Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Khám phá diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights trong bài viết dưới đây của OneHousing. Đồng thời, những thông tin mới nhất về loại hình căn hộ, giá bán cũng sẽ được OneHousing cập nhật chi tiết.

      Tọa lạc tại quận 7, chung cư Jamona Heights là một trong những dự án nhận được sự quan tâm từ những người đang tìm kiếm chung cư thành phố Hồ Chí Minh. Cùng OneHousing giải mã toàn bộ thông tin cơ bản và diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư quận 7 Jamona Heights

      Chung cư Jamona Heights nằm trong khu biệt lập thuộc dự án Jamona Golden Silk, do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín phát triển.

      Toàn cảnh chung cư Jamona Heights (Nguồn: CafeF)

      Dự án được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, cung ứng ra thị trường 286 căn hộ, 86 căn smartel và shophouses trên tổng diện tích 5.767m2. Chủ đầu tư đã khởi công dự án vào tháng 01/2016 và chính thức bàn giao năm 2019.

      Với vị trí trung tâm tại số 19/6 đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Jamona Heights đã mang lại cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân.

      Bản đồ vị trí dự án (Nguồn: An Lộc Điền)

      Một trong những điểm mạnh của Jamona Heights chính là vị trí lý tưởng ngay tại khu trung tâm Sài Gòn, tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch như đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Tất Thành, đường Nguyễn Văn Linh, đường Trần Xuân Soạn, hầm Thủ Thiêm và cầu Phú Mỹ,...

      Do vậy, cư dân có thể di chuyển về khu vực trung tâm quận 1, quận 4, quận 2, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và các khu vực lân cận một cách thuận tiện nhất.

      • Chỉ mất 10 phút (4.6km) tới Phú Mỹ Hưng theo hướng Huỳnh Tấn Phát.
      • Khoảng 15 phút (6.5km) về Khu đô thị Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm 4
      • Khoảng 15 phút (hơn 6km) về trung tâm quận 1 theo hướng Nguyễn Tất Thành.

      Dự án cũng nằm trong khu compound ven sông Jamona Golden Silk 7,6 ha nên cư dân được thừa hưởng trọn vẹn 38 tiện ích toàn khu từ học hành, mua sắm, giải trí đến giáo dục và y tế. Tiêu biểu là 500m công viên dọc bờ sông, nơi cư dân thỏa sức tập thể dục, tản bộ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hơn nữa, công viên cây xanh rộng lớn hơn 18.000m2 trong khuôn viên giúp lọc không khí, tránh khói bụi, mang đến không gian sống trong lành và thư thái.

      An ninh luôn được đặt lên hàng đầu tại Jamona Heights. Dự án được trang bị hệ thống bảo vệ 24/24, bao gồm thẻ từ ra vào cổng, thang máy, camera dọc các tuyến đường, ven sông, đảm bảo môi trường sống an lành cho cư dân.

      Dự án chung cư quận 7 Jamona Heights (Nguồn: Khánh Nhà Phố)

      Bên cạnh đó, cư dân Jamona Heights có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích ngoại khu hiện đại như Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Coop Mart, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức, hệ thống trường học đủ các cấp, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT,....

      Diện tích căn hộ chung cư The Antonia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights

      Dự án căn hộ Jamona Heights quận 7 bao gồm các loại căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ bao gồm các khu vực như ban công, phòng khách, khu vực bàn ăn, bếp, nhà vệ sinh (1 - 2 phòng ngủ), phòng ngủ (1 - 3 phòng), nơi hứng sáng và phơi đồ.

      Cụ thể, diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2, phù hợp với cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân có nhu cầu sống tiện nghi và thoải mái.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có các loại diện tích: 62m2, 64m2, 68m2, 70m2, 72m2, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
      • Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ rộng 93m2, phù hợp với gia đình đông thành viên hơn.

      Mặt bằng căn hộ chung cư Jamona Heights (Nguồn: An Gia Land)

      So với các dự án chung cư quận 7, diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights được đánh giá là khiêm tốn nhưng có thiết kế tối ưu để tận dụng mọi không gian sống.

      Theo đó, các căn hộ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc bởi công ty Gansam Partners & Architect. Hành lang của dự án được xây dựng theo kiểu chữ H độc đáo, giúp mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng để lấy ánh sáng và gió mát tự nhiên, tối đa hóa sự thông thoáng cho từng ngôi nhà. Hành lang rộng rãi và mở rộng 2 đầu tạo không gian tràn đầy sinh khí và tạo sự thoải mái cho cư dân.

      Ngoài ra, thiết kế không chung tường cùng với việc các phòng ngủ ít tiếp giáp với nhau sẽ tạo không gian riêng tư tối đa cho các cư dân của Jamona Heights.

      Không chỉ dừng lại ở đó, điểm nhấn trong mỗi thiết kế của Jamona Heights là sử dụng một phần diện tích lớn để thiết kế không gian phòng khách. Phòng khách sẽ được mở rộng, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, đồng thời cư dân dễ dàng thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố khi bước ra ban công.

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ chung cư Jamona Heights

      Hiện tại, các căn hộ chung cư Jamona Heights đang được rao bán với mức giá từ 20.76 triệu đồng/m2 đến 47.37 triệu đồng/m2. Diện tích của các căn này từ 50m2 đến 95m2.

      Vậy khách hàng cần có khoảng 1.64 tỷ đồng đến 3.9 tỷ đồng mới có thể sở hữu một căn hộ tại Jamona Heights.

      (Nguồn tham khảo: website Bất động sản tháng 08/2023)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã chia sẻ cụ thể về diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights. Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án chung cư quận 7 nói riêng và chung cư thành phố Hồ Chí Minh nói chung, hãy liên hệ để OneHousing hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương