Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

      Với phong cách boutique độc đáo, chung cư D’Vela là một trong những dự án được yêu thích nhất tại khu Nam Sài Gòn. Nơi đây được thiết kế tối ưu chiều cao trần, chú trọng vào các không gian xanh tạo nên một môi trường sống tươi mát, thoải mái và hiện đại. Nếu bạn có thắc mắc về diện tích, cũng như thông tin chung về các căn hộ chung cư D’Vela Quận 7? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp chi tiết và khám phá thêm những điều thú vị nhé!

      Vị trí của dự án chung cư D’Vela quận 7 

      D’Vela Quận 7 là một dự án căn hộ độc đáo, tọa lạc tại số 1177 đường Huỳnh Tấn Phát, gần ngã tư Phú Thuận, Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM. Đây được xem như một trong những địa điểm đắc địa trong số các khu vực chung cư Quận 7.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-dvela-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi, gần đường lớn của căn hộ chung cư D’Vela tại quận 7 (Nguồn: D’Vela)

      Bên cạnh đó, chung cư D’Vela nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 500m, cách trung tâm Quận 1 chỉ 3km, và cách khu đô thị mới Thủ Thiêm 2km. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu đô thị sầm uất một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

      Với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, cư dân sinh sống tại D-Vela được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội đầy đủ và các tiện ích hàng đầu của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

      Diện tích căn hộ chung cư Luxcity Quận 7 là bao nhiêu m²?

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư D’Vela Quận 7 

      Chung cư quận 7 D’Vela tự hào sở hữu tổng diện tích 2906m2, trong đó diện tích xây dựng lên đến 20918m2. Với kiến trúc hoành tráng, dự án gồm một block lớn với 20 tầng, trong đó tầng 1 được dành riêng cho các tiện ích thương mại. Mật độ xây dựng của toàn khu chỉ chiếm 39,91%, tạo không gian mở và thoải mái cho cư dân.

      Chung cư D’Vela hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với tổng cộng 168 căn hộ cao cấp, 82 căn officetel và 09 căn shophouse. Sự đa dạng trong loại hình căn hộ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, từ cư dân thường lưu trú đến các khách hàng muốn kinh doanh.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-dvela-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Chung cư D’Vela mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi (Nguồn: D’Vela)

      Dream House - DRH Holdings là chủ đầu tư của dự án, hoạt động chủ lực trong lĩnh vực Bất động sản và Đầu tư tài chính. Sự uy tín và kinh nghiệm của DRH Holdings đảm bảo chất lượng cùng tiến độ của D’Vela.

      Các căn hộ chung cư D’Vela được thiết kế với phong cách hiện đại, đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất. Tất cả các căn hộ đều có view thoáng mát, giúp đón ánh sáng tự nhiên và tận hưởng không khí mát mẻ từ dòng sông Sài Gòn. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và không gian tạo nên môi trường sống lý tưởng, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thoải mái, tiện nghi. 

      Diện tích các loại căn hộ tại chung cư D’Vela Quận 7 

      Chung cư D’Vela quận 7 đem đến sự đa dạng và linh hoạt với diện tích căn hộ chung cư dao động trong khoảng từ 56m2 đến 110m2, giúp cư dân có thể dễ dàng tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Căn 1 phòng ngủ 

      Với diện tích 56.4m2, căn hộ 1PN tại D’Vela được thiết kế một cách thông minh và hiệu quả. Căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ, 1 khu vực phòng khách, 1 nhà vệ sinh và 1 khu bếp. Cấu trúc này không chỉ tối ưu hóa không gian diện tích nhỏ mà còn đáp ứng đầy đủ các chức năng sinh hoạt cho cư dân. 

      Căn hộ 1PN tại chung cư D’Vela Quận 7 phù hợp cho các khách hàng độc thân hoặc những nhà đầu tư có nhu cầu cho thuê. Phòng ngủ riêng biệt, bên cạnh là khu vực phòng khách rộng rãi, thoải mái, đủ để tiếp đón bạn bè và người thân. Khu bếp được thiết kế thông minh và hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nấu nướng và chế biến thực phẩm. 

      Căn hộ 1PN trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm không gian sống nhỏ gọn và tiện lợi mà vẫn không làm thiếu đi sự tiện nghi và thoải mái.

      Căn 2 phòng ngủ 

      D’Vela Quận 7 mang đến căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng, từ 69.3m2 đến 70.2m2. Cấu trúc mặt bằng bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại D’Vela Quận 7 hứa hẹn mang đến môi trường sống ấm cúng, đủ đầy cho gia đình bạn. 

      Căn 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư D’Vela Quận 7 sở hữu diện tích đa dạng, từ 92.7m2 đến 110.16m2, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình đa thành viên. Cấu trúc mặt bằng thông minh bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, và không gian phòng bếp tích hợp với phòng khách và phòng ăn. Điều này mang đến sự riêng tư và tiện lợi cho những gia đình có nhiều thế hệ, cũng như trong các dịp đón tiếp khách và người thân đến ở.

      Các tiện ích xung quanh chung cư D’Vela Quận 7

      Với phong cách sống hiện đại, cư dân tại D’Vela được tận hưởng tiện nghi và thiết bị đẳng cấp quốc tế. Các công viên cây xanh bao quanh chung cư tạo nên không gian sống mở và thoải mái. Ngoài ra, D’Vela tích hợp nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại tại tầng trệt, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi trẻ em, khu gym và hồ bơi bốn mùa với view thành phố tuyệt đẹp. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-dvela-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Bể bơi với view nhìn ra thành phố của chung cư D’Vela (Nguồn: D’Vela)

      Dự án D’Vela mang đến không chỉ tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu trong bán kính 3km, giúp cư dân thừa hưởng sự tiện lợi của khu Phú Mỹ Hưng và hạ tầng phát triển của khu Nam Sài Gòn.

      Vị trí của D’Vela cũng rất thuận lợi khi liền kề các địa điểm nổi bật như trường RMIT University, trường Quốc tế Canada, khu Phú Mỹ Hưng, Uỷ ban nhân dân Quận 7, cầu Ánh Sao… Ngoài ra, cư dân còn dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, siêu thị và các cơ sở mua sắm lớn như SC Vivo City, Parkson Paragon, Lotte Mart Nam Sài Gòn, Co.op Mart, Crescent Mall, chợ Tân Mỹ… 

      Từ D’Vela, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong khoảng 13.7km, đến trung tâm thành phố Bến Thành khoảng 7.1km và đến bến xe Miền Tây khoảng 13.2km, giúp kết nối dễ dàng với các điểm trung tâm của thành phố.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp đến bạn diện tích căn hộ chung cư D’Vela cũng như những thông tin tổng quan về dự án này. Hy vọng, bạn đã có cái nhìn khái quát nhất để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương