Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Chung cư M - One Nam Sài Gòn quận 7 như thế nào? Giá bán căn 1 phòng ngủ tại chung cư này là bao nhiêu? Tất cả chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây!
      Đọc tiếp

      Dự án  M-One Nam Sài Gòn, nằm tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh; do chủ đầu tư Masteri phát triển, nhằm mục đích đem lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Vậy,giá bán căn hộ 1PN M-One Nam Sài Gòn quận 7 có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Vị trí

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Bế Văn Cẩm, Quận 7. Chung cư nằm ngay gần trung tâm thành phố và chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút lái xe. Có thể nói, dự án M-One đã đem đến diện mạo đầy đẳng cấp và hiện đại cho khu vực đường Bế Văn Cấm quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Trong bán kính 2km của dự án M-One Nam Sài Gòn, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích xã hội như: bệnh viện, hệ thống trường học, siêu thị Lotte Mart, chợ truyền thống và khu vui chơi giải trí. Nơi đây cung cấp đầy đủ các yếu tố dân sinh "Điện- Đường- Trường- Trạm". Xung quanh dự án còn có các dự án chung cư cao cấp khác như Hoàng Anh Thanh Bình, tổ hợp Sunrise City, chung cư Minh Thành, chung cư Mỹ Phú, chung cư Docklands Sài Gòn. Tổ hợp các dự án cao cấp này thể hiện tiềm năng phát triển lớn mạnh của khu vực quận 7, tạo sự hấp dẫn cho những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-1

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7 có vị trí đắc địa (Nguồn: Rever)

      Thiết kế

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn được xây dựng với quy mô rộng lớn lên tới 1.3ha, bao gồm 2 tòa tháp với chiều cao 25 tầng nổi. Trong đó có tổng là 963 căn hộ cao cấp có diện tích từ 57 - 94 m² với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại có đầy đủ công năng, có nhiều không gian thông thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên. Những căn hộ này mang đến cho bạn một không gian sống thư thái và những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-2

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn có nhiều tiện ích nội khu

      Chủ đầu tư của dự án M-One Nam Sài Gòn

      Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Masterise Homes cam kết đem lại cuộc sống hiện đại với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt nhất, chủ đầu tư đã hợp tác với những đơn vị uy tín, có tâm trong ngành nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng toàn diện.

      Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Masterise Homes sở hữu dự án uy tín có thể kể đến như: Masteri Thảo Điền, Masteri Waterfront Ocean Park và Masteri Centre Point tại Thành phố Hồ Chí Minh hay Masteri Waterfront và Masteri West Heights tại Hà Nội. Các bất động sản này đều nằm ngay tại các khu đất vàng có vị trí vô cùng đắc địa. Trong thời gian qua, Masterise Homes cùng với các dự án đã dần khẳng định vị thế, góp phần kiến tạo và đổi thay cho diện mạo của thị trường bất động sản tại Việt Nam.

      Với tôn chỉ "khách hàng là trọng tâm", Masterise Homes luôn hoạt động và đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các dự án của Masterise Homes đều được bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo uy tín với chất lượng vượt trội, đạt chuẩn quốc tế.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-3

      Dự án chung cư M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Rever)

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Căn hộ M-One Nam Sài Gòn thu hút khách hàng mua nhà bởi sự đẳng cấp và sang trọng trong từng góc nhìn. Tất cả các căn hộ trong tòa nhà đều có không gian thoáng khí và gần gũi với môi trường xung quanh. Nội thất của tòa nhà được lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người mua.

      Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại chung cư M-One Nam Sài Gòn có diện tích từ 35m2 – 50m2, được thiết kế khá tối ưu với nội thất tiện nghi, công năng đầy đủ với các trang thiết bị cao cấp như: cửa chính chống cháy, sàn tường trần, hệ thống thông tin liên lạc nội bộ... Bởi vậy mà đổi tượng khách hàng cũng khá đa dạng, thường là những cặp vợ chồng trẻ, người độc thân hay muốn sống trong không gian tiện nghi và tận hưởng những tiện ích vượt trội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-1-phong-ngu-chung-cu-m-one-nam-sai-gon-quan-7-onehousing-4

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Masterise Land)

      Cập nhật giá bán căn hộ 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 07/2023 tại website Bất Động Sản, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư M-One Nam Sài Gòn như sau:

      • Căn hộ 1PN với diện tích 40m2, có nội thất đẹp cao cấp đầy đủ có giá1.5 tỷ đồng, tương đương 37.5 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 1PN với diện tích 45m2, trần cao view đẹp thoáng mát và đã có đầy đủ nội thất có giá 1.8 tỷ đồng, tương đương 44.5 triệu đồng/m2
      • Ngoài ra, còn một số căn hộ khác đã có nội thất cơ bản, phù hợp với khách hàng muốn decor theo ý mình cũng có giá dao động 1.5-1.8 tỷ đồng, tương đương 40 triệu đồng/m². Các căn hộ hầu hết đều có view thoáng đãng và tiện ích hưởng lợi từ tòa nhà nên, khách hàng có thể tìm hiểu và cân nhắc các căn hộ trên theo nhu cầu và sở thích.

      Trên đây là những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn. Với vị trí tuyệt đẹp, thiết kế và tiện ích đẳng cấp, căn hộ thuộc chung cư Masteri M-One phù hợp với những khách hàng thuộc nhóm có thu nhập tốt. OneHousing hy vọng rằng những thông tin trên sẽ cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan hơn về dự án, từ đó đưa ra được quyết định thông minh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương