Điểm danh 4 chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ đồng/căn hộ ở Hà Nội

      Điểm danh 4 chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ đồng/căn hộ ở Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/09/2023
      Hà Nội có những căn hộ chung cư nào dưới 1 tỷ đồng? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Gia đình bạn chỉ có mức thu nhập tầm trung, không có tài sản tích lũy? Dù vậy, bạn vẫn muốn sở hữu cho mình một căn hộ chung cư để an cư?

       Những căn hộ chung cư có giá dưới 1 tỷ đồng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng OneHousing điểm danh 4 chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ đồng/căn hộ ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      diem-danh-4-chung-cu-gia-re-duoi-1-ty-dongcan-ho-o-ha-noi-onehousing-1

      Chung cư Thanh Hà dưới 1 tỷ đồng (Nguồn: Khu đô thị Thanh Hà)

      Chung cư Thanh Hà

      Nằm ở khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, chung cư Thanh Hà là một trong những khu chung cư có mức giá thấp nhất tại Hà Nội hiện nay. Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 là khu đô thị sinh thái trọng điểm tại Hà Nội được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Mường Thanh - một trong những đơn vị bất động sản uy tín tại Việt Nam. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dự án.

      Chung cư Thanh Hà có tổng diện tích là 416 ha trong đó 16ha được sử dụng để xây dựng chung cư, 89 ha đất dành cho nhà thấp tầng, 35 ha đất được bố trí nhà ở liền kề còn lại để phục vụ cho các tiện ích cộng đồng khác như trường học, khu vực cây xanh, bãi đỗ xe,...

      Với mục tiêu hướng đến đa dạng các nhóm khách hàng khác nhau, chung cư Thanh Hà cung cấp các loại hình căn hộ có diện tích khác nhau từ 64,25 - 106,23m2. Thời điểm mở bán, các căn hộ chung cư Thanh Hà có mức giá chỉ từ 10 - 15 triệu đồng/m2. Hiện nay, theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang Bất động sản, giá chung cư tại đây cũng chỉ dao động trong khoảng từ 15 - 16 triệu đồng/m2.

      Nếu bạn đang tìm mua căn hộ chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ đồng thì có thể tham khảo căn hộ tại chung cư Thanh Hà sẽ phù hợp với ngân sách của bạn.

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội dưới 1 tỷ hay không?

      Đọc tiếp

      Chung cư Lộc Ninh Singashine

      Nằm ngay tại mặt đường QL6, thuộc Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chung cư Lộc Ninh Singashine là một chung cư phù hợp dưới 1 tỷ đồng cho các gia đình đang tìm mua chung cư Hà Nội.

      Các căn hộ tại Lộc Ninh Singashine đều được thiết kế hiện đại với diện tích đa dạng từ 48,86 - 83,44m2 đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, chung cư Lộc Ninh Singashine cũng trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như bể bơi, phòng gym, nhà trẻ, spa,...

      Tại thời điểm mở bán, căn hộ chung cư Lộc Ninh Singashine có giá giao bán chỉ khoảng 12 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 600 triệu đồng/căn hộ. Còn hiện nay, theo giá cập nhật trên trang Bất động sản tháng 9/2023 đang có giá khoảng 17 - 18 triệu đồng/m2. Như vậy, các căn hộ có diện tích nhỏ tại Lộc Ninh Singashine sẽ phù hợp với các khách hàng đang tìm mua căn hộ dưới 1 tỷ đồng.

      diem-danh-4-chung-cu-gia-re-duoi-1-ty-dongcan-ho-o-ha-noi-onehousing-2

      Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine (Nguồn: Lộc Ninh Singashine)

      Chung cư Thăng Long Victory

      Thêm một chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ đồng nữa cho những khách hàng mua chung cư Hà Nội có thể thêm khảo chung cư Thăng Long Victory. Thăng Long Victory là dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh và Phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà, nằm trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

      Chung cư Thăng Long Victory sở hữu vị trí thuận lợi, ngay ngã tư giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam Khánh. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với các khu vực khác trong thành phố nhờ hệ thống giao thông phát triển, hoàn thiện.

      Chung cư Thăng Long Victory bao gồm 5 toà tháp được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 3,2 ha. Các căn hộ chung cư tại đây có diện tích từ 45 - 93m2, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

      Hiện nay, các căn hộ chung cư Thăng Long Victory đang được giao bán với mức giá cao hơn hai dự án trên, khoảng 25 - 30 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 12/09/2023). Như vậy, với mức giá 1 tỷ, bạn có thể mua được những căn hộ có diện tích nhỏ tại chung cư Thăng Long Victory.

      diem-danh-4-chung-cu-gia-re-duoi-1-ty-dongcan-ho-o-ha-noi-onehousing-3

      Dự án chung cư Thăng Long Victory (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Mipec City View quận Hà Đông

      Chung cư Mipec City View là chung cư có giá dưới 1 tỷ đang đang chú ý nhất tại quận Hà Đông mà khách hàng có thể tham khảo. Tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, ngay trục đường Lê Trọng Tấn, từ chung cư Mipec City View cư dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Với vị trí như vậy, cư dân còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu nổi bật của khu vực quận Hà Đông như hệ thống giáo dục, y tế, công viên, trung tâm thương mại. Diện tích căn hộ tại chung cư Mipec City View tương đối đa dạng từ 58m2 - 75m2. Hiện tại các căn hộ tại đây đang được giao bán với mức giá từ 14 - 16 triệu đồng/m2, tương đương 812 - 1,2 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 12/09/2023).

      Trên đây là top 4 chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ đồng mà khách hàng tìm mua chung cư Hà Nội có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích cho quá trình tìm mua chung cư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư giá rẻ nhất quận Tây Hồ năm 2023

      Những điều cần biết: Kinh nghiệm khi mua chung cư giá rẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương