Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      11 phút đọc
      28/04/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc về chung cư M-One Nam Sài Gòn trong bài viết sau.

      Trước sự phát triển hết tốc lực của bất động sản phía Nam Sài Gòn, các căn hộ chung cư như được tạo đòn bẩy, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người mua chung cư lần đầu. Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc về chung cư M-One Nam Sài Gòn - một trong những dự án nổi bật tọa lạc tại khu vực này.

      Làn sóng di cư tiếp tục ồ ạt kéo về phía “thủ phủ kinh tế” cả nước - Sài Gòn. Cầu tăng đòi hỏi cung tăng, khi khu vực trung tâm thành phố chỉ còn quỹ đất hạn hẹp để phát triển các dự án bất động sản đường dài thì sự chú ý đã đổ dồn về các khu vực vệ tinh, trong đó có phía Nam Sài Gòn.

      Bứt tốc từ một khu vực “đầm lầy ruộng nước”, 10 năm qua, phía Nam Sài Gòn gồm huyện Nhà Bè, quận 7, một phần khu vực huyện Bình Chánh đã dần được quy hoạch thành một đô thị hiện đại mang phong cách tương lai giữa lòng thành phố. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Phía Nam Sài Gòn có những cú bứt phá ấn tượng về tiềm năng phát triển bất động sản (nguồn ảnh: báo VnExpress)

      Tốc độ chuyển mình của khu vực này đủ sức gây ấn tượng với cộng đồng sành bất động sản khi sở hữu cơ sở hạ tầng được đồng bộ, nhiều dự án trọng điểm như hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ hay cầu Thủ Thiêm 4 nối giữa quận 2 và quận 7. Những yếu tố này góp phần thúc đẩy hành trình lột xác về kinh tế - xã hội, đồng thời thu hút “ông lớn” bất động sản sẵn sàng rót tiền đầu tư, mở rộng thị trường tại “miền đất hứa” của Sài Gòn.

      Bên cạnh nhà thổ, các tòa tháp chung cư đa phân khúc cũng là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều người dân hiện đại  trong thời kỳ “đất chật người đông” như hiện tại. Trong đó, dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn với những ưu điểm nổi trội nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt từ đối tượng người mua chung cư lần đầu.

      Tổng quan về chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Chung cư M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại số 35/12 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Các căn hộ nơi đây được chính thức bàn giao từ tháng 10/2017 dưới cả hình thức mua bán và cho thuê theo thời hạn hợp đồng.

      Sau hơn 5 năm tồn tại và liên tiếp cải tạo đảm bảo chất lượng không gian sống của cư dân, tính đến năm 2023, thị trường buôn bán và cho thuê căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn vẫn diễn ra vô cùng sôi động. Thực tế này chính là lời khẳng định rõ nét nhất cho khả năng “nhìn xa trông rộng” của chủ đầu tư, cũng như môi trường sống toàn vẹn trường tồn cùng thời gian mà dự án này mang lại cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Dự án M-One Nam Sài Gòn (nguồn ảnh: dự án M-One)

      Đây cũng là một trong những lý do dù hàng loạt tòa căn hộ xuất hiện trên bản đồ địa ốc Sài thành, nhưng M-One Nam Sài Gòn vẫn có sức hấp dẫn nhất định với người mua chung cư lần đầu. An cư trong một không gian lý tưởng ngay trong lòng thành phố là điều khách hàng đặt niềm tin xuyên suốt quá trình tìm hiểu về dự án này.

      Tìm hiểu sự khác nhau khi mua nhà chung cư Sài Gòn và Hà Nội

      Đọc tiếp

      Giải đáp thắc mắc của người mua chung cư lần đầu về M-One Nam Sài Gòn

      Lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp không phải điều dễ dàng, nhất là với người dân chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu và tương tác trực tiếp với dự án. OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn dưới đây, phần nào định hướng và đưa khách hàng “bản tổng hợp” tổng quan nhất về dự án này trước khi quyết định chính thức “xuống tiền” mua hoặc thuê lâu dài. 

      Chủ đầu tư của M-One Nam Sài Gòn có uy tín?

      Dự án M-One Nam Sài Gòn là kết quả của sự bắt tay giữa thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes, tiền thân là Thảo Điền Investment (Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền) và TCO Việt Nam (TCO Development). 

      Masterise Homes đã khẳng định tầm nhìn chiến lược và độ uy tín cao của mình khi là “đầu tàu” đưa hàng loạt dự án bất động sản khổng lồ băng băng vượt sóng “ra khơi”, giành được sự quan tâm lớn trên thị trường. Một vài cái tên nổi bật có thể kể đến như Masteri An Phú, Millenium, Masteri Thảo Điền, M-One,... Đây cũng là đơn vị đã mua lại 10 tòa tháp tại Vinhomes Grand Park, cũng như sở hữu những quỹ đất có ảnh hưởng lớn tại Thanh Đa, Bình Thạnh.

      Phủ sóng lớn nhưng Masterise Homes chưa bao giờ quên cốt lõi hoạt động và phát triển ở từng dự án: chất lượng không gian sống của cư dân. Đi theo triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, các dự án của Masterise Homes luôn đảm bảo giao đúng tiến độ cam kết, đồng thời kiến tạo giá trị đời sống, kiến trúc, tiện ích đi cùng năm tháng, mang lại cuộc sống đúng nghĩa “an cư” cho người dân.

      Nhờ đó, không khó hiểu khi dự án M-One Nam Sài Gòn luôn được tin tưởng và chú ý dù không hề mới xuất hiện trên thị trường hay thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông quá nổi trội. Tất cả đều xuất phát từ chính chất lượng chỉn chu cùng sự đầu tư dài hạn có chiến lược của chủ đầu tư thông thái.

      Tọa độ địa lý của M-One Nam Sài Gòn đắc địa như thế nào?

      Nằm tại phía Nam Sài Gòn, tòa tháp này thừa hưởng nhiều ưu điểm đến từ vị trí địa lý giá trị “kim cương”. Cư dân chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển từ nơi sinh sống đến những vị trí quan trọng, có giá trị trung chuyển lớn trên địa bàn thành phố:

      • Mất 3 phút để di chuyển tới địa phận quận 4 (băng qua đường Trần Xuân Soạn và cầu Kênh Tẻ 1)
      • Mất trên dưới 10 phút để di chuyển tới địa phận quận 8 (băng qua cầu Rạch Ông) và quận 5 (băng qua đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Văn Cừ)
      • Mất trên dưới 15 phút để “chạm” các trục đường và vị trí trọng điểm như cảng Cát Lái, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây hay các tỉnh phía Đông Nam Bộ

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      M-One Nam Sài Gòn sở hữu vị trí vàng (nguồn ảnh: chủ đầu tư Masterise Homes)

      M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại vị trí vàng cũng tạo điều kiện để các căn hộ thuộc dự án sở hữu tầm nhìn xa, thông thoáng, đẹp mắt. Yếu tố này không đơn giản làm thỏa mãn lòng yêu thích cái đẹp hay đảm bảo sự thoáng đãng của căn hộ, mà còn là chất liệu quan trọng nâng tầm đẳng cấp sống, đánh dấu sự thượng lưu ngay cả khi hướng ánh nhìn về phía khung cửa sổ.

      • Nhìn từ phía Nam: hướng ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng và rạch Sông Tân
      • Nhìn từ phía Bắc: hướng ra sông Sài Gòn, sông Kênh Tẻ và trung tâm Quận 1
      • Nhìn từ phía Đông: hướng ra khu đô thị Thủ Thiêm và cầu Phú Mỹ
      • Nhìn từ phía Tây: hướng ra khu đô thị Him Lam Tân Hưng và sông Kênh Tẻ

      Chưa dừng lại ở đó, chung cư cũng sở hữu vị trí kề cạnh sông Kênh Tẻ cũng như gần sát loạt dự án trọng điểm theo quy hoạch của thành phố như cầu Kênh Tẻ 2, dự án nâng cấp đường Lê Văn Lương, cầu Thủ Thiêm 4. Đây không chỉ là dấu hiệu thuận tiện hóa quá trình di chuyển trong tương lai gần của dân cư, mà còn là biểu hiện của tiềm năng phát triển kinh tế cũng như giá trị bất động sản tăng vọt xung quanh khu vực này.

      M-One Nam Sài Gòn được quy hoạch ra sao?

      M-One Nam Sài Gòn được xây dựng trên tổng diện tích 13.903m2, trong đó gồm 1 tòa tháp đơn, 1 tòa tháp đôi 25 tầng với 963 các căn hộ cao cấp và hệ thống shophouse 2 tầng. Nơi đây được đầu tư quy hoạch thông thoáng với đa dạng loại hình căn hộ, từ 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ cùng độ rộng 57 - 94m2, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

      Cụ thể:

      • Tòa 1: tòa tháp đôi với 2 block A và B. Tầng 1, 2, 3 của tòa tháp là các căn shophouse và khu vực siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống tiện ích phục vụ cư dân. Từ tầng 4 trở lên là các căn hộ cao cấp, được bố trí mật độ 26 căn/sàn.
      • Tòa 2: tòa tháp đơn cao 25 tầng. Tầng 1, 2, 3 là căn shophouse và chuỗi tiện ích phục vụ cư dân. Từ tầng 4 tới tầng 25 là các tòa căn hộ cao cấp, được bố trí mật độ 17 căn/sàn. Phía sau tòa 2 là khu vực để xe được thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại dành cho cư dân sinh sống tại đây.

      Đặc biệt, dự án này đã thể hiện khả năng “đoán trước xu hướng” của chủ đầu tư khi dành đến hơn 60% diện tích cho cảnh quan xanh và các tiện ích nội khu công cộng. Lối xây dựng này đảm bảo trọn vẹn xu hướng sống xanh - sống bền vững với đầy đủ dịch vụ thương mại ngay trong khuôn viên, điều những cư dân hiện đại dày công kiếm tìm trong địa phận Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, nhộn nhịp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      M-One Nam Sài Gòn với lối quy hoạch thông minh, phủ đầy cảnh quan xanh nhìn từ trên cao (nguồn ảnh: dự án M-One)

      Phong cách thiết kế và kiến trúc của từng căn hộ dành cho đối tượng nào?

      Với đa dạng loại hình căn hộ, M-One Nam Sài Gòn đem đến nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và kế hoạch tài chính của khách hàng. Tuy nhiên, điểm chung là từng không gian sống đều được thiết kế tinh tế nhằm khéo léo đón gió và ánh nắng tự nhiên, đồng thời được bố trí trang thiết bị nội thất hiện đại, chất lượng quốc tế và tối ưu hóa diện tích đến từng cm2. 

      Điều này giúp cư dân có thể tận dụng linh hoạt khu vực sinh sống cho nhiều mục đích khác nhau, đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát, yên tâm an cư.

      • Với căn hộ 2 phòng ngủ, 1 wc (diện tích từ 55,98 - 58,87 m2): dành cho gia đình nhỏ từ 3-4 thành viên , sở hữu không gian sinh hoạt chung vô cùng thoáng đãng, móc nối sợi dây liên kết giữa các thành viên trong nhà
      • Với căn hộ 2 phòng ngủ, 2 wc (diện tích từ 62,26 - 63,93m2): dành cho gia đình 3-4 thành viên, diện tích lớn và rộng hơn loại hình trên, có thể tận dụng nhiều hơn về mặt diện tích và bố trí không gian chung hợp lý với nhu cầu từng thành viên
      • Với căn hộ 3 phòng ngủ (70,86m2): dành cho gia đình 4-5 người. Đây là loại hình có diện tích lớn nhất trong khuôn khổ dự án, đồng thời đều là căn góc 2-3 mặt thoáng, đem lại không gian sống thoải mái nhất tới cư dân hiện đại

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Phối cảnh bên trong căn hộ M-One Nam Sài Gòn (nguồn ảnh: chủ đầu tư Masterise Homes)

      Tất cả các căn hộ đều sở hữu lối kiến trúc ấn tượng theo phong cách tân cổ điển, hài hòa khéo léo giữa sự sang trọng, tinh tế, kết hợp với các mảng xanh tự nhiên xuất hiện trong khuôn viên sống tạo nên nét trong lành, sống động, linh hoạt ngay trong không gian an cư.

      Chuỗi tiện ích của M-One Nam Sài Gòn, liệu có xứng tầm?

      Tập trung nâng tầm trải nghiệm sống của dân cư, dự án cũng được “mạnh tay” đầu tư nhằm đem đến tiện ích nội khu theo phong cách “all-in-one” ngay trong khuôn viên dự án. Các dịch vụ nội khu cao cấp nơi đây chính là lời khẳng định chắc nịch của chủ đầu tư dự án về việc kiến tạo hệ sinh thái thương mại, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

      • Mua sắm: siêu thị Vinmart rộng 200m2
      • Giải trí, thư giãn: hồ bơi (cho người lớn và người trẻ em), phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời,...
      • Rèn luyện sức khỏe: phòng tập gym, khu đi dạo dọc bờ sông, khu vực thể thao ngoài trời,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Tiện ích nội khu tại dự án M-One Nam Sài Gòn (nguồn ảnh: chủ đầu tư Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, sinh sống tại đây, cư dân cũng kết nối nhanh chóng với các tiện ích ngoại khu của dự án:

      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Đa khoa Quận 7,...
      • Mua sắm: siêu thị Lotte Mart, chợ Tân Mỹ, chợ Tân Quy,...
      • Khu giải trí: hồ Bán Nguyệt, …
      • Khu vực làm việc: khu chế xuất Tân Thuận, khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng,...

      Khả năng sinh lời bất động sản tại đây có lớn?

      Sở hữu loạt điểm cộng đắt giá, các căn hộ tại chung cư M-One Nam Sài Gòn có giá trị sinh lời lớn. Không dễ để kiếm tìm một dự án hội tụ đủ những yếu tố ưu tiên từ tọa độ địa lý kề cận “thủy” - tiện ích đa dạng cả nội khu và ngoại khu - thiết kế thoáng đãng đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng.

      Thị trường bất động sản Sài Gòn ngày càng trở nên sôi động cũng đồng nghĩa với việc rủi ro tăng cao khi chọn lựa căn hộ để an cư. Vì lẽ đó, sở hữu một căn hộ tại dự án này và tận dụng những ưu điểm không dễ có ngay từ uy tín của chủ đầu tư sẽ là bệ phóng hoàn hảo để cư dân dễ dàng cho thuê hoặc bán lại căn hộ, nhận khoản sinh lời không nhỏ trong tương lai.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-8

      Căn hộ M-One Nam Sài Gòn có tiềm năng sinh lời lớn (nguồn ảnh: báo Cafeland)

      Cập nhật giá căn hộ chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Giá bán căn hộ chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Với đa dạng loại hình từ 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ, giá bán căn hộ của dự án này dao động từ 38 - 51.9 triệu/m2 (phụ thuộc vào diện tích, vị trí căn góc và số lượng phòng ngủ) (nguồn giá: Bất động sản, được cập nhật đến ngày 22/4/2023).

      Giá cho thuê căn hộ chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Nắm bắt được các ưu điểm của chung cư M-One Nam Sài Gòn, nhiều khách hàng thông thái muốn thuê căn hộ tại đây làm nơi an cư. Giá thuê dao động từ 10 - 15,2 triệu/tháng (phụ thuộc vào diện tích, vị trí căn góc và số lượng phòng ngủ) (nguồn giá: Bất động sản, được cập nhật đến ngày 22/4/2023).

      Hy vọng các câu trả lời của OneHousing đã phần nào giải đáp những thắc mắc của khách hàng, đặc biệt là đối tượng người mua chung cư lần đầu với những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn. 

      Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng mong muốn có thêm nhiều chọn lựa phù hợp cho không gian sống, OneHousing sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cụ thể cương vị trực tiếp tư vấn nhiều dự án bất động sản tiềm năng như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights,...

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm

      Chung cư cao cấp quận 8 là những chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương