Điểm danh chung cư quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Điểm danh chung cư quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Hà Nội là nơi thu hút nhiều dân cư đến sinh sống vì vậy việc tìm kiếm cho mình một nơi cư trú để “an cư lạc nghiệp” là vô cùng quan trong. Bài viết sẽ cung cấp đến các bạn thông tin danh sách các chung cư quận Hoàn Kiếm đáng chú ý.

      Bạn đang muốn tìm kiếm chung cư quận Hoàn Kiếm cao cấp và giá rẻ? Tuy nhiên có quá nhiều thông tin bạn không thể chắc lọc được. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất giúp bạn tìm kiếm được nơi sống của mình.

      Danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm 

      Hiện nay, khu vực quận Hoàn Kiếm thu hút nhiều người dân đến sinh sống bởi vì đây được xem là trung tâm của Thủ đô. Chính vì vậy hàng loạt các chung cư được xây dựng để đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân. Dưới đây là danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo:

      Chung cư D.SANRAFFLES 

      Nhắc đến Chung cư D'.San Raffles là chúng ta có thể hình dung ra một tòa lâu đài mang phong cách các nước châu Âu, hiện đại bật nhất. Với thiết kế độc nhất, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở sang trọng, quý phái, khẳng định chất riêng của mình. Vị trí nằm ở 22 – 24 Hàng Bài và 25 – 27 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là nơi mà cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm khác ở nội đô. 

      Chung cư C4A 

      Sự lựa chọn tiếp theo cho người dân khi tìm kiếm chung cư Hà Nội có thể kể đến là chung cư C4A Số 11 Vọng Đức. Đây là chung cư nằm trong khu vực trung tâm thủ đô nên thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, chung cư còn trang bị hệ thống an ninh 24/24 tạo sự an toàn cho cư dân khi sinh sống tại đây. 

      Chung cư Pacific Place

      Nằm ở vị trí 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chung cư được đánh giá là nơi phù hợp khi muốn đến các khu vực Bộ - Chính phủ, các tổ chức quốc tế, khách sạn, nhà hàng khác. Với phong cách thiết kế hiện đại, không gian nơi đây sẽ giúp tối ưu nhằm giảm nhẹ tình trạng thiếu diện tích trầm trọng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, nơi đây được trang bị 4 thang máy tốc độ cao, 5 tầng hầm dùng cho bãi đỗ ô tô và xe máy vô cùng tiện nghi.

      Những trường THPT công lập quận Hoàn Kiếm cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Vấn đề chung của chung cư Hà Nội khu vực nội đô

      Hiện nay, số lượng chung cư Hà Nội ngày càng tăng cao, hàng loạt các dự án được xây dựng ở khu vực trung tâm đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dân. Chính vì vậy đã gây ra hàng loạt các vấn đề phát sinh. 

      Đầu tiên là về “đất chật người đông”, khi dân số ngày càng tăng cao thì việc chỗ ở gia tăng là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, với số lượng lớn người đổ vào Hà Nội để sinh sống đã khiến nơi đây trở thành một nơi đông đúc, một số nơi trở nên xuống cấp không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Tiếp theo về vấn đề kẹt xe, chính vì dân số đông đã gây ra tình trạng tắt đường, ô nhiễm môi trường từ các khí thải, ảnh hưởng đến công việc đi lại cũng như sức khỏe của người dân. 

      Vậy đâu là giải pháp cho những vấn đề trên. Nếu bạn muốn thật sự thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, thì nơi ở mang phong cách lối sống xanh là hoàn toàn phù hợp với bạn.

      Lối sống xanh - Đâu là nơi để bạn lựa chọn?

      Với nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao, người dân không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi ở hiện đại mà còn chú ý đến lối sống xanh. Nếu bạn là một người không ngại sống xa trung tâm? Hay bạn là một người thích sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên, tiện nghi thì nhà ở Vinhomes ở xa trung tâm như Vinhomes Smart City Tây Mỗ hoặc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo. 

      Lý do nên lựa chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Với vị trí này, người dân có thể thuận tiện lái xe đến địa chỉ Vinhomes Ocean Park qua 3 cây cầu là Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì. Đây là vị trí thuận tiện cho việc di chuyển ra vào nội đô mà không cần lo lắng về vấn đề kẹt xe. Bên cạnh đó, cư dân sống tại đây còn được trải nghiệm những tiện ích vô cùng nổi bật như Hồ nước ngọt trung tâm, biển hồ nước mặn, Vincom Mega Mall Ocean Park. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Lý do nên lựa chọn Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam dưới sự kiến tạo từ Vingroup. Vị trí địa lý thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm như Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ngoài ra, đây còn là dự án đầu tiên ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) vào vận hành mang lại an toàn và tiện nghi tối đa cho dân cư.

      Bãi biển tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh chung cư quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua chung cư: OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương