Điểm danh các bãi đỗ ô tô thông minh tại dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights

      Điểm danh các bãi đỗ ô tô thông minh tại dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Giải quyết tình trạng “khát” bãi đỗ xe là một vấn đề nan giải của thủ đô Hà Nội nói chung và các dự án chung cư nói riêng. Cùng OneHousing điểm danh các bãi đỗ ô tô thông minh tại dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights.

      Thiếu bãi đỗ xe đã không còn là câu chuyện mới nhưng là vấn đề thường trực mỗi ngày của người dân Hà Nội. Số lượng phương tiện cá nhân, đặc biệt là ô tô ngày một tăng cao gây áp lực lớn lên hệ thống giao thông, chỗ đỗ xe và gửi xe của thành phố. “Tậu nhà, mua xe” đã trở nên dễ dàng hơn tuy nhiên tìm được một nơi đỗ xe mới thực sự gây khó khăn và tốn kém cho cư dân thủ đô. Tại Masteri West Heights, chủ đầu tư đã giải quyết được bài toán khó này cho cư dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về bãi đỗ ô tô thông minh tại Masteri West Heights.

      Tình trạng thiếu chỗ đỗ xe tại các chung cư hiện nay

      Tình trạng thiếu chỗ đỗ xe tại các chung cư được dự báo sẽ trở nên nghiêm trọng trong tương lai gần khi mà đến năm 2025, gần 80% dân cư đô thị đủ khả năng mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại cá nhân. Trong khi đó, cơ sở hạ tầng giao thông, đặc biệt là các khu đô thị, dự án chung cư không theo kịp tốc độ phát triển cũng như không đáp ứng kịp thời nhu cầu của cư dân.

      diem-danh-cac-bai-do-o-to-thong-minh-tai-du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-OneHousing-1

      Người dân Hà Nội tận dụng mọi khoảng không làm bãi đỗ xe (Nguồn: VTV)

      Có thể nói, tìm được một chỗ đỗ xe ô tô đang là nỗi ám ảnh của nhiều người dân Hà Nội. Có không ít những vụ việc tranh chấp, mâu thuẫn đã xảy ra chỉ vì câu chuyện dừng, đỗ xe trong khi các bãi đỗ xe còn nhiều hạn chế.

      Theo quy định của nhà nước, đối với những công trình nhà ở thương mại, cứ 100m2 diện tích căn hộ phải bố trí tối thiểu 20m2 chỗ để xe; còn với công trình nhà ở xã hội là 12m2. Quy định là vậy nhưng việc áp dụng vào thực tế là vô cùng khó khăn, cung không đủ cầu nên xung quanh các dự án chung cư, những bãi đỗ xe tự phát đua nhau nở rộ. Chính bởi lý do này mà nhiều người dân và chủ đầu tư khi ra quyết định mua căn hộ thì bãi đỗ ô tô trở thành tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Và dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights đã giải quyết rất tốt bài toán này.

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Điểm danh các bãi đỗ ô tô thông minh tại dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights

      Bãi đỗ xe tầng hầm - Mức đầu tư lớn cho những tiện ích nâng cao

      Xây dựng bãi đỗ ô tô ngầm là một khoản đầu tư lớn bởi một tầng hầm đỗ xe tiêu chuẩn cần có: hệ thống quản lý tự động, hệ thống chống ngập, hệ thống thông gió. Tại dự án Masteri West Heights Tây Mỗ, chủ đầu tư tập trung vào đối tượng khách hàng hượng lưu, những người có thu nhập cao, do vậy họ thường sở hữu phương tiện giá trị lớn nên việc đảm bảo an toàn cho xe là ưu tiên hàng đầu. Bãi đỗ ô tô Masteri West Heights bao gồm 2 tầng hầm nối thông, quy mô lên tới 5ha, hệ thống quản lý tự động cùng đèn báo tình trạng các ô đậu xe, rất thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng mỗi ngày.

      diem-danh-cac-bai-do-o-to-thong-minh-tai-du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-OneHousing-2

      Bãi đỗ xe tầng hầm Masteri West Heights với công nghệ hiện đại (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bãi đỗ xe cao tầng - Giải pháp đỗ xe cho những cư dân tương lai

      Tại các dự án chung cư bình dân và trung cấp, hầm để xe không đủ đáp ứng nhu cầu của cư dân dẫn đến phải tận dụng không gian các tuyến đường nội khu làm bãi đỗ xe lộ thiên. Tuy nhiên, giải pháp này có nhiều hạn chế khi chỉ giải quyết được một phần nhỏ nhu cầu và còn làm mất cảnh quan nội khu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân. Tại Masteri West Heights, ngoài việc sở hữu hầm đậu xe dưới tòa nhà, chủ đầu tư còn áp dụng giải pháp xây dựng bãi đỗ xe cao tầng với những tiện ích cao cấp phục vụ cư dân.

      Nhận thức được rằng một trong những bất tiện lớn nhất của bãi đỗ xe nằm ở tầng hầm là khoảng cách di chuyển, chủ đầu tư đã chuẩn bị dịch vụ xe điện riêng đưa đón với tần suất liên tục đến sảnh căn hộ cho cư dân. Ngoài ra, với hệ thống giao thông công cộng phân bố trong nội khu giúp cư dân thuận tiện di chuyển, giảm bớt phương tiện di chuyển cá nhân, từ đó làm giảm áp lực đối với các bãi đỗ xe.

      Tại sao nên mua căn hộ chung cư dự án Masteri West Heights?

      Bên cạnh bãi đỗ xe hiện đại với sức chứa lớn, cư dân Masteri West Heights còn được trải nghiệm hơn 20 tiện ích nội khu đẳng cấp khác: sảnh đón khách sang trọng, không gian tiếp khách đẳng cấp, bể bơi tầng thượng, phòng tập gym, thư viện ngoài trời, vườn thiền, sân tập yoga, khu vui chơi trẻ em, vườn treo.

      Thêm vào đó, Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái cao cấp của khu đô thị thông minh: bộ ba công viên chủ đề Central Park - Zen Park - Sportia Park, hệ thống giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec. Có thể nói, tại Masteri West Heights, cư dân có thể tìm thấy một phong cách sống đẳng cấp, trọn vẹn trong lòng đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

      diem-danh-cac-bai-do-o-to-thong-minh-tai-du-an-can-ho-cao-cap-masteri-west-heights-OneHousing-3

      Masteri West Heights Tây Mỗ sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Trên đây là thông tin các bãi đỗ ô tô thông minh tại dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights cho bạn đọc tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về dự án, tiến độ hoàn thiện, thời gian bàn giao, hãy liên lạc với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 10 tầng ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì ấn tượng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương