 3 nằm tại quận Bình Tân, phía Tây Sài Gòn (nguồn: Nam Long)

      Dự án chung cư EHome 3 tại quận Bình Tân được khởi công vào năm 2012 và bàn giao vào năm 2014. EHome 3 cùng các dự án EHome khác của Nam Long đều hướng tới “3E” - đặc trưng của dòng sản phẩm căn hộ này: Economy (tiết kiệm, mức giá phù hợp), Ecology (sống xanh) và Efficiency (tiện nghi, tiện ích).

      chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      EHome 3 đáp ứng được 3 tiêu chí: mức giá phải chăng - không gian xanh và tiện tích (nguồn: Thanh Niên)

      EHome 3 được xem là khu chung cư bình dân với những căn hộ kiểu mẫu đa dạng diện tích, phù hợp nhiều đối tượng. Đặc biệt EHome 3 có sự cân đối hài hòa giữa các căn hộ và không gian sống xanh, trong lành, thoáng đãng. Dự án này còn được đánh giá cao nhờ tọa lạc tại vị trí đẹp, gần các nút giao giao thông lớn của thành phố.

      Một số thông tin về chung cư EHome 3 quận Bình Tân

      • Tổng diện tích dự án: 63.891 m2
      • Mật độ xây dựng: gần 40%
      • Quy mô: 14 block, mỗi block có 9 tầng nổi và 1 tầng hầm đậu xe
      • Số căn hộ: 2398 căn
      • Diện tích căn hộ: 49m2, 64m2, 67m2, 74m2, 78m2, 90m2, 96m2.

      EHome 3 là một trong số ít dự án chung cư giá bình dân vừa có đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu, vừa có không gian xanh rộng lớn, thoáng đãng lại có vị trí đắc địa, thuận lợi để di chuyển, đi lại.

      EHome 3 sở hữu hạ tầng tiện nghi như: hệ thống thang máy, hệ thống phòng chữa cháy, công viên cây xanh toàn khu, công viên cây xanh cho mỗi block, hồ bơi, trường học,...Ngoài ra ngay dưới các block căn hộ cũng có các cửa hàng, dịch vụ ăn uống, vui chơi, mua sắm,...phục vụ cư dân.

      chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Khu hồ bơi - một trong số các tiện ích nội khu của EHome 3 (nguồn: Nam Long)

      Một điểm cộng lớn của EHome là các block căn hộ tại đây chỉ cao tối đa 9 tầng. Các block nhà được xây dựng thông minh giúp các căn hộ lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điều này mang lại không gian sống trong lành, thông thoáng, thư thái, không bị gò bò, ngột ngạt.

      Ngoài các tiện ích nội khu kể trên cư dân tại khu chung cư này còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu ở gần đó như: Coop Mart Phú Lâm, siêu thị Go An Lạc, Metro Bình Phú, một số bệnh viện lớn (bệnh viện Triều An, bệnh viện Bình Tân,...), chợ Phú Lâm,...

      Diện tích căn hộ chung cư Léman Luxury Apartments Quận 3 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chi tiết chung cư Mỹ Phú Apartment

      Chung cư EHome 3 nằm ở số 103 Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, cách trung tâm Quận 1 khoảng 20 phút đi xe.

      Từ vị trí của EHome 3, cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua nhiều tuyến đường và kết nối thuận lợi với mọi khu vực trong TP Hồ Chí Minh.

      chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      EHome 3 có vị trí địa lý đắc địa, gần các tuyến đường lớn (nguồn: duan-namlong)

      Đường Hồ Ngọc Lãm là một con đường lớn nằm trên trục đường Vành đai 2 - tuyến đường bộ đô thị cấp 1 của thành phố, kết nối hàng loạt quận thị của TP HCM như: Quận 2, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

      Ngoài ra đường Hồ Ngọc Lãm cũng thông với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 1,...

      Từ EHome 3, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

      • Metro Bình Phú: khoảng 5km
      • Các trung tâm mua sắm: Coop Mart Phú Lâm (khoảng 6.5km), Go An Lạc (khoảng 4km), Lotte Mart Quận 7 (khoảng 13km)...
      • Công viên Đầm Sen: khoảng 9km
      • Chợ Phú Lâm: khoảng 6.5km
      • Chợ Bình Tây: khoảng 7km
      • Chợ Lớn (Quận 5): khoảng 12km
      • Chợ Bến Thành: khoảng 10km
      • Trung tâm Quận 1: khoảng 11km
      • Bệnh viện lớn Triều An: khoảng 4km
      • Bệnh viện Nhi đồng Thành phố: khoảng 7km

      Bên cạnh đó chung cư EHome 3 cũng nằm gần đường Trung Lương và tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Do đó cư dân có thể đi vào các tuyến đường này để di chuyển về các tỉnh thành miền Tây Chỉ hoặc đi tới Vũng Tàu, Đà Lạt,...

      Một số lợi thế từ vị trí của EHome 3 Bình Tân

      Có thể nói mỗi dự án thuộc chuỗi EHome của Nam Long đều có vị trí đắc địa, giúp cư dân được hưởng lợi rất lớn từ chính những vị trí “vàng” này.

      Bao quanh khu căn hộ EHome 3 là hệ thống các tuyến đường huyết mạch gồm: đại lộ Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông - Tây), đường Nguyễn Văn Linh - trục đường “xương sống” của khu Nam Sài Gòn, cao tốc Trung Lương, quốc lộ 1A. Đặc biệt hơn, chính đường Hồ Ngọc Lãm trong tương lai cũng sẽ nằm trên trục Vành đai 2 bao trọn các quận nội đô TP HCM. Chính vì vậy cư dân EHome 3 có thể dễ dàng đi lại, kết nối với cả các khu vực nội thành và liên tỉnh.

      chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-5

      Tuyến đường Vành đai 2 trong tương lai sẽ bao trọn nội đô TP HCM (nguồn: hdproland)

      Như đã đề cập chi tiết ở trên, EHome 3 tương đối gần các khu vui chơi, giải trí, các trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện lớn. Riêng trường mầm non, trường tiểu học đã ở ngay trong nội khu. Mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, học tập,...đều được đáp ứng tối đa.

      Không chỉ vậy, EHome 3 cũng không cách quá xa khu căn hộ Imperial Place (An Lạc, Bình Tân) và khu đô thị Ánh Sáng Akari City. Nhờ vậy cư dân EHome 3 cũng sẽ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại, sang trọng đang của những dự án này.

      Một số hạn chế của chung cư Mỹ Phú Apartment

      Bên cạnh những lợi thế lớn từ vị trí địa lý đắc địa, cư dân của EHome 3 cũng khó có thể tránh khỏi một số hạn chế, bất lợi.

      Do lợi thế từ tiềm năng phát triển bất động sản cùng chính sách giãn dân nội đô, trong tương lai chắc chắn sẽ có hàng loạt các dự án chung cư “mọc lên” tại quận Bình Tân. Hiện tại cũng đã có tương đối nhiều dự án khu đô thị đang thi công và dự kiến sẽ bàn giao trong một vài năm tới. Điều này kéo theo số lượng dân cư tại khu vực này tăng nhanh, gây ra các áp lực lớn lên hạ tầng giao thông, tiện ích chung của khu vực, giá cả chi phí cũng có thể tăng và cạnh tranh hơn,....

      chung-cu-ehome-3-quan-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-5

      Giá bán của EHome 3 có thể sẽ tăng đáng kể trong tương lai (nguồn: Bất Động Sản)

      Mặt khác khi tuyến đường Vành đai 2 kết nối nội thành thông tuyến, giá trị bất động sản tại Bình Tân này và cả khu Tây Sài Gòn cũng sẽ “nóng” lên. Do đó khả năng giá bán và giá cho thuê căn hộ Ehome 3 sẽ bị “đội” lên tương đối cao so với con số hiện nay là 26 - 29 triệu đồng/m2 (nguồn: theo Bất Động Sản, tháng 8/2023).

      Tới nay, dù đã bàn giao được gần 10 năm thế nhưng với những ưu thế về vị trí địa lý, bố trí không gian cảnh quan cùng mức giá phải chăng, EHome 3 vẫn là lựa chọn hoàn hảo với những ai muốn có chốn để an cư tại TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư The Gold View Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương