Check-in thả ga tại hồ bơi tầng thượng chung cư M-One Gia Định

      Check-in thả ga tại hồ bơi tầng thượng chung cư M-One Gia Định

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Hồ bơi tầng thượng M-One Gia Định được đánh giá là một địa điểm giải trí và nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khu vực quận Gò Vấp. Hãy cùng OneHousing khám phá không gian thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi của hồ bơi này.

      Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, hồ bơi tầng thượng M-One Gia Định đang trở thành một trong những địa điểm giải trí và nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại khu vực quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Cùng OneHousing khám phá địa điểm check in cực hot này ngay trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược những thông tin về dự án M-One Gia Định

      Nằm tại trung tâm quận Gò Vấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên số 12 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, M-One Gia Định thích hợp với khách hàng trẻ nhờ ưu thế từ vị trí, diện tích, giá thành và tiện ích sống.

      Dự án được đầu tư bởi thương hiệu chuyên phát triển bất động sản cao cấp Masteri - tên tuổi nổi tiếng với hàng loạt dự án căn hộ Millennium, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền,... Đại diện nhà phát triển cho rằng dự án M-One Gia Định được đầu tư hàng loạt ưu thế từ vị trí, môi trường sống, tiện ích và chất lượng xây dựng, tiến độ giao căn hộ theo hợp đồng...

      M-One Gia Định có vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm nên thuận tiện tiếp cận với quận 1, Công viên Gia Định và các quận lân cận gồm quận Bình Thạnh, Phú Nhuận và quận Tân Bình. Từ dự án, cư dân được tận hưởng những tiện ích sống có sẵn gồm chợ Tân Định, Siêu thị Auchan trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền,... Trong bán kính gần một đến hai km kết nối đến Bệnh viện Gia Định Chợ Bà Chiểu, khu ẩm thực Phan Xích Long, Vincom Gò Vấp,...

      Theo đại diện chủ đầu tư, dự án căn hộ M-One Gia Định được thiết kế với diện tích linh hoạt (49 đến 89 m2) bao gồm các loại căn hộ 1,2 và 3 phòng ngủ, thích hợp với yêu cầu khác nhau của vợ chồng trẻ. Ngoài ra, không gian bên trong căn hộ được thiết kế khoa học nhằm tối ưu diện tích sử dụng, đồng thời, mỗi căn hộ được thiết kế ban công rộng rãi nhằm đón nhận tối ưu ánh nắng và gió tự nhiên.

      check-in-tha-ga-tai-ho-boi-tang-thuong-chung-cu-m-one-gia-dinh-onehousing-1

      Dự án căn hộ M-One Gia Định được thiết kế với diện tích linh hoạt (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      Bên cạnh đó, dự án M-One Gia định có tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn với hồ bơi trên không, tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực, mua shophouse thương mại... Ngoài ra, công trình được xây dựng theo hướng compound và lắp đặt hệ thống camera giám sát trong khu vực cùng bảo vệ 24/7 nhằm tạo cảm giác yên tâm cho mỗi gia đình.

      Đại diện chủ đầu tư cho rằng, Masteri đã lựa chọn cộng tác với những đơn vị triển khai uy tín nhằm đảm bảo tiến độ dự án và đem đến môi trường sống an toàn cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Check-in thả ga tại hồ bơi tầng thượng chung cư M-One Gia Định

      Hồ bơi tầng thượng là một trong những điểm nhấn của dự án M-One Gia Định, mang lại không gian giải trí độc đáo và tuyệt vời cho cư dân. Hồ bơi tầng thượng nằm ở vị trí trung tâm của khuôn viên dự án, với kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Có diện tích khoảng 300m2, được thiết kế với hệ thống lọc nước tiên tiến, đảm bảo chất lượng nước luôn trong tình trạng tốt nhất. Hồ bơi được bao quanh bởi khu vực giải trí và thư giãn với ghế tắm nắng và các tiện ích khác.

      check-in-tha-ga-tai-ho-boi-tang-thuong-chung-cu-m-one-gia-dinh-onehousing-2

      Hồ bơi tầng thượng là một trong những điểm nhấn của dự án M-One Gia Định (Nguồn: M-One Gia Định)

      Hồ bơi tầng thượng của dự án M-One Gia Định không chỉ là nơi để cư dân thư giãn, mà còn là một điểm nhấn trong không gian của dự án. Với phong cách hiện đại và đậm chất thư giãn, hồ bơi tầng thượng là nơi lý tưởng để bạn tìm lại sự cân bằng sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Bạn sẽ luôn có một nguồn năng lượng dồi dào khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh, hít thở bầu không khí thoáng đãng cùng tầm nhìn đẹp ra trung tâm thành phố.

      check-in-tha-ga-tai-ho-boi-tang-thuong-chung-cu-m-one-gia-dinh-onehousing-3

      Tầm nhìn panorama tại bể bơi tầng thượng của dự án M-One Gia Định (Nguồn: M-One Gia Định)

      Ngoài ra, tại dự án chung cư M-One Gia Định, cư dân còn có thể tham gia các hoạt động tại khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sảnh đón khách, khu BBQ, vườn dạo bộ và công viên cây xanh.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, M-One Gia Định là một trong những dự án căn hộ cao cấp được nhiều người quan tâm và lựa chọn để an cư và nghỉ dưỡng.

      Giá bán căn hộ chung cư tại dự án M-One Gia Định

      Dù số lượng căn hộ rất giới hạn, với 156 căn trên toàn bộ dự án nhưng loại hình căn hộ tại M-One Gia Định lại vô cùng đa dạng với những căn hộ 1 phòng ngủ diện tích khiêm tốn chỉ 49.4 m2 tới những căn hộ 2 phòng ngủ dành riêng cho gia đình nhỏ tới những căn hộ 3 phòng ngủ diện tích rộng lớn dành riêng cho những gia đình đa thế hệ.

      Thông minh và linh động trong thiết kế, cùng với việc tận dụng tối ưu diện tích, các căn hộ từ loại 1 đến 3 phòng ngủ tại dự án M-One Gia Định vẫn đảm bảo đầy đủ không gian công năng cần có và phục vụ đủ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, sân phơi cùng ban công thoáng đãng.

      Đặc biệt là không gian ban công ngập tràn nắng tự nhiên và khí trời tại mỗi căn hộ, đây sẽ là nơi để gia đình trẻ thỏa sức trang trí và trồng hoa lá cỏ để kiến tạo lên một "mảng xanh" đẹp mắt, là điểm nhấn riêng cho không gian sống của mình.

      Giá bán căn hộ chung cư tại dự án M-One Gia Định rất hợp lý với mức giá từ 51.9 đến 62.1 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 7/2023). Với mức giá này, cư dân có thể sở hữu một căn hộ với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tại vị trí đắc địa trung tâm quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

      Hy vọng bài viết đã giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về hồ bơi tầng thượng chung cư M-One Gia Định. Đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè. Hãy ghé thăm hồ bơi tầng thượng chung cư M-One Gia Định để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương