Diện tích căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu diện tích chi tiết diện tích căn hộ chung cư tại Nam Phuc Le Jardin thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Nam Phúc Le Jardin tại Quận 7 là một trong những dự án căn hộ đáng chú ý thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên và cũng là dự án căn hộ thứ 39 trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. So với 8 khu căn hộ đã đi vào hoạt động trong khu Nam Viên, Nam Phúc Le Jardin được đánh giá có vị trí đắc địa nhất, đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho cư dân. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết diện tích căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin cho các bạn đọc tham khảo. 

      Thông tin chung cư Nam Phuc Le Jardin

      Nam Phúc – Le Jardin, do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai xây dựng, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Lương Bằng. Vị trí này là khu vực tâm điểm, nơi có tốc độ đô thị hóa và hoạt động giao thương, phát triển kinh tế nhanh chóng của Quận 7.

      Nam Phuc Le Jardin nằm trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng quận 7)

      Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng 5.220m2, với quy mô gồm 2 block cao 24 tầng. Khối đế dành 2 tầng cho khu thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích mua sắm, giải trí. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 92m2 đến 200m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      Nam Phúc Le Jardin được ví như một lá phổi mini của thành thị, chủ đầu tư tập trung quy hoạch không gian xanh với mật độ cao. Dự án được bố trí hệ thống vườn treo và công viên, tạo nên không gian luôn thoáng đãng, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng cư dân. Việc chăm sóc và quản lý các khu vườn này sẽ giúp Nam Phúc Le Jardin trở thành một khu đô thị xanh, thân thiện với thiên nhiên, là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong môi trường sống trong lành.

      Giá chung cư quận 7 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Nam Phuc Le Jardin

      Vị trí địa chỉ dự án Nam Phúc Le Jardin tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, một tuyến đường lớn và sầm uất, với lộ giới rộng 48m, thuộc Lô S6-3 Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Điểm đặc biệt của nơi này chính là sự giao thoa giữa Khu Nam Viên và khu Thương mại Tài chính Quốc tế, giúp việc kết nối với các Quận 1, 2, 4, Nhà Bè cùng các khu vực lân cận trở nên cực kỳ dễ dàng.

      Khu Nam Viên đã được biết đến như một trong những phân khu đẹp nhất và được đánh giá cao về hạ tầng và tiện ích. Được ưu tiên phát triển sau cùng bởi Phú Mỹ Hưng, khu vực này đã và đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm và đầu tư. Bên cạnh đó, việc xuất hiện hàng loạt các cao ốc văn phòng nước ngoài như Unilever, Vinamilk, Manulife, Parkson Paragon cùng vô số tiện ích giải trí, ẩm thực và giáo dục đã tạo nên một khu đô thị tiên tiến, văn minh, đáng sống nhất thành phố.

      Giá trị sống xanh đang ngày càng được đầu tư và quan tâm nhiều hơn bởi các nhà đầu tư và khách hàng khi mua nhà. Nam Phúc Le Jardin thu hút nhà đầu tư và khách hàng nhờ vị trí độc đáo, được bao quanh bởi công viên thủy cảnh Nam Viên, nơi được gọi là "bán đảo xanh" của khu đô thị. Với mật độ 16m2 cây xanh/người, khu vực này mang đến không khí trong lành, mát mẻ và tốt cho sức khỏe lâu dài của cư dân sinh sống tại đây.

      Tiện ích của dự án Nam Phuc Le Jardin

      Không chỉ sở hữu vị trí đặc biệt, Nam Phúc Le Jardin còn mang đến cho cư dân một loạt các tiện ích đa dạng và chất lượng: 

      • Lối thông tầng kết nối giữa công viên trước và sau căn hộ được sử dụng làm lối dạo bộ thư giãn, giúp cư dân có không gian tươi mát để tản bộ, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư quận 7 Nam Phuc Le Jardin (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      • Hồ bơi kiến trúc Pháp là điểm đến lý tưởng cho việc bơi lội khởi đầu cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Được thiết kế sang trọng, hồ bơi là nơi cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên cạnh người thân.
      • Phòng tập gym hiện đại cho phép cư dân rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng và duy trì một lối sống lành mạnh. Được trang bị các trang thiết bị tập luyện tiên tiến, phòng tập gym là nơi cư dân có thể thỏa sức tập luyện chăm sóc bản thân.
      • Club - house là không gian giải trí thú vị, nơi cư dân có thể tụ tập, gặp gỡ bạn bè và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với các hoạt động và dịch vụ đa dạng, Club - house đem đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị.
      • Spa chăm sóc sắc đẹp là điểm đến lý tưởng dành cho chị em phụ nữ khi có thời gian rảnh rỗi. Với các liệu pháp và dịch vụ chăm sóc da, tóc, spa giúp giảm căng thẳng và tạo nên cảm giác thoải mái.
      • Sảnh đón khách riêng ở mỗi tòa tháp mang đến không gian sang trọng và lịch sự để tiếp đón khách. Sảnh đón được trang trí và bố trí tỉ mỉ, tạo nên ấn tượng tốt đẹp đối với mỗi người ghé thăm căn hộ.

      Chung cư Nam Phuc Le Jardin có bao nhiêu loại căn hộ?

      Mặt bằng thiết kế căn hộ Nam Phúc Le Jardin tại Quận 7 được triển khai xây dựng trên một khu đất rộng 5.220m2, với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 40.823m2, bao gồm hai tòa tháp cao 22 tầng được kết nối bởi khối đế chung với 4 tầng. Dự án này còn bao gồm 8 shophouse và 233 căn hộ với diện tích lớn, rộng rãi, phù hợp với mọi nhu cầu "an cư" lâu dài của người dân.

      Thiết kế căn hộ tại Nam Phuc Le Jardin (Nguồn: An Lộc Điền)

      Mỗi phân khu được quy hoạch một cách hợp lý và chi tiết như sau:

      • Tầng trệt - tầng 2: Là khu thương mại, cửa hàng và bãi giữ xe, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các dịch vụ tiện ích mua sắm, giải trí.
      • Tầng 4: Được dành riêng cho khu tiện ích dịch vụ nội khu của dự án, giúp cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ chất lượng ngay tại nơi ở.
      • Tầng 3 - 22: Là khu căn hộ cao cấp, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống sang trọng và thoải mái. Các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ và chất lượng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sở thích của cư dân.

      Hai tòa tháp mang phong cách kiến trúc bán cổ điển sắc sảo, trong từng đường nét tạo nên một cục diện hài hòa. Điểm đặc biệt của dự án Nam Phúc Le Jardin Phú Mỹ Hưng là cách quy hoạch mặt bằng theo trục ngang, tạo nên sự hòa hợp giữa khu căn hộ và khu biệt thự. Điều này mang đến không gian yên bình, không ồn ào, náo nhiệt, đảm bảo mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

      Diện tích của từng loại căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin

      Thiết kế căn hộ chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin được thực hiện tỉ mỉ bởi một đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và chuyên nghiệp. Bố trí của từng căn hộ được thực hiện khéo léo, đảm bảo tất cả các căn hộ đều có cảnh quan công viên hoặc khu biệt thự. Mỗi khung cửa sổ của căn hộ đều tạo nên tầm nhìn "vô cực" đem lại cảm giác dễ chịu, thoát khỏi sự che chắn, ngột ngạt của những tòa nhà cao.

      Phong cách bán cổ điển được áp dụng cho mỗi căn hộ, với ban công và mảnh vườn, mang đến không gian sống ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả nội thất trong căn hộ đều đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của cư dân. Diện tích của các căn hộ Nam Phúc Le Jardin có sự đa dạng với nhiều diện tích từ 91,63m2 đến 164,96m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 91,63m2 đến 129,83m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 101,95m2 đến 164,38m2.
      • 8 căn hộ shophouse: diện tích từ 154,62m2 đến 200,96m2.

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 tại website OneHousing thì giá bán căn 2 phòng ngủ dao động từ 5.72 - 7.69 tỷ đồng tương đương 54.49 - 62.38 triệu đồng/m2. Với căn hộ 3 phòng ngủ giá bán sẽ dao động từ 5.84 - 9.16 tỷ đồng tương đương 50.59 - 66.3 triệu đồng/m2.  

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết thông tin tiện tích các căn hộ tại dự án chung cư Nam Phúc Le Jardin. Hy vọng sau khi tham khảo nhà đầu tư và khách hàng sẽ chọn lựa được cho bản thân những căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 7 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương