Diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard cũng như quy mô, tiện ích của dự án này trong bài viết dưới đây.

      Với vị trí chiến lược cùng thiết kế thông minh và hiện đại, chung cư Moonlight Boulevard đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư bất động sản và người mua nhà. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard cũng như quy mô và chuỗi tiện ích hấp dẫn của dự án này.

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard và những thông tin nổi bật

      Moonlight Boulevard là một trong những chung cư quận Bình Tân đáng chú ý bởi vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và chuỗi tiện ích đa dạng. Dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, đáng mơ ước. Dưới đây là một số thông tin nổi bật về dự án chung cư Moonlight Boulevard.

      Quy mô dự án chung cư Moonlight Boulevard

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard có tổng diện tích xây dựng là 8.280,3m2 với mật độ xây dựng 36%. Dự án có quy mô gồm 3 block cao 20 tầng nổi (không bao gồm tầng lửng, sân thượng, tầng kỹ thuật) và 1 tầng hầm. Moonlight Boulevard mang đến cho thị trường tổng cộng 656 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình, diện tích đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard được khởi công xây dựng vào quý I/2018 và bàn giao vào quý II/2020. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-moonlight-boulevard-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế dự án chung cư Moonlight Boulevard (Nguồn: moonlightboulevard)

      Chung cư Moonlight Boulevard quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Moonlight Boulevard

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh – một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản với hơn 15 năm kinh nghiệm. Hưng Thịnh đã ghi dấu ấn vững chắc trên thị trường bất động sản phía Nam cũng như toàn quốc nhờ những dự án căn hộ chất lượng dành cho người có thu nhập trung bình.

      Chủ đầu tư Hưng Thịnh cam kết tạo ra môi trường sống phát triển và lành mạnh cho cư dân Moonlight Boulevard, đồng thời cung cấp các tiện ích đẳng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án hứa hẹn đem đến cho mọi gia đình một nơi an cư bền vững và đầy đủ tiện nghi.

      Vị trí của dự án chung cư Moonlight Boulevard

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard tọa lạc ngay tại số 510 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM. Đây là vị trí được đánh giá đắc địa nằm ngay tại trung tâm hành chính của quận, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích xã hội và dịch vụ đa dạng.

      Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế, hạ tầng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân đang tìm kiếm nơi an cư và lập nghiệp. Cư dân tại khu căn hộ Moonlight Boulevard dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố, quận 5, 6, 7, 10 và các tỉnh miền Tây thông qua các tuyến đường như Kinh Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt, QL 1A,…

      Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án có nhiều tiện ích hấp dẫn như bến xe miền Tây cách 1km, công viên Phú Lâm cách 500m, chợ Lớn cách 2km và trung tâm thương mại AEON Mall cách 2.5km. Sự liên kết vùng này giúp cư dân Moonlight Boulevard dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích hàng đầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động sinh hoạt và làm việc hàng ngày.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-moonlight-boulevard-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard có vị trí đắc địa (Nguồn: moonlightboulevard)

      Tiện ích đa dạng tại dự án chung cư Moonlight Boulevard

      Chủ đầu tư chung cư Moonlight Boulevard đã tích hợp nhiều tiện ích đa dạng ngay trong khuôn viên dự án nhằm giúp cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi mà không cần tốn thời gian di chuyển. 

      Các tiện ích nổi bật tại Moonlight Boulevard có thể kể đến như:

      • Khu trung tâm thương mại: Đầy đủ các cửa hàng mua sắm, dịch vụ cần thiết giúp cư dân tiết kiệm thời gian mua sắm, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.
      • Khu công viên: Không gian xanh rộng lớn, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.
      • Nhà hàng và quán cafe sang trọng: Tạo điểm đến lý tưởng cho gia đình, bạn bè cùng thưởng thức ẩm thực.
      • Phòng gym, spa, hồ bơi hiện đại: Sẵn sàng phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe và thư giãn của cư dân.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Tạo không gian gặp gỡ, giao lưu giữa cư dân để từ đó thắt chặt tình cảm và gắn kết cộng đồng.
      • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7: Đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân cả ngày lẫn đêm.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-moonlight-boulevard-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi hiện đại tại dự án chung cư Moonlight Boulevard (Nguồn: moonlightboulevard)

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Moonlight Boulevard

      Dự án Moonlight Boulevard mang đến cho thị trường các căn hộ hiện đại với thiết kế linh hoạt từ 1 - 3 phòng ngủ. Tất cả được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế hài hòa giúp tối ưu hóa không gian sống, tạo sự thông thoáng và rộng mở cho từng căn hộ.

      Điểm nổi bật của các căn hộ tại dự án chính là ban công rộng lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Việc bố trí khu vực các phòng được xem xét tỉ mỉ, hạn chế sự bí bách nhằm đem lại không gian sống thoải mái, thư thái cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-moonlight-boulevard-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Moonlight Boulevard (Nguồn: rever)

      Diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard quận Bình Tân

      Dưới đây là thông tin về diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard để các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích (m2)

      Căn hộ 1PN

      51.41 – 52.16

      Căn hộ 2PN

      59 – 80.35

      Căn hộ 3PN

      86.74 – 96.16

      Hiện các căn hộ tại chung cư Moonlight Boulevard có giá bán dao động từ 38.3 – 45.54 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật 05/08/2023)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về diện tích căn hộ chung cư Moonlight Boulevard quận Bình Tân cũng như quy mô và tiện ích hấp dẫn tại dự án này. Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình tại chung cư Moonlight Boulevard.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Moonlight Boulevard cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương