Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu làm việc, học tập của cư d

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu làm việc, học tập của cư dân?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu làm việc, học tập của cư dân tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá qua bài viết sau đây. 

      Không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, các căn hộ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront còn là nơi “an cư lạc nghiệp” với nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu làm việc, học tập của cư dân. Những tiện ích này góp phần tạo nên một môi trường sống năng lượng tiện nghi cho dự án Masteri Waterfront. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu xem có những tiện ích đó là nhé! 

      Khái quát về phân khu Hawaii Masteri Waterfront 

      Vị trí vàng ấn tượng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Tọa lạc giữa trung tâm của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu Hawaii Masteri Waterfront được đánh giá là một trong những phân khu có vị trí “kim cương”đắc địa. Hawaii được xây dựng cạnh hồ Cát Trắng sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hướng thẳng ra Đại học VinUni mang đến không gian của một kỳ nghỉ dưỡng đích thực. Bên cạnh đó việc nằm gần các trục đường chính của Vinhomes Ocean Park giúp phân khu Hawaii có kết nối giao thông thuận tiện đến các phân khu khác cũng như các khu vực lân cận của dự án. Các tiện lợi về vị trí của phân khu Hawaii có thể kể đến như: 

      • Nằm gần với dãy shophouse thương mại Malibu Walk thuận lợi cho các tiện ích về mua sắm và kinh doanh của cư dân 
      • Công viên nằm ở phía đối diện mang đến tiện ích về không gian và cảnh quan xanh
      • Tiếp giáp với một số tuyến đường như Đại Dương 1, Hải Đăng 8, Biển Hồ thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối tiện ích. 

      phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-lam-viec-hoc-tap-cua-cu-dan-OneHousing-1

      Sơ đồ vị trí đắc địa của phân khu Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Quy mô và loại hình sản phẩm phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có quy mô gồm 3 tòa nhà cao tầng H1, H2 và H3 với thiết kế độc đáo và ấn tượng. Trong đó, tòa H2 có chiều cao nổi bật với 37 tầng. Các tòa căn hộ đều được trang bị thang máy tốc độ cao và những tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu sống của cư dân. 

      Các loại hình sản phẩm tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront tương đối đa dạng với các căn studio, căn 1 - 3PN, căn 1PN+, căn 2PN+. Thông tin cụ thể hơn về các tòa nhà được cập nhật tại bảng sau: 

      Tòa nhà

      Layout thiết kế

      Số lượng căn hộ

      Mật độ phân bố 

      Diện tích căn hộ

      H1

      chữ L

      517 căn

      21 căn/sàn

      27.1 – 106.8m2

      H2

      chữ U

      1020 căn (2 căn Duplex)

      30 căn/sàn

      27.1 – 106.8m2

      H3

      chữ L

      517 căn

      21 căn/sàn

      27.1 – 106.8m2

      Thiết kế của các căn hộ trong phân khu Hawaii lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh. Chúng mang đậm phong cách hiện đại, tạo sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Mỗi căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn đầy đủ nội thất cao cấp, cung cấp đầy tiện ích thiết yếu tiện nghi cho không gian sống. 

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập và làm việc nào? 

      Khi trở thành cư dân của phân khu Hawaii Masteri Waterfront, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt tiện ích đa dạng và độc đáo, bao gồm các tiện ích phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả. 

      Tiện ích đáp ứng nhu cầu làm việc tại Masteri Waterfront 

      Một trong những tiện ích phục vụ nhu cầu làm việc của cư dân phân khu Hawaii là tòa văn phòng Vinfast cao 45 tầng. Tòa nhà cung cấp hàng loạt căn hộ có thiết kế hiện đại, diện tích rộng rãi phù hợp để làm văn phòng làm việc, trụ sở công ty. Điều này góp phần tạo ra một môi trường làm việc năng động, gia tăng cơ hội hợp tác - kết nối giữa các doanh nghiệp. 

      Bên cạnh đó, phân khu Hawaii Masteri Waterfront có vị trí gần khu shophouse thương mại nơi tập trung các thương hiệu cao cấp, mang đến những cơ hội đầu tư kinh doanh thuận lợi. 

      Khu vực quảng trường sự kiện là không gian tổ chức các sự kiện, quảng bá sản phẩm, kết nối các đối tác, khách hàng ngay trong chính khu dân cư của mình. Cùng với đó là không gian làm việc working space sáng tạo là nơi cư dân có thể tập trung làm việc hiệu quả. 

      Khu Business Lobby tại tầng 1 - 2 của mỗi tòa căn hộ với tầm nhìn hướng ra công viên xanh mát là nơi tiếp khách vừa sang trọng, vừa gần gũi dành cho các doanh nhân thành đạt gặp gỡ đối tác tiềm năng. 

      phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-lam-viec-hoc-tap-cua-cu-dan-OneHousing-2

      Tòa nhà văn phòng Vinfast tại dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Thuê Văn phòng)

      Tiện ích đáp ứng nhu cầu học tập tại Masteri Waterfront 

      Bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu làm việc phân khu Hawaii còn được trang bị các tiện ích cho việc học tập hiệu quả của cư dân nổi bật có thể kể đến như: 

      • Không gian thư viện rộng lớn với hàng ngàn đầu sách phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu, học tập, trau dồi tri thức và kết nối bạn bè
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mầm non đến đại học VinUni với chương trình học chuẩn quốc tế mang đến môi trường học tập chất lượng cho các em. 
      • Không gian tổ chức các sự kiện, hội thảo giáo dục mang đến môi trường giao lưu kết nối và học tập lẫn nhau của cư dân trong dự án. 

      Với những tiện ích làm việc và học tập kể trên, Masteri Waterfront mang đến một môi trường an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng. Một căn hộ tại đây không chỉ là nơi ở với đầy đủ tiện nghi mà còn là nơi làm việc phát triển sự nghiệp, kết nối đối tác hiệu quả. 

      phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-lam-viec-hoc-tap-cua-cu-dan-OneHousing-3

      Đại học VinUni mang đến môi trường học tập chất lượng (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng tăng trưởng của dự án Masteri Waterfront

      Khu vực huyện Gia Lâm được định hướng trở thành một thành phố tương lai của Hà Nội, đang được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông. Điều này góp phần thúc đẩy giá trị của bất động sản khu vực, trong đó có dự án Masteri Waterfront. Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích vượt trội, Masteri Waterfront hứa hẹn là một dự án nổi bật, thu hút khách hàng và nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng giá cao trên thị trường bất động sản. 

      Xu hướng dịch chuyển nhà ở ra các khu vực vùng ven trung tâm thành phố cũng là một yếu tố thúc đẩy nhu cầu mua, thuê nhà tại dự án. Giá căn hộ tại đây sẽ có xu hướng tăng trong tương lai. Hệ thống tiện ích và các công trình phụ trợ quanh dự án cũng đã dần hoàn thiện và đi vào hoạt động tạo nên một môi trường sống văn minh, sôi động và tiện nghi. Điều này càng thúc đẩy cư dân muốn an cư và đầu tư các sản phẩm tại dự án. Việc đầu tư vào các căn hộ tại dự án được xem là một phương án đầu tư sáng suốt. 

      phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-lam-viec-hoc-tap-cua-cu-dan-OneHousing-4

      Masteri Waterfront có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Trên đây bài viết đã cung cấp thông tin tổng quan về dự án cùng những tiện ích nổi bật của phục vụ nhu cầu làm việc, học tập của cư dân của phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu và sở hữu các căn hộ tại dự án hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Các chuyên viên am hiểu về dự án sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiện ích phân khu Hawaii Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Tìm hiểu các kiểu căn hộ tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương