Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Cư dân M-One Nam Sài Gòn đang tìm kiếm trường mầm non gần dự án hãy tham khảo ngay top 3 trường mầm non tốt nhất gần M-One Nam Sài Gòn.

      M-One Nam Sài Gòn quận quận 7 là một trong những sản phẩm của Masterise Homes gây chú ý với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu thuận tiện mà cư dân tại đây thừa hưởng. Vậy xung quanh dự án M-One Nam Sài Gòn có những trường mầm non tốt nào mà các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình? Điểm danh những trường mầm non qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Tổng quan về dự án M-One Nam Sài Gòn

      Dự án M-One Nam Sài Gòn là sản phẩm căn hộ chung cư của chủ đầu tư nổi tiếng Masterise Homes. Dự án là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín là Masterise Homes và TCO Việt Nam với mục đích mang đến một nơi đáng sinh sống và một cộng đồng cư dân bền vững. 

      Chủ đầu tư Masterise Homes luôn đi đầu trong việc mang đến những sản phẩm căn hộ hiện đại, không gian và môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Phải kể đến những dự án do Masterise Homes xây dựng thể hiện đúng phong cách của mình như Một số dự án chung cư nổi bật của Masterise Homes có thể kể đến như: M-One Gia Định, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú ở TP.HCM, Masteri Waterfront và Masteri West Heights ở Hà Nội. 

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 (Ảnh: Dự án M-One)

      Vị trí dự án

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tọa lạc địa chỉ số 35/12 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa khi xung quanh hội tụ rất nhiều tiện ích công cộng giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Gần chung cư M-One Nam Sài Gòn là khu chế xuất Tân Thuận và trung tâm quận 1, tốn khoảng 10 phút di chuyển bằng xe. Đây là nơi tập trung nhiều cơ hội việc làm dành cho người dân M-One Nam Sài Gòn cũng như có cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển và hiện đại. Vì thế rất thuận tiện để cư dân tiếp cận những khu vực cung cấp dịch vụ và hoạt động giải trí sôi động cũng như tìm kiếm công việc gần nhà.

      Hơn thế nữa, nhờ tọa lạc ở vị trí thuận tiện và không có quá nhiều tòa nhà cao tầng, mỗi căn hộ tại dự án M-One Nam Sài Gòn sở hữu tầm nhìn thông thoáng và rộng rãi. Đây là yếu tố thu hút các khách hàng yêu thích ngắm nhìn cái đẹp đồng thời mang lại sự thoáng đãng cho căn hộ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị căn hộ cũng được tăng cao.

      Các loại hình căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn

      Với đa dạng loại hình căn hộ, M-One Nam Sài Gòn đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với đa dạng loại hình căn hộ. Điểm chung của các căn hộ tại dự án là thiết kế tinh tế tăng khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất căn hộ cũng được sử dụng sản phẩm hiện đại và đến từ các thương hiệu uy tín. Các loại hình căn hộ tại chung cư M-One Nam Sài Gòn gồm:

      • Căn hộ 2PN - 1WC: Diện tích 55.98 - 58.87m2, phù hợp với gia đình có 3 - 4 thành viên, không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình kết nối với nhau.
      • Căn hộ 2PN - 2WC: Diện tích từ 62.26 - 63.93m2 dành cho gia đình có 3 - 4 thành viên, nhà có 2WC giúp đời sống sinh hoạt của các thành viên thuận tiện và nhanh chóng, tránh tình trạng chờ đợi nhà vệ sinh vào buổi sáng.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích căn hộ 70.86m2 phù hợp với gia đình có 4 - 5 thành viên. Đây là loại căn hộ diện tích lớn nhất tại dự án, các căn hộ nằm ở vị trí góc của tòa nhà, sở hữu 2 mặt thoáng giúp không khí trong nhà lưu thông hiệu quả.

      Phối cảnh căn hộ M-One Nam Sài Gòn (Ảnh: Masterise Homes)

      Toàn bộ căn hộ tại dự án M-One Nam Sài Gòn đều được xây dựng theo lối kiến trúc mang phong cách tân cổ điển. Căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp sang trọng, tinh tế cùng với không gian xanh mát đến từ thảm thực vật trong khuôn viên dự án, tạo nên lối sống sinh động phù hợp với người trẻ.

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án M-One Nam Sài Gòn

      Về những tiện ích nội khu, dự án M-One Nam Sài Gòn trang bị đầy đủ nhằm mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân ngay tại khuôn viên dự án. Những tiện ích gồm: siêu thị Winmart, hồ bơi, công viên cây xanh, vườn BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao ngoài trời, phòng gym đáp ứng nhu cầu của cư dân về các phương diện mua sắm, giải trí, rèn luyện sức khỏe.

      Không chỉ tiện nghi trong lòng dự án, trong vòng bán kính 2km của M-One Nam Sài Gòn là những tiện ích ngoại khu phục vụ cho nhu cầu học tập, mua sắm, chăm sóc sức khỏe như siêu thị Lotte Mart, chợ Tân Quy, bệnh viện quận 7, bệnh viện Pháp Việt cùng những trường học các cấp xung quanh.

      Hiểu được nhu cầu tìm kiếm một ngôi trường để con em mình có thể học tập và phát triển một cách tốt nhất của các bậc phụ huynh. Việc cho con học tập tại một ngôi trường gần nhà sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí di chuyển đồng thời cũng giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn khi con mình đang ở khoảng cách gần. Vì thế, OneHousing đã tổng hợp top 3 trường mầm non tốt nhất gần dự án M-One Nam Sài Gòn.

      Tiện ích tại M-One Nam Sài Gòn (Ảnh: M-One Nam Sài Gòn)

      Đọc tiếp
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Top 3 trường mầm non tốt nhất gần dự án M-One Nam Sài Gòn

      Trường mầm non HAPPY STARS - Ngôi Sao Hạnh Phúc 

      Trường mầm non HAPPY STARS có diện tích hơn 4000m2. Sân trường rộng và thoáng mát với nhiều cây xanh mang đến không gian vui chơi trong lành và mát mẻ cho bé. Khi đến trường vào mỗi buổi sáng, các bé sẽ được thưởng thức những ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh quen thuộc tạo nguồn năng lượng tích cực cho một ngày học tập tại trường.

      Trường HAPPY STARS - Ngôi Sao Hạnh Phúc có quy mô gồm 11 phòng học, có thể tiếp nhận được khoảng 200 bé từ 1 đến 6 tuổi. Tùy vào từng độ tuổi của trẻ mà các phòng học được trang trí theo phong cách riêng sao cho phù hợp. Hơn thể nữa, bé có thể phát triển toàn diện hơn khi ngoài những giờ học và hoạt động trong lớp, các bé còn tham gia các hoạt động tại phòng thể chất, phòng âm nhạc, thư viện, phòng Anh văn.

      Địa chỉ: Số 403 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7

      Học phí: khoảng 5.94 triệu đến 6.65 triệu/tháng (Nguồn: Kiddi, tháng 7/2023)

      Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc tổ chức nhiều hoạt động cho các bé

      (Ảnh: Trường Mầm non Ngôi Sao Hạnh Phúc - Happy Stars Kindergarten)

      Trường mầm non Tân Kiểng 

      Trường mầm non Tân Kiểng quận 7 có khuôn viên rộng và thoáng mát. Các lớp học tại trường đều được xây dựng và trang bị đầy đủ đảm bảo đủ ánh sáng và an toàn cho trẻ khi tham gia vào các hoạt động trong giờ học.

      Trường mầm non Tân Kiểng nhận các trẻ từ 3 - 5 tuổi. Với sự chăm sóc của đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên tận tâm và nhiệt tình, các bé sẽ được phát triển về thể chất và có một nền tảng vững chắc cho hành trang vào Tiểu học sau này. 

      Địa chỉ: Số 74 đường số 3, phường Tân Kiểng, Quận 7

      Học phí: 900.000 - 1.000.000 đồng/tháng (Nguồn: KiddiHub, tháng 7/2023)

      Trường mầm non Tân Kiểng quận 7 (Ảnh: Kiddi)

      Trường mẫu giáo Họa Mi

      Trường mẫu giáo Họa Mi là một trong những trường mầm non mà phụ huynh cho thể tin tưởng gửi gắm con em của mình. Trường học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị dạy học hiện đại giúp việc truyền đạt kiến thức cho trẻ hiệu quả hơn. Trường Họa Mi nhận trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi, với những giáo viên vô cùng tận tâm với nghề và yêu trẻ, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn nơi đây là môi trường cho con mình phát triển.

      Địa chỉ: Số 99 đường số 13, phường Tân Quy, Quận 7

      Học phí: 1.000.000 - 2.500.000 đồng/tháng (Nguồn: KiddiHub, tháng 7/2023)

      Hoạt động tại trường mầm non Họa Mi quận 7 (Ảnh: KiddiHub)

      Hy vọng những chia sẻ của OneHousing về top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư M-One Nam Sài Gòn sẽ giúp các cư dân tương lai không còn lăng tăng về việc chọn ngôi trường chất lượng cho con mình. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới liên quan đến M-One Nam Sài Gòn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 3 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương