Điểm danh top 5 quán ăn gia đình ngon gần dự án Masteri An Phú

      Điểm danh top 5 quán ăn gia đình ngon gần dự án Masteri An Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về 5 quán ăn gia đình ngon nằm gần dự án Masteri An Phú thuộc Masterise Homes.
      Đọc tiếp

      Masteri An Phú là một trong những dự án chung cư cao cấp thuộc chủ đầu tư Masterise Homes. Nếu như bạn đang hoặc sắp trở thành cư dân của dự án này thì bài viết dưới đây đúng là dành cho bạn rồi đó. Hãy cùng với OneHousing khám phá ngay top 5 quán ăn gia đình ngon và chỉ cách dự án Masteri An Phú chưa tới 10 phút di chuyển nhé.

      Masteri An Phú quận 2 ở đâu?

      Dự án nằm ở số 179 đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức. Những sản phẩm của thương hiệu Masterise Homes đều chất lượng, đẳng cấp, đặc biệt là tọa lạc tại những vị trí đắc địa hàng đầu khu vực. Nhờ đó mà cư dân được đáp ứng tốt về nhu cầu nơi ở cũng như là đời sống tinh thần. 

      diem-danh-top-5-quan-an-gia-dinh-ngon-gan-du-an-masteri-an-phu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri An Phú quận 2 (Nguồn: The One Land)

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những quận huyện hoặc tỉnh thành xung quanh. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích nội - ngoại khu vượt trội. Xung quanh dự án là hàng loạt những tiện ích và dịch vụ cao cấp. Do đó, nếu như bạn đang tìm kiếm những quan ăn gia đình ngon gần dự án Masteri An Phú quận 2 thì nên tham khảo danh sách dưới đây.

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Top 5 quán ăn gia đình ngon gần Masteri An Phú quận 2

      Quán Lão Trư

      • Địa chỉ: Số 12 – 14 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa : 15:00 – 23:30
      • Khoảng giá : 25.000 VNĐ – 219.000 VNĐ (cập nhật vào tháng 07/2023 theo nguồn Foody)

      Lão Trư cách dự án Masteri An Phú quận 2 chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Đây là quán ăn gia đình chuyên phục vụ những món nướng và các loại bia thủ công tươi ngon. Hiện nay, quán Lão Trư đang “làm mưa làm gió” tại Sài Gòn nói chung và quận 2 nói riêng với danh sách các món nướng độc đáo và sáng tạo. 

      diem-danh-top-5-quan-an-gia-dinh-ngon-gan-du-an-masteri-an-phu-onehousing-2

      Lão Trư là địa điểm yêu thích của nhiều gia đình tại quận 2 (Nguồn: Ăn uống Sài Gòn)

      Một trong những món ăn chắc chắn bạn nên thử khi đến Quán Lão Trư đó là Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu “Thủ Đức”. Những miếng sườn được tẩm ướp kỹ lưỡng với sốt “bí truyền” đã làm xao xuyến biết bao thực khách. Không chỉ vậy, những chiếc xúc xích cay căng bóng, giòn mềm và cay cay khi kết hợp với ly bia thủ công mát lạnh sẽ bùng nổ vị giác, xuýt xoa không ngừng.

      Quán Lão Trư “chất phát ngất” với những chiếc bàn, ghế gỗ và hình ảnh của Lão Trư cực “ngầu” được lấy cảm hứng từ nhân vật Trư Bát Giới,… Tất cả cùng tạo nên một không gian phá cách đầy thú vị và sáng tạo. Đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, những bữa ăn gia đình hoặc nơi hẹn hò của các cặp tình nhân,… 

      Quán Sông Hàn

      • Địa chỉ: 38 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
      • Giá khoảng: 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ (cập nhật vào tháng 07/2023 theo nguồn Foody)

      Từ Masteri An Phú, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 4 phút sẽ đến ngay quán Sông Hàn - một trong những quán ăn gia đình chuyên phục vụ những món ăn đậm hương vị miền Trung. Sông Hàn nằm trên mặt tiền đường Song Hành nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

      diem-danh-top-5-quan-an-gia-dinh-ngon-gan-du-an-masteri-an-phu-onehousing-3

      Quán Sông Hàn luôn đông đúc vào những buổi tối và cuối tuần (Nguồn: Đồng Hiển)

      Với thực đơn đa dạng, quán Sông Hàn là lựa chọn lý tưởng cho những người con quê hương ở miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng. Một số món bạn nên thử khi đến Sông Hàn như: bắp bò ngâm tỏi chua, gân cá ngừ xào sa tế, lẩu cá gáy, tôm sốt Nhật, tôm sú mù tạt, bò cuốn lá lốt, heo rừng nướng, cá chìa vôi nướng, răng mực xào sa tế, cá đối cồi chiên xù,…

      Kim Kê Phở

      • Địa chỉ: 162 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa : 06:00 - 14:00 và 17:00 - 21:00
      • Khoảng giá : 40.000 VNĐ – 95.000 VNĐ (cập nhật vào tháng 07/2023 theo nguồn WebReview)

      Cách dự án Masteri An Phú chỉ 2,1km, Kim Kê Phở là một quán ăn gia đình ngon, nổi tiếng ở khu vực Quận 2 với các món phở và miến gà. Món phở gà của Kim Kê Phở vô cùng thơm ngon và mang hương vị đặc trưng của miền Bắc. Ngoài ra, quán còn có menu đa dạng với các món như phở trộn, bún thang, bún miến gà, miến trộn,... và các thức uống như nước sấu, nước mơ, hồng trà mật ong,….

      diem-danh-top-5-quan-an-gia-dinh-ngon-gan-du-an-masteri-an-phu-onehousing-4

      Không gian tại Kim Kê Phở vô cùng sạch sẽ và thoáng mát (Nguồn: Duyen Chan)

      Kim Kê Phở gây ấn tượng bởi không gian thông thoáng, sạch sẽ và có máy lạnh. Nằm trên đường Cao Đức Lân, quán có chỗ đậu xe hơi, nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiên. Giá của các món ăn rơi vào khoảng từ 50.000 VNĐ tùy loại. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn trực tiếp tại Kim Kê Phở hoặc đặt hàng qua những ứng dụng như Shopee Food, Grab food, Baemin,...

      Nhà hàng Ebisu

      • Địa chỉ: 66 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh 
      • Giờ mở cửa : 11:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
      • Khoảng giá: 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ (cập nhật vào tháng 07/2023 theo nguồn PasGo)

      Nếu bạn là một trong những cư dân tại Masteri An Phú và yêu thích các món ăn Nhật Bản thì chắc chắn không nên bỏ qua nhà hàng Ebisu vì 2 nơi này chỉ cách nhau khoảng 3 phút di chuyển. Ebisu nằm ngay trên mặt tiền đường lớn nên rất dễ tìm, bên ngoài quán có phần hơi tĩnh mịch nhưng chỉ cần bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với không gian tại đây.

      diem-danh-top-5-quan-an-gia-dinh-ngon-gan-du-an-masteri-an-phu-onehousing-5

      Không gian tại Ebisu mang đậm phong cách Nhật Bản (Nguồn: Ebisu District 2)

      Menu của quán vô cùng phong phú và giá cả cũng rất phải chăng so với những nhà hàng ở khu vực này. Khi đến Ebisu, chắc chắn bạn nên thử ngay “best-seller” chính là món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản làm say mê lòng người. Sợi mì dẻo, có độ dai vừa phải hòa quyện với nước dùng thơm ngon. Những món sashimi ở Ebisu cũng rất tươi và béo. Bên cạnh đó, quán phục vụ những món khác như sushi, cơm cà ri, canh miso, tempura thịt gà, salad,… Đặc biệt, Ebisu có trà rất đậm đà vị trà truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

      Không gian rộng rãi, cách bài trí rất đẹp và theo phong cách Nhật từ mọi ngóc ngách, hình ảnh, cửa trượt cho đến bàn ghế, đồ dùng. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Do đó, Ebisu được đánh giá là một trong những quán ăn gia đình tuyệt vời tại khu vực quận 2.

      King BBQ Buffet

      • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Estella, số 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
      • Khoảng giá: 279.000 VNĐ – 399.000 VNĐ (cập nhật vào tháng 07/2023 theo nguồn King BBQ)

      King BBQ Buffet nằm bên trong TTTM Estella nên bạn chỉ mất khoảng 2 phút để di chuyển từ Masteri An Phú. Đây không còn là một thương hiệu xa lạ, đặc biệt là giới trẻ với menu hơn 200 món khác nhau. 

      diem-danh-top-5-quan-an-gia-dinh-ngon-gan-du-an-masteri-an-phu-onehousing-6

      King BBQ Buffet là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều gia đình (Nguồn: Vinh Nguyen)

      Nguyên liệu của King BBQ Buffet hoàn toàn an toàn, tươi ngon và được chế biến theo công thức riêng nên rất được lòng thực khách. Một số món đáng thử khi đến King BBQ Buffet có thể được kể đến như: dẻ sườn bò Mỹ, thịt ba chỉ bò, thịt bắp bò, cá basa, tôm tươi, thịt gầu bò,…

      Hiện nay King BBQ Buffet có hơn 30 chi nhánh khác nhau tại Sài Gòn. Không gian của các quán King BBQ Buffet đều rộng rãi nên vô cùng phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Nội thất ở đây khá sang chảnh với đèn vàng, chữ Hàn, tranh ảnh,... Cùng với đó là những bộ bàn ghế dài và bếp nướng không khói nên bạn sẽ lo bị ám mùi khi ăn đồ nướng.

      Vừa rồi là top 5 quán ăn gia đình ngon gần dự án Masteri An Phú quận 2. Nếu như bạn lúc nào cũng gặp khó khăn trong vấn đề tìm quán ăn cho cả nhà thì OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn biết thêm những địa điểm ăn uống lý tưởng cho gia đình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư Masteri An Phú có các bệnh viện uy tín nào?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương