Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Ehome 3 là dự án chung cư đã đi vào hoạt động từ quý 3 năm 2022, nằm ở phân khúc giá bình dân, có vị trí đẹp và giao thông thông thoáng. Mua chung cư Ehome 3 cần lưu ý những gì? Cùng Onehousing tìm hiểu ngay!

      Nếu muốn mua một căn hộ có mức giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh thì Ehome 3 là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing tham khảo những thông tin về căn hộ Ehome 3 qua bài viết dưới đây, đặc biệt nếu bạn là người mua chung cư lần đầu nhé.

      Vị trí chung cư Ehome 3 ở đâu?

      Ehome 3 được xây dựng trên đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Nằm trong chuỗi dự án Ehome của tập đoàn Nam Long. Khu chung cư thừa hưởng những nét thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa không gian xanh và ánh sáng. Đây cũng là dự án đầu tiên có các căn hộ đạt chuẩn thiết kế Singapore.

      Ehome 3 tọa lạc trên đường Hồ Ngọc Lãm, là một tuyến đường quan trọng thông với các tuyến giao thông lớn như: Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1,... nên rất thuận tiện di chuyển:

      • Chỉ mất 10 phút di chuyển ra tuyến đường Trung Lương - tuyến đường đi về các tỉnh miền Tây.
      • Chỉ mất 20 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
      • Cạnh tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây để di chuyển tới Vũng Tàu, Đà Lạt.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ehome-3-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí chung cư Ehome 3 (Nguồn: duan-namlong)

      Mua bán nhà ở xã hội có cần phải công chứng hay chứng thực không?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng chủ đầu tư?

      Nam Long là một tập đoàn lớn, với hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư xây dựng các dự án bất động sản. Mô hình hoạt động của Tập đoàn tập chung vào bốn mảng chính: Phát triển quỹ đất, Bất động sản khu đô thị và nhà ở, Trung tâm dịch vụ, Bất động sản thương mại và đầu tư mạo hiểm. Những năm gần đây, Nam Long tập chung phát triển mạnh những dự án lớn từ nhà ở cao cấp, trung cấp đến bình dân.  Trong đó chuỗi căn hộ Ehome 3 thuộc phân khúc bình dân  được thị trường rất đón nhận bởi sự tối ưu về giá cả, phù hợp thu nhập của người dân. Có thể thấy chủ đầu tư của Ehome 3 có nền tảng rất vững chắc cả về nguồn lực và thâm niên phát triển. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm sinh sống khi mua nhà Ehome 3.

      Kết cấu xây dựng của Ehome 3 ra sao?

      Tổng diện tích xây dựng của Ehome 3 là 63.891 m2 với mật độ xây dựng chỉ 40%. Ehome đã làm được như cam kết ban đầu đó là mang đến không gian sống nhiều không gian xanh trong lành nhất cho cư dân. Khác với những dự án chung cư khác, Ehome 3 xây dựng 14 tòa, mỗi tòa chỉ cao từ 8 đến 10 tầng. Trong đó 3 tầng dưới cùng sử dụng cho kinh doanh. Tổng cộng có 2000 căn hộ để ở, diện tích đa dạng từ 42 đến 96 m2, thiết kế 1 đến 3 phòng ngủ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ehome-3-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thiết kế mẫu khu chung cư Ehome 3 (Nguồn: minhtuanland)

      Thiết kế căn hộ có gì đặc biệt?

      Điểm nổi bật và thu hút khách hàng nhất chính là thiết kế của căn hộ Ehome 3. Các căn hộ đều được tối ưu thiết kế để căn nhà luôn đón nhiều ánh nắng nhất. Điều đó giúp mỗi căn nhà đều trở nên xanh mát, trong sáng và an lành. Nội thất căn hộ mang phong cách thiết kế thông minh và hiện đại, không rườm rà thừa nhiều diện tích vô ích như những căn hộ thiết kế cũ. Phòng khách hay phòng ngủ, đều được sắp xếp hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ehome-3-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế mẫu căn hộ Ehome 3 (Nguồn: duan-namlong)

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ 47 - 49 m2

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ - 2 WC 64 - 67 m2

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ - 2 WC 74 - 78 m2

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ - 3 WC 90 - 96 m2

      Cơ sở hạ tầng và nội khu có những tiện ích gì?

      Hệ thống cơ sở hạ tầng của Ehome 3 được đầu tư chỉn chu, đầy đủ. Từ hầm để xe, thang máy, hệ thống cáp, hệ thống xử lý nước, hệ thống điện âm tường, hệ thống phòng cháy chữa cháy đều được trang bị hiện đại và đảm bảo tiểu chuẩn chất lượng.

      Mật độ xây dựng chỉ 40%, đáp ứng đúng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng ban hành theo Thông tư 01/2021/TT-BXD (theo luatvietnam). Do đó, khu chung cư có nhiều không gian thoáng, điển hình là khuôn viên cây xanh rộng tới 9000 m2; đảm bảo cư dân có không gian thoải mái dạo bộ và tận hưởng không khí mát mẻ. Bên cạnh đó, không thể thiếu các khu vui chơi riêng cho trẻ em, sân bóng, bể bơi người trời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của dân cư. Nội khu Ehome 3 có các trường mầm non, trường tiểu học tạo sự thuận tiện tối ưu cho các gia đình có con nhỏ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ehome-3-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tổng quan khu chung cư Ehome 3 (Nguồn: Tuoitre)

      Tiện ích ngoại khu chung cư Ehome 3 có gì? 

      Ehome 3 vẫn thường được gọi là đô thị phía Tây Sài Gòn, bởi vị trí nằm ở phía Tây thành phố, nút giao giữa ba quận là Quận 5, 6 và 8. Vị trí này gần các trục đường thông tỉnh, đi về các tỉnh miền Tây. Đây cũng là ưu điểm để thu hút khách hàng ở những khu vực này:

      • Gần các Trung tâm thương mại lớn như Metro Bình Phú, Big C An Lạc, chợ Bến Thành
      • Cách công viên Đầm Sen chỉ 10 phút di chuyển
      • Cách bệnh viện lớn Triều An chỉ 7 phút di chuyển

      Giá bán chung cư Ehome 3 là bao nhiêu? 

      Dòng căn hộ Ehome của Tập đoàn Nam Long được xây dựng bới ba tiêu chí xuyên suốt: Economy - Giá thành hợp lý, Ecology - Không gian sống xanh mát, Efficiency - Tiện nghi, chất lượng tốt. Bởi vậy, mức giá các căn hộ ở Ehome chỉ dao động từ 25 - 29 triệu đồng/m2 tùy theo diện tích, vị trí và nội thất. Tức là mỗi căn hộ Ehome 3 sẽ dao động quanh mức 1 tỷ đồng/căn . (Thông tin được cập nhật vào tháng 4/2023 trên batdongsan).

      Giá thuê căn hộ Ehome 3 có đắt không?

      Ciá thuê căn hộ phụ thuộc vào diện tích, số lượng phòng ngủ, nội thất bên trong. Theo đó:

      • Giá thuê căn hộ Ehome 1 phòng ngủ dao động từ 5 đến 5.5 triệu đồng/tháng.
      • Giá thuê căn hộ Ehome 2 phòng ngủ dao động từ 6 đến 7.2 triệu đồng/tháng.
      • Giá thuê căn hộ Ehome 3 phòng ngủ dao động từ 8 đến 10 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên các căn hộ có diện tích lớn thì nhu cầu thuê không cao bởi mức độ ứng dụng với các gia đình Việt Nam ít hơn. Hầu hết các gia đình có nhu cầu thuê nhà đều là gia đình nhỏ, ít người. (Thông tin được tham khảo tháng 4/2023, trên  batdongsan)

      Bài viết đã lý giải các thông tin cơ bản mà người mua chung cư lần đầu nên tham khảo. Việc lựa chọn một căn nhà phù hợp là sự việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người, do đó, bạn hãy thật thận trọng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua. Bạn có thể tìm đến các đơn vị tư vấn để có thêm nhiều thông tin uy tín, chính xác. Trong đó, OneHousing là một sự lựa chọn lý tưởng. Với đội ngũ tư vấn Pro Agent dày dạn kinh nghiệm One Housing đã giúp rất nhiều gia đình lựa chọn được một căn nhà phù hợp nhu cầu, thủ tục pháp lý nhanh gọn.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương