Điểm danh những tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Điểm danh những tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho quý vị những thông tin mới nhất về những tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii Masteri Waterfront.

      Tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii Masteri Waterfront được biết đến với nhiều sự nổi bật giúp đem lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn cho cư dân. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những và cập nhật thêm những thông tin về tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii Masteri Waterfront.

      Phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront có những gì nổi bật?

      Tổng quan về vị trí “kim cương” của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront 

      Phân khu Hawaii thuộc một phần của dự án Masteri Waterfront, được đặt tại đại đô thị Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này được quy hoạch kỹ lưỡng và đầu tư tối đa để mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với vị trí "độc tôn" ven hồ Cát Trắng và tầm nhìn triệu đô hướng thẳng ra Đại học VinUni, phân khu Hawaii của dự án Masteri Waterfront đang nhận được nhiều sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng.

      Ngoài ra, với vị trí trên các trục đường chính của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu Hawaii còn tiếp giáp các tuyến đường như đường Biển Hồ, đường Đại Dương 1, đường Hải Đăng 8. Điều này đem lại cho cư dân sự thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong đô thị. 

      Vị trí tuyệt đẹp của phân khu Hawaii thuộc Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ nổi bật với sự hấp dẫn của dự án “triệu đô” mà còn mang đến cho khách hàng những lợi thế đáng giá mà khu đô thị này có thể mang lại. 

      diem-danh-nhung-tien-ich-ngoai-troi-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront nằm ở vị trí đắc địa và nổi bật (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)  

      Đôi nét về quy mô của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront được xây dựng với tổng cộng 3 tòa nhà H1, H2 và H3. Mỗi tòa nhà đều được thiết kế với những chi tiết ấn tượng và độc đáo của riêng mình. Trong số đó, tòa H2 là tòa cao nhất với 37 tầng nổi và 1 tầng hầm, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

      Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống thang máy cư dân và thang hàng giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển. Cơ cấu của mỗi tòa nhà đều có đầy đủ các tiện nghi và đa dạng các loại căn hộ, bao gồm Studio, 1 phòng ngủ (+1), 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ (+1) và 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Những căn hộ tại phân khu Hawaii được thiết kế với sự lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tinh tế và nghệ thuật. Tất cả các căn hộ đều được bàn giao với tiêu chuẩn full nội thất cao cấp, giúp cho cư dân yên tâm và thoải mái khi sinh sống tại đây.

      Đặc biệt, ban công của mỗi căn hộ được thiết kế với kính công nghệ Low-e 2 lớp, giúp phát nhiệt chậm và đón được tối đa ánh sáng cho căn hộ. Điều này không chỉ giúp cho căn hộ trở nên sáng sủa và thoáng mát hơn mà còn giúp cho cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp hơn về phong cảnh xung quanh.

      Tóm lại, với những tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii Masteri Waterfront, đây là một nơi lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và sang trọng, với không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      Mặt bằng chi tiết các tòa của phân khu Hawaii

      Mỗi tòa trong khu phức hợp Hawaii đều sở hữu những ưu điểm độc đáo, tạo nên một không gian sống lý tưởng và đầy cảm hứng cho cư dân. Thiết kế của từng tòa được xây dựng với sự tinh tế và chi tiết, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Bảng thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từng tòa nhà trong dự án này.

      Tòa

      H1

      H2

      H3

      Layout

      chữ L

      chữ U

      chữ L

      Tổng số căn

      517 căn

      1020 căn (2 căn Duplex)

      517 căn

      Mật độ căn hộ

      21 căn/sàn

      30 căn/sàn

      21 căn/sàn

      Loại căn hộ

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Diện tích

      27.1 – 106.8m2

      27.1 – 106.8m2

      27.1 - 106.8m2 

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu làm việc, học tập của cư dân?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      diem-danh-nhung-tien-ich-ngoai-troi-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Các tiện ích của phân khu Hawaii Masteri Waterfront sẽ mang đến đến những trải nghiệm tiện nghi cho cư dân (Nguồn: Masteri)

      Cùng điểm qua một vài tiện ích ngoài trời nổi bật của phân khu Hawaii như sau:

      • Khu vực Business Lobby tại tầng 1-2 của mỗi tòa nhà sẽ là nơi đón tiếp khách hàng với sự sang trọng và chuyên nghiệp. Bãi đỗ xe ngoài trời rộng rãi với diện tích ấn tượng sẽ giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
      • Quảng trường Cá Voi với đài phun nước tuyệt đẹp, Lounge thư giãn ngoài trời bên hồ giúp cho cư dân có thể thay đổi không khí và hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, còn có các khu vực hoạt động, sinh hoạt công cộng như hồ cảnh quan, khu vườn điêu khắc, tượng trang trí, quảng trường sự kiện, lầu vọng cảnh và khu thể thao.
      • Các sân tập cho trẻ em, người lớn và cả sân chơi cho thú cưng, giúp gia tăng tính gắn kết cộng đồng cư dân tinh hoa, tăng giá trị sống, nâng cao sức khỏe của cư dân. Bên cạnh đó, những tiện ích ngoài trời còn là nơi giải trí cho mọi ng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng
      • Đặc biệt, với sự góp mặt của khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk, hệ thống tiện ích đa tầng của dự án đã được nâng tầm đẳng cấp hơn. Ngoài những đặc quyền trên, phân khu Hawaii còn được hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp khác của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường đại học tinh hoa VinUni và trường học liên cấp quốc tế Vinschool.
      • Chỉ mất vài phút di chuyển từ các tòa của phân khu, cư dân có thể kết nối và trải nghiệm các địa điểm tiện ích này. 

      Với tất cả những tiện ích đẳng cấp và độc đáo này, phân khu Hawaii của Masteri Waterfront chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

      Tiềm năng vượt trội của phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront

      diem-danh-nhung-tien-ich-ngoai-troi-cua-phan-khu-hawaii-du-an-masteri-waterfront-onehousing-3

      Với những lợi thế của mình, phân khu Masteri Waterfront có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với vị trí đắc địa tại "kim cương" của thành phố, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm quan trọng của địa phương và thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

      Không chỉ được định vị tại vị trí đắc địa, phân khu Hawaii còn được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và vườn xanh rộng lớn. Đặc biệt, cư dân tại đây còn được tận hưởng một hệ thống giao thông thuận tiện, giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực trong thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, huyện Gia Lâm cũng đang trở thành một trong những khu vực đang được các nhà đầu tư quan tâm và triển khai nhiều dự án bất động sản. Với tiềm năng phát triển không ngừng, phân khu Hawaii của Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản trong tương lai.

      Vì vậy, giá bán căn hộ tại phân khu này dự kiến sẽ tăng cao trong thời gian tới. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp của OneHousing, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ để có thể sở hữu một căn hộ tại phân khu Hawaii của Masteri Waterfront - một nơi lý tưởng để định cư và tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và an toàn.

      Trên đây là những tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii Masteri Waterfront mà OneHousing cung cấp đến quý khách hàng. Nếu có những câu hỏi hoặc mong muốn tìm hiểu thêm những căn hộ hay dự án nào khác trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể liên hệ với OneHousing hoặc các Pro Agent để có thêm thông tin phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân?

      Căn hộ studio ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương