Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex là bao nhiêu m2? Đọc ngay bài viết sau!

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư hay những ai mong muốn sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex là bao nhiêu m2? Dự án Biên Hòa Universe Complex có gì đặc biệt? Khám phá ngay cùng OneHousing!

      Giới thiệu chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Chủ đầu tư: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Thuận Thành

      Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Thuận Thành là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 20 năm phát triển, công ty Việt Thuận Thành đã thành công thực hiện nhiều dự án bất động sản quy mô lớn và chất lượng cao, như Văn Hoa Villas, Biên Hoà Universe Complex, V_Ikon, Tân Sơn Nhất – Bình Lợi,Complex.

      Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Thuận Thành đã đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng và được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với tầm nhìn chiến lược là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bất động sản, công ty luôn chú trọng phát triển những dự án mang lại lợi ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung xây dựng đội ngũ có chuyên môn, đạo đức cao, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

      Tổng quan về mua bán nhà đất TP Biên Hòa cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex là dự án cao cấp đầu tiên của Hưng Thịnh Land tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án có vị trí đắc địa ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, là đại lộ, tuyến giao thông chính nối liền Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành vệ tinh. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến sân bay Long Thành, 30 phút đến trung tâm quận 1, 10 phút đến khu công nghiệp Amata và 5 phút đến khu công nghiệp Biên Hòa.

      Ngoài ra, chung cư Biên Hòa Universe Complex còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu, như:

      • Công viên 30 Tháng Tư: Là khu vực giải trí, thư giãn và vui chơi cho cả gia đình. Tương lai sẽ có tuyến metro số 1 nối từ đây đến Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai: Là bệnh viện vệ tinh của bệnh viện Chợ Rẫy, có quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
      • Trường học các cấp: Gần dự án có nhiều trường học uy tín, như trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, trường THCS Nguyễn Huệ, trường THPT Nguyễn Ái Quốc, trường Đại học Đồng Nai…
      • Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ: Cư dân có thể mua sắm và tiêu dùng tại nhiều địa điểm gần dự án, như Co.opMart Biên Hòa, Lotte Mart Biên Hòa, Big C Biên Hòa, chợ Tân Mai, chợ An Bình…

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi, mà còn là một lựa chọn đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với vị trí “vàng” và tiềm năng phát triển của thành phố Biên Hòa, dự án hứa hẹn sẽ tạo ra giá trị gia tăng cao, tạo ra lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-bien-hoa-universe-complex-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Tiện ích nội khu chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Sống tại dự án Biên Hòa Universe Complex, cư dân sẽ được hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại, như:

      • Trung tâm thương mại sầm uất: Là nơi mua sắm, ăn uống, giải trí và làm đẹp cho cư dân và khách hàng. Trung tâm thương mại có nhiều thương hiệu nổi tiếng và đa dạng ngành hàng.
      • Khu trò chơi dành riêng cho trẻ em: Là khu vực vui chơi, học tập và phát triển kỹ năng cho trẻ em. Khu vực này có nhiều trò chơi hấp dẫn, sáng tạo và bổ ích.
      • Khu quảng trường nhạc nước: Là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội và giao lưu văn hóa cho cư dân. Khu quảng trường nhạc nước có thiết kế độc đáo, mang lại không gian sống sinh động và ấn tượng.
      • Hệ thống Smarthome: Là công nghệ nhà thông minh, giúp cư dân điều khiển các thiết bị điện, wifi, internet… một cách linh hoạt và tiện lợi.

      Ngoài ra, chung cư Biên Hòa Universe Complex còn có nhiều tiện ích khác, như: phòng gym, spa, cafe, shophouse… Tất cả đều được đầu tư bài bản và chất lượng, mang lại cuộc sống tiện nghi và thời thượng cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-bien-hoa-universe-complex-la-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Dự án có đa dạng tiện ích nội khu (Nguồn: hungthinhland)

      Quy mô chung cư Biên Hòa Universe Complex

      Chung cư Biên Hòa Universe Complex là dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 28%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Dự án có hơn 70% diện tích cây xanh, tạo nên một không gian sống trong lành và thân thiện với môi trường. 

      Dự án Biên Hòa Universe Complex có quy mô gần 2,9 ha, bao gồm 7 tòa tháp căn hộ với chiều cao từ 25 đến 30 tầng, cung cấp tổng cộng 1236 căn hộ cao cấp cho thị trường. Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex khá đa dạng, dao động từ 67m2 - 102m2, với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex có 2 phòng ngủ: 67m2 - 74m2
      • Diện tích căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex có 3 phòng ngủ: 81m2 - 102m2

      Dự án Biên Hòa Universe Complex cũng có nhiều loại hình khác nhau, như shophouse, officetel và penthouse.

      Theo trang Batdongsan tháng 9/2023, giá bán căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex từ 30.04 - 37.67 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn thông tin về dự án Biên Hòa Universe Complex. Mong rằng qua đó, bạn có thể tổng hợp những dữ liệu cần thiết để chọn được căn chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Sắp có thành phố Nhơn Trạch (Đồng Nai) thị trường bất động sản ở đây biến chuyển thế nào?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nhơn Trạch Đồng Nai cập nhật mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương