Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật giá mới nhất trong bài viết này.

      Nhu cầu thuê chung cư quận 7 tăng cao khi ngày càng có nhiều khách hàng quyết định thuê căn hộ chung cư để thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc vì có nhiều doanh nghiệp tập trung tại đây. Trong bài viết này, OneHousing khám phá thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Chủ đầu tư M-One Nam Sài Gòn - Masterise Homes

      Dự án M-One Nam Sài Gòn là một sản phẩm bất động sản thuộc chủ đầu tư Masterise Homes. Masterise Homes là một thương hiệu nổi tiếng với những dự án đáng sống và tạo nên một cộng đồng bền vững. Trong mỗi dự án của mình, chủ đầu tư Masterise Homes luôn mang đến những không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và thân thiện với môi trường.

      Một số dự án chung cư nổi bật của Masterise Homes có thể kể đến như: Masteri Waterfront, Masteri West Heights ở Hà Nội hay Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú ở TP.HCM. Với sự uy tín toàn cầu và đảm bảo về chất lượng dự án, Masterise Homes đang từng bước thay đổi diện mạo thị trường bất động sản Việt Nam. 

      Trong đó, dự án M-One Nam Sài Gòn không chỉ là minh chứng cho danh tiếng của Masterise Homes mà còn mang đến cho cư dân phong cách sống đẳng cấp trong môi trường sống tiện nghi và phong cách.

      Vị trí dự án

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Bế Văn Cẩm thuộc phường Tân Kiểng quận 7. Đây là nơi hội tụ nhiều tiện ích công cộng tạo nên nhịp sống năng động giữa lòng Sài Gòn. Hơn thế nữa, trong vòng bán kính 2km tại vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với những địa điểm như: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Đa khoa quận 7, chợ Tân Quy, siêu thị Lotte Mart giúp cư dân dễ dàng mua sắm, đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

      Để di chuyển đến trung tâm thành phố nhộn nhịp bậc nhất TP.HCM - Quận 1 hay khu chế xuất Tân Thuận, cư dân M-One Nam Sài Gòn chỉ mất 10 phút di chuyển bằng xe. Điều này mang đến cho cư dân những lợi ích đáng kể khi được tiếp cận ngay các cơ hội việc làm hấp dẫn, những dịch vụ cao cấp và khu vực giải trí sôi động.

      Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các tiện ích, trung tâm thành phố, dự án M-One Nam Sài Gòn cũng sở hữu vị trí giúp các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng và bắt mắt. Yếu tố này vừa làm thỏa mãn niềm yêu thích cái đẹp, đem lại sự thoáng đãng cho căn hộ vừa nâng tầm chất lượng cuộc sống, nâng tầm giá trị căn hộ của cư dân. 

      Khi ngắm nhìn qua khung cửa sổ, cư dân có thể tận hưởng nhiều khung cảnh khác nhau của thành phố rực rỡ:

      • Hướng Nam: tầm nhìn hướng ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng cao cấp và rạch Sông Tân
      • Hướng Bắc: tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng, sông Kênh Tẻ và trung tâm Quận 1 nhộn nhịp
      • Hướng Đông: tầm nhìn hướng ra khu đô thị Thủ Thiêm hiện đại và cầu Phú Mỹ
      • Hướng Tây: tầm nhìn hướng ra khu đô thị Him Lam và con sông Kênh Tẻ

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-1

      Dự án M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 (Ảnh: M-One Nam Sài Gòn)

      Tiện ích dự án

      Bên cạnh vị trí dự án đắc địa, dự án M-One Nam Sài Gòn còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ vào những tiện ích bên trong khu vực dự án giúp nâng cấp trải nghiệm sống cho chủ sở hữu căn hộ. Một số tiện ích nội khu tại dự án như:

      • Về mua sắm: Cư dân có thể thả ga mua sắm tại siêu thị Winmart với đa dạng các loại mặt hàng được chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ càng.
      • Về giải trí, thư giãn: M-One Nam Sài Gòn được xây dựng với nhiều không gian xanh mát mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành, thoải mái. Bên cạnh đó là các tiện ích giải trí dành cho đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau như vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng,...
      • Về sức khỏe: Cư dân M-One Nam Sài Gòn có thể rèn luyện thể thao tại các khu thể thao ngoài trời hoặc phòng gym được trang bị ngay trong lòng dự án.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-2

      Tiện ích đa dạng tại M-One Nam Sài Gòn (Ảnh: Bất động sản)

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Đọc tiếp

      Đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án M-One Nam Sài Gòn có diện tích dao động từ 35m2 - 50m2. Diện tích tuy không quá lớn nhưng được chủ đầu tư thiết kế tinh tế nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng và có đầy đủ các phòng chức năng.

      Bên cạnh đó, căn hộ cũng được trang bị hệ thống nội thất tiện nghi và cao cấp như cửa chống cháy, hệ thống thông tin liên lạc nội bộ, sàn và tường nhà được sử dụng chất liệu cao cấp. 

      Căn hộ M-One Nam Sài Gòn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian thông thoáng, cách bố trí hợp lý giúp căn hộ không bị bí bách. Nội thất của căn hộ cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người mua nhà.

      Nhờ vào thiết kế mang phong cách tân cổ điển, căn hộ vừa mang đến sự đẳng cấp, sang trọng vừa gần gũi, thoải mái. Căn hộ cao cấp cùng mảng xanh tự nhiên ở khuôn viên dự án đã cung cấp một môi trường sống trong lành, linh hoạt và năng động, trở thành nơi sinh sống lý tưởng các nhiều khách hàng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-3

      Căn hộ M-One Nam Sài Gòn sang trọng, ấn tượng (Ảnh: M-One)

      Giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn hiện đang dao động ở mức 7.5 - 12.5 triệu/tháng. Giá thuê sẽ tùy thuộc vào diện tích, nội thất và vị trí căn hộ, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (thông tầng) với diện tích 54m2, đầy đủ nội thất cho thuê với giá 10 triệu/tháng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 40m2, đầy đủ nội thất cho thuê với giá 8.5 triệu/tháng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 37m2, đầy đủ nội thất cho thuê với giá 8 triệu/tháng.

      (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 7/2023)

      Căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn tại quận 7 đặc biệt gần khu vực khu chế xuất Tân Thuận, tạo điều kiện cho rất nhiều công nhân viên dễ dàng đi đến nơi làm việc. Ngoài ra, việc di chuyển từ dự án đến trung tâm quận 1 khá nhanh chóng, vì vậy cũng rất thuận tiện cho khách hàng đang làm việc tại khu vực này. Sở hữu căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn tận hưởng trọn bộ tiện ích đẳng cấp tại dự án. 

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn cũng khá đa dạng. Thông thường là những cặp vợ chồng mới cưới, người trẻ độc thân muốn cuộc sống độc lập, riêng tư hay những khách hàng làm việc tại khu vực quận 7 muốn sống trong môi trường tiện nghi và tận hưởng những tiện ích vượt trội.

      Bên trên là những thông tin mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn. Hy vọng những chia sẻ trên của OneHousing đã giúp bạn chọn lựa được căn hộ có giá thuê phù hợp giữa các dự án chung cư quận 7. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Cập nhật giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương