Điểm danh những loại phí dịch vụ phát sinh khi an cư tại M-One Gia Định

      Điểm danh những loại phí dịch vụ phát sinh khi an cư tại M-One Gia Định

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Phí dịch vụ hay còn gọi là phí quản lý chung cư là một loại phí mà bất kỳ ai đang sinh sống tại chung cư đều phải đóng hàng tháng. Cùng OneHousing điểm danh những loại phí dịch vụ khi an cư tại M-One Gia Định trong bài viết này.

      M-One Gia Định Gò Vấp là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của thương hiệu Masteri danh tiếng xuất hiện tại Gò Vấp, được phát triển theo concept xanh với kiến ​​trúc hiện đại và không gian xanh tiêu chuẩn quốc tế. 

      Tại dự án M-One Gia Định, mọi yếu tố về tiện ích cư dân đều được trang bị đầy đủ ngay trong khuôn viên. Cư dân tại đây có thể an tâm tuyệt đối vào chất lượng cuộc sống nhờ những dịch vụ nội khu cao cấp bậc nhất. 

      Tổng quan về dự án M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Sự hợp tác giữa Masterise Homes và Công ty Cổ phần Mỹ Sơn đã cho ra đời dự án căn hộ M-One Gia Định đình đám. Chủ đầu tư Masterise Homes tiên phong trong việc kiến tạo nên môi trường sống đẳng cấp và sang trọng đã cho ra mắt các sản phẩm bất động sản tạo nên cơn sốt như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn tại TP.HCM, ở Hà Nội có các dự án như Masteri West Heights, Masteri Waterfront. 

      Hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin cơ bản về dự án M-One Gia Định 

      • Tên dự án: M-One Gia Định
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes kết hợp với Công ty Cổ phần Mỹ Sơn
      • Đơn vị xây dựng: Coteccons
      • Đơn vị quản lý: Savills
      • Quy mô dự án: Diện tích 2.486,6m2, gồm 2 tòa căn hộ nối liền nhau
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Số lượng căn hộ: 156 căn hộ và 6 căn Shophouse

      ​​diem-danh-nhung-loai-phi-dich-vu-phat-sinh-khi-an-cu-tai-m-one-gia-dinh-onehousing-1

      Dự án M-One Gia Định tại quận Gò Vấp (Ảnh: Masterise Homes)

      Vị trí dự án M-One Gia Định

      Dự án M-One Gia Định tọa lạc tại địa chỉ số 12 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM. Vị trí dự án kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng dẫn đến khu Chợ Bà Chiểu nơi diễn ra các hoạt động trao đổi mua bán vô cùng sôi nổi. Vị trí của M-One Gia Định được đánh giá tốt nhờ vào khả năng kết nối đến các quận khác trong TP.HCM nhanh chóng:

      • Di chuyển từ M-One Gia Định đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 3 - 5 phút di chuyển.
      • Di chuyển đến Chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh khoảng 1.5km, mất 2 - 3 phút di chuyển
      • Di chuyển đến quận Phú Nhuận chỉ mất 5 phút
      • Di chuyển đến quận 3 chỉ mất 8 phút

      Tiện ích dự án M-One Gia Định

      Khi sống tại M One Gia Định quận Gò Vấp, cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, phòng spa, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, các shophouse thương mại, siêu thị tiện lợi ngay bên dưới tòa căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản về mua sắm, thư giãn, giải trí.

      Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tại dự án M-One Gia Định vô cùng nghiêm ngặt với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát hoạt động 24/7 cùng thiết bị chuông cửa video call hiện đại. Vì thế, người dân có thể an tâm để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an toàn tại đây.

      Nói đến tiện ích ngoại khu, M-One Gia Định sở hữu vị trí có khả năng kết nối tốt vì thế cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận những tiện ích hiện đại và thỏa sức mua sắm, giải trí tại các siêu thị lớn xung quanh như Emart Gò Vấp, Vincom Plaza, Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, Big C, Coop Mart. Bên cạnh đó, xung quanh dự án cũng có các bệnh viện như bệnh viện 175, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Ung Bướu và tất nhiên không thể thiếu các trường học các cấp.

      Các loại căn hộ tại dự án M-One Gia Định 

      Căn hộ tại dự án M-One Gia Định được xây dựng theo tiêu chuẩn của căn hộ thương hiệu Masteri nên chất lượng căn hộ luôn được đảm bảo. Ngoài ra các yếu tố về giá trị căn hộ và tiềm năng sinh lời luôn được đánh giá cao nhờ vào độ uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes. Quy mô dự án M-One Gia Định bao gồm 2 tòa căn hộ cao 13 - 15 tầng, cung cấp 160 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình căn hộ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, thuê nhà chung cư:

      • Căn 1 phòng ngủ diện tích 49.4m2
      • Căn 2 phòng ngủ - 1 WC diện tích 59.7m2
      • Căn 2 phòng ngủ - 2 WC diện tích 69.3m2 - 74.1m2
      • Căn 3 phòng ngủ diện tích 89.5m2
      • Shophouse diện tích 51.2m2 - 115.5m2

      Căn hộ M-One Gia Định được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiến trúc Tây Phương ấn tượng. Căn hộ đều được xây dựng đầy đủ các không gian chức năng cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và khu vực bàn ăn, ban công, phòng giặt đồ và sảnh phơi. Căn hộ với không gian rộng thoáng, sử dụng nội thất có thương hiệu và chất lượng, mang đến chất lượng cuộc sống vượt trội hứa hẹn sẽ là điểm an cư lý tưởng dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.

      diem-danh-nhung-loai-phi-dich-vu-phat-sinh-khi-an-cu-tai-m-one-gia-dinh-onehousing-2

      Căn hộ tại dự án M-One Gia Định (Ảnh: Masterise Homes)

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Điểm danh những loại phí dịch vụ phát sinh khi an cư tại M-One Gia Định

      Khi chọn các căn hộ chung cư là nơi an cư, cư dân sẽ phải đóng các chi phí phát sinh trong quá trình sinh sống tại đây và số tiền này được gọi là phí quản lý chung cư. Phí quản lý chung cư được sử dụng để duy trì quy trình vận hành và đảm bảo các hoạt động ở chung cư luôn diễn ra một cách suôn sẻ. 

      Thông thường cư dân tại chung cư có trách nhiệm đóng phí quản lý và vận hành chung cư theo tháng hoặc theo kỳ tùy vào từng chủ dự án quy định. 

      Tại dự án M-One Gia Định, phí quản lý chung cư và các dịch vụ phát sinh được quy định như sau:

      • Phí quản lý: 14.000 đồng/m2/tháng (chưa bao gồm VAT)
      • Phí giữ xe máy: 130.000 đồng/chiếc/tháng (chưa bao gồm VAT)
      • Phí giữ xe ô tô: 1.250.000 đồng/chiếc/tháng (chưa bao gồm VAT)

      (Nguồn tham khảo: Dự án M-One, tháng 7/2023)

      Vì sao cần phải đóng phí chung cư?

      Việc cư dân đóng phí khi sinh sống tại chung là để chi trả cho các hạng mục phục vụ đời sống người dân như điều khiển, duy trì hoạt động vận hành của chung cư, bảo dưỡng các thiết bị, hệ thống thang máy, hệ thống PCCC, máy phát điện,... thuộc phần sử dụng chung. 

      Ngoài ra, phí quản lý chung cư còn được sử dụng để trả phí cho các dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, chăm sóc cây, diệt côn trùng và những dịch vụ khác nhằm đảm bảo cho cảnh quan, an ninh của tòa nhà được diễn ra bình thường. 

      Cụ thể, tại dự án M-One Gia Định, các loại phí quản lý và dịch vụ mà cư dân cần phải đóng khi an cư tại đây được dùng để phục vụ cho các hoạt động như sau:

      • Phí an ninh: Loại phí này được sử dụng cho các thiết bị, đội ngũ an ninh giúp đảm bảo sự an toàn của cư dân trong quá trình sinh sống.
      • Phí vệ sinh khu vực chung: Các khu vực chung của chung cư như sảnh chờ, hành lang các tầng, đường đi trong dự án sẽ được vệ sinh sạch sẽ, nâng cao mỹ quan đô thị.
      • Phí sử dụng hồ bơi: Việc sử dụng hồ bơi đối với dân cư sẽ không tốn phí, phí quản lý được sử dụng để phục vụ các hoạt động quản lý, giám sát an toàn cho người bơi, vệ sinh và thay nước trong hồ.
      • Phí dịch vụ chăm sóc cây xanh trong nội khu: Các mảng xanh trong dự án luôn xanh tốt nhờ được chăm sóc kỹ càng.
      • Phí tiền điện khu vực thang máy: Thang máy trong chung cư là dịch vụ công cộng giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn vì thế mỗi cư đều có trách nhiệm đóng phần chi phí tiền điện cho khu vực này.
      • Phí sửa chữa thiết bị khu vực chung: Tiền phí được sử dụng để bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị dùng chung ở khu vực công cộng như đèn hành lang, nâng cấp đường sá nội bộ, bảo trì hệ thống điện thang máy. 
      • Phí lắp đặt, kiểm tra hệ thống PCCC: PCCC luôn là ưu tiên hàng đầu đối với các dự án chung cư để tránh tình trạng cháy nổ gây thiệt hại.

      diem-danh-nhung-loai-phi-dich-vu-phat-sinh-khi-an-cu-tai-m-one-gia-dinh-onehousing-3

      Phí dịch vụ chung cư được dùng cho các hạng mục công cộng tại dự án (Ảnh: Reatimes)

      Vừa rồi là những thông tin về những loại phí dịch vụ khi an cư tại M-One Gia Định. Hy vọng những thông tin OneHousing đã chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về lý do phải đóng phí dịch vụ hàng tháng khi sinh sống tại chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Gia Định cho người mua lần đầu tham khảo

      Có những loại hình căn hộ cao cấp nào tại dự án M-One Gia Định?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương