Cập nhật mới nhất giá bán căn 3 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 3 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/07/2023
      Dự án M-One Nam Sài Gòn được xem là tiếp nối thành công vang dội của chủ đầu tư Masterise Homes. Vậy, giá bán căn 3 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7 là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Với tốc độ phát triển bất động sản nhanh chóng của khu vực Nam Sài Gòn, các căn hộ chung cư quận 7 dường như được khai thác triệt để nhằm tạo đòn bẩy, thu hút sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Trong khi đó, lựa chọn nơi sống và làm việc có thể khó khăn, đặc biệt đối với những người không có nhiều cơ hội tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào các dự án. Qua bài viết này, cùng OneHousing sẽ thông tin chi tiết về chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7 do Masterise Homes làm chủ đầu tư và giá bán căn 3 phòng ngủ tại đây cho các bạn tham khảo!

      Tổng quan về dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Giới thiệu chủ đầu tư Masterise Homes của M-One Nam Sài Gòn

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn được kết hợp đầu tư bởi Masterise Homes, tiền thân là Thảo Điền Investment và TCO Việt Nam. 

      Masterise Homes thuộc Masterise Group ra đời với bộ nhận diện thương hiệu mới và cam kết không ngừng tạo ra những công trình chất lượng với giá trị trường tồn. Bên cạnh M-One Nam Sài Gòn, Masterise Homes cũng sở hữu danh mục bất động sản có thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và tăng cường năng lực quốc tế qua sự hợp tác với Marriott International - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-1

      Sản phẩm của Masterise Homes luôn mang đến tiềm năng tăng giá (Nguồn: Masterise Homes)

      Các sản phẩm của Masterise Homes luôn mang đến giải pháp thanh toán an toàn và tiềm năng tăng giá nhanh theo thời gian. Nhờ đó, mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng đều được đáp ứng bằng các sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế. 

      Chính vì thế, mặc dù trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm bất động sản xuất sắc, nhưng không khó để thấy rằng M-One Nam Sài Gòn Quận 7 vẫn luôn tạo được uy tín và sự quan tâm của khách hàng. Tất cả phụ thuộc vào chất lượng của các nhà đầu tư thông minh và đầu tư dài hạn có chiến lược.

      Giới thiệu sơ lược về M-One Nam Sài Gòn

      Chung cư M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại 35/12 Bế Văn Cấm - Tân Kiểng - Quận 7 -  Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án chính thức được bàn giao từ tháng 10/2017 dưới hình thức mua-bán và cho thuê theo thời hạn hợp đồng.

      Hơn 5 năm sau khi thành lập và liên tục được đổi mới để đảm bảo chất lượng nhà ở cho cư dân; đến năm 2023, thị trường mua bán và cho thuê nhà M-One Nam Sài Gòn vẫn rất sôi động. Điều này khẳng định rõ nhất khả năng “nhìn xa trông rộng” của chủ đầu tư và môi trường sống trọn vẹn, lâu bền mà dự án này sẽ mang đến cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-2

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: OneHousing)

      Tọa lạc tại phía Nam Sài Gòn, M-One Nam Sài Gòn quận 7 thừa hưởng nhiều lợi thế từ vị trí địa lý kim cương đắt giá. Cư dân không cần tốn nhiều thời gian để di chuyển từ nơi ở đến các địa điểm quan trọng, có giá trị giao thông cao trong thành phố:

      • 3 phút: Di chuyển đến Quận 4, thông qua đường Trần Xuân Soạn và Cầu Kênh Tẻ 1.
      • Hơn 10 phút: Di chuyển đến Quận 8, thông qua Cầu Rạch Ông và Quận 5.
      • Hơn 15 phút: Di chuyển đến các trục đường, vị trí trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cảng Cát Lái hoặc các tỉnh phía Đông Nam Bộ.

      Sự kết hợp giữa tầm nhìn hướng sông và giao thông thuận lợi khiến M-One Nam Sài Gòn trở thành lựa chọn lý tưởng không chỉ cho bạn và gia đình mà còn cho các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn chiến lược trong tương lai. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-3

      M-One Nam Sài Gòn sở hữu thừa hưởng nhiều lợi thế từ vị trí địa lý kim cương đắt giá (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, M-One Nam Sài Gòn đã được xây dựng trên tổng diện tích 13.903 m2, bao gồm 1 tòa tháp đơn và 1 tòa tháp đôi cao 25 ​​tầng, với 963 căn hộ cao cấp và hệ thống shophouse 2 tầng. Không gian được bố trí mặt bằng mở với nhiều loại căn hộ từ 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 53.49 - 87.57 m2 phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

      Đặc biệt, dự án đã chứng tỏ khả năng đón đầu xu hướng với việc chủ đầu tư dành hơn 60% diện tích cho mảng xanh và tiện ích công cộng nội khu. Phong cách kiến ​​trúc này hoàn toàn phù hợp với xu hướng sống bền vững, thân thiện với môi trường.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-4

      M-One Nam Sài Gòn với lối quy hoạch thông minh, đón đầu xu hướng (Nguồn: M-One)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn

      M-One Nam Sài Gòn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, thiết kế hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng với mức giá hợp lý, hỗ trợ tốt nhất cho mọi cư dân.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn

      Với các loại hình căn hộ đa dạng, M-One Nam Sài Gòn mang đến nhiều lựa chọn thích hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, điểm chung của các căn hộ ở đây là mỗi không gian sống đều được thiết kế tỉ mỉ để đón gió và ánh sáng tự nhiên cùng nội thất hiện đại, chất lượng quốc tế. Điều này cho phép gia chủ có thể linh hoạt sử dụng khu vực sinh sống cho các mục đích khác nhau, đảm bảo sự rộng rãi, mát mẻ và yên tĩnh.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-5

      Phối cảnh căn hộ M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Masterise Homes)

      Mỗi căn hộ đều có đầy đủ các phòng chức năng, được tối ưu hóa một cách thông minh và linh hoạt. Cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái có một không hai khi an cư tại M-One Nam Sài Gòn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-6

      Dự án M-One Nam Sài Gòn mang đến không giao sống ngập tràn ánh sáng (Nguồn: Masterise Homes)

      Điểm đặc biệt của dự án là có tầm nhìn không bị che chắn. Từ các căn hộ tại đây, bạn có thể ngắm bình minh rực rỡ trên sông Sài Gòn sau khi thức dậy hay hoàng hôn dát vàng trên cầu Phú Mỹ vào buổi chiều tà và nói lời tạm biệt với một ngày dài với tầm nhìn ra Quận 1 lấp lánh trong bầu trời đêm.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn có diện tích lớn nhất trong khuôn khổ dự án, đồng thời là căn góc có 2-3 mặt thoáng mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho cư dân hiện đại. Theo cập nhật mới nhất 04/07/2023 tại website OneHousing, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn dao động từ 42.05 - 86.69 triệu đồng/m2 tương đương 1.13 - 12.94 tỷ đồng và giá thuê 9.07 - 65.25 triệu đồng/tháng (tỷ suất 0.36%/tháng).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-7

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-8

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-3-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-9

      Một số hình ảnh thực tế căn hộ M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: BĐS Hưng Thịnh)

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ M-One Nam Sài Gòn

      Căn hộ thuộc dự án M-One Nam Sài Gòn được chủ trương xây dựng thuộc phân khúc trung cấp đến cao cấp; thích hợp với gia chủ sở hữu mức thu nhập từ trung bình đến cao.

      Căn hộ 3 phòng M-One Nam Sài Gòn phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc những gia chủ có nhu cầu sử dụng nhiều phòng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế thông minh, căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và riêng tư cho tất cả mọi người. 

      Tại sao M-One Nam Sài Gòn là lựa chọn an cư hoàn hảo?

      Hệ thống tiện ích “xứng tầm”

      Bên cạnh không gian sống phong cách, dự án M-One Nam Sài Gòn chú trọng nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân, đồng thời đầu tư “khủng” để cung cấp tiện ích nội khu “all-in-all” trực tiếp ngay trong khuôn viên dự án:

      • Mua sắm: Trải nghiệm mua sắm đa dạng tại siêu thị Vinmart rộng 200m2. Sản phẩm tại Vinmart mang đến đa dạng sự lựa chọn và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như thương hiệu sạch VinEco.
      • Thư giãn, giải trí: Công viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, vườn BBQ, hồ bơi, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng,...
      • Nâng cao thể chất: Khu thể thao ngoài trời, phòng tập thể hình,...

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại đây được tiếp cận ngay các tiện ích ngoại khu của dự án:

      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Đa khoa Quận 7,Bệnh viện Pháp Việt,..
      • Mua sắm: Chợ Tân Mỹ, Tân Quy; siêu thị Lotte Mart,..
      • Siêu thị Lotte Mart, Chợ Tanmy, Chợ Tankyi,...
      • Trung tâm giải trí: Hồ bán nguyệt,…
      • Một số khu vực làm việc: Trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, khu chế xuất Tân Thuận,..

      Khả năng sinh lời bất động sản lớn

      Có thể nói, M-One Nam Sài Gòn là dự án hội tụ đủ các yếu tố ưu tiên từ tọa độ đắc địa đến vị trí liền kề sông cùng chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và thiết kế căn hộ thông thoáng; đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Ngoài ra, thị trường bất động sản Sài Gòn ngày càng sôi động, kéo theo đó là rủi ro khi chọn căn hộ an cư. Vì vậy, sở hữu căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn và tận hưởng những lợi ích đẳng cấp từ uy tín của chủ đầu tư sẽ giúp cư dân dễ dàng cho thuê hoặc bán lại căn hộ để thu lợi nhuận không nhỏ trong tương lai.

      Bên cạnh đó, tốc độ chuyển mình của khu vực khiến cộng đồng đam mê bất động sản phải ngỡ ngàng với hạ tầng đồng bộ cùng nhiều công trình lớn, thúc đẩy con đường chuyển đổi kinh tế - xã hội đồng thời thu hút các “ông lớn” ngành bất động sản muốn xuống tiền và mở rộng thị trường.

      Dự án đã được đăng bán tại website của OneHousing, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ qua hotline 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp. Hy vọng bài viết trên đây của OneHousing sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn nơi sống và làm việc phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương