Điểm danh 10 khu vui chơi trẻ em tại quận 12, TP.HCM

      Điểm danh 10 khu vui chơi trẻ em tại quận 12, TP.HCM

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/06/2023
      Nhiều người đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi, giải trí cho các bé ở quận 12. Dưới đây là top 10 khu vui chơi trẻ em nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay.

      Quận 12 là một trong những khu vực ngoại thành của Hồ Chí Minh, có nhiều khu dân cư đông đúc và phát triển. Nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, đặc biệt là trẻ em, cũng ngày càng cao. Vì vậy, nhiều khu vui chơi trẻ em quận 12 đã được xây dựng và hoạt động để đáp ứng nhu cầu này. Dưới đây là top 10 khu vui chơi cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

      Top 10 địa điểm khu vui chơi cho trẻ em quận 12

      Khu vui chơi TiniWWorld Co.Opmart Phan Văn Hớn

      Khu vui chơi TiniWorld Co.Opmart Phan Văn Hớn quận 12 là một trong những địa điểm lý tưởng cho các bé được vui chơi và học hỏi. Tại đây, các bé sẽ được khám phá thế giới tiNiWorld đầy màu sắc và hấp dẫn với nhiều góc chơi và trò chơi phù hợp với từng lứa tuổi. Các bé sẽ được phát triển toàn diện về trí tuệ, cảm xúc, năng khiếu, thể chất và ngôn ngữ qua các hoạt động giáo dục và giải trí.

      Một số góc chơi và trò chơi nổi bật:

      • Nhà banh: Đây là góc chơi yêu thích của nhiều bé. Các bé sẽ được lăn lộn trong những quả bóng màu sắc, tạo ra những âm thanh vui nhộn.
      • Nhà cát: Đây là góc chơi giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo và tưởng tượng. Các bé sẽ được đắp cát thành những hình thù khác nhau, từ những con thú đến những công trình kiến trúc.
      • juNo: Đây là góc chơi giúp các bé rèn luyện khả năng tư duy logic và toán học. Các bé sẽ được chơi các trò chơi ghép hình, xếp gạch, xếp số,...
      • teRa: Đây là góc chơi giúp các bé phát triển khả năng vận động và thể chất. Các bé sẽ được leo trèo, trượt cầu tuột, nhảy lò cò,...
      • Toddler Garden: Đây là góc chơi dành riêng cho các bé dưới 4 tuổi. Các bé sẽ được khám phá những đồ chơi an toàn và phù hợp với lứa tuổi của mình.

      Ngoài ra, khu vui chơi còn có nhiều hoạt động và chương trình hấp dẫn khác như lớp chơi đặc biệt, chơi tương tác E-tiNi, sinh nhật tiNi, tiNiWorld Festival,... giúp các bé có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

      Giá vé vào cổng là từ 20.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ tùy vào khu vực và địa điểm. Các bé có chiều cao dưới 75cm sẽ được miễn phí vào cổng, người lớn đi kèm chỉ tính 20.000 VNĐ.

      (Nguồn giá: KLOOK)

      Vị trí: Coopmart Phan Văn Hớn, 102 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.

      Mở cửa: 9h - 22h

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Trung Tuyến Kids

      Khu vui chơi Trung Tuyến Kids quận 12 là một nơi lý tưởng cho các bé được vui chơi giải trí dưới nước. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức lăn lộn trong hồ bơi, trượt cầu tuột, leo núi nhân tạo và tham gia các trò chơi vận động liên hoàn Sasuke. 

      Ngoài ra, các bé sẽ được rèn luyện sức khỏe thể chất, sự linh hoạt, khéo léo và ý chí kiên cường. Ngoài ra, khu vui chơi còn có phòng chiếu 9D, cho các bé du ngoạn trong những thế giới kỳ diệu.

      Giá vé vào cổng là 50.000 VNĐ/vé cho các bé dưới 10 tuổi và phụ thu 10.000 VNĐ/vé cho người lớn đi kèm.

      (Nguồn giá: Webtretho)

      Vị trí: 867A Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM

      Mở cửa: 7h - 22h

      diem-danh-10-khu-vui-choi-tre-em-tai-quan-12-tp-hcm

      Trung Tuyến Kids. (Nguồn: Trang chia sẻ Thông tin & Địa điểm khu vui chơi)

      Khu vui chơi trẻ Kawai

      Kawai là một khu vui chơi trẻ em quận 12 có không gian rộng rãi, thoáng mát, nền nhà trải thảm bảo đảm vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Các bé có thể tham gia vào nhiều khu vực vui chơi khác nhau, như khu nhà liên hoàn, trò chơi vận động, trò chơi tư duy, trò ứng dụng, mô phỏng; góc dành cho bé dưới 4 tuổi, góc mỹ thuật,...

      Kawai là một khu vui chơi trẻ em quận 12 lý tưởng cho các bé từ 1 đến 12 tuổi. Các bé có thể vừa chơi vừa học tại đây, phát triển các kỹ năng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Các bậc phụ huynh có thể an tâm để con em mình vui chơi tại đây, trong khi mình có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc tại khu cafe của Kawai.

      Giá vé: 50.000 VNĐ

      (Nguồn giá: Webtretho)

      Vị trí: 1 Nguyễn Văn Quá, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM

      Khu vui chơi trẻ em Oggy

      Khu vui chơi trẻ em Oggy quận 12 là một địa điểm lý tưởng cho các bé thỏa sức vui chơi và học hỏi trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ và an toàn. Tại đây, các bé có thể chọn lựa nhiều khu vực vui chơi khác nhau phù hợp với sở thích và lứa tuổi của mình, như khu vận động nhà liên hoàn, khu thư viện sách, khu trò chơi ghép hình Lego, khu nhà phao, khu nhà búp bê, khu phòng sách,...

      Giá vé: 30.000 VNĐ - 80.000 VNĐ 

      (Nguồn giá: Webtretho)

      Vị trí: 330 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM

      Khu vui chơi thiếu nhi Pixar

      Khu vui chơi thiếu nhi Pixar quận 12 là một địa điểm giải trí lý tưởng cho các bé yêu thích các nhân vật hoạt hình của hãng Pixar. Tại đây, các bé có thể gặp gỡ và chơi đùa cùng các nhân vật quen thuộc như Woody, Nemo, Dory,... 

      Khu vui chơi thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo và đầy màu sắc, tạo nên một không gian vui nhộn và thân thiện cho các bé. Các bé có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích như: nhà liên hoàn, hồ bơi, câu lạc bộ tiếng Anh Pixar,..

      Vị trí: 520 Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

      Mở cửa: 15h – 22h

      diem-danh-10-khu-vui-choi-tre-em-tai-quan-12-tp-hcm

      Khu vui chơi thiếu nhi Pixar. (Nguồn giá: Webtretho)

      Khu vui chơi Thỏ ngọc

      Khu vui chơi Thỏ ngọc quận 12 là một địa điểm thú vị cho các bé yêu thích các trò chơi trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các bé có thể thỏa sức vui chơi và khám phá nhiều góc học tập và giải trí khác nhau, như khu nhà liên hoàn, khu cầu trượt, khu đắp cát, khu tô tượng, khu mỹ thuật,...

      Khu vui chơi thiết kế theo phong cách đáng yêu và sinh động, tạo nên một không gian vui nhộn và ấm cúng. Các bé có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều bạn mới trong khi vui chơi. Khu vui chơi Thỏ ngọc quận 12 có không gian rộng rãi và thoáng mát. 

      Vị trí:: 121/24 đường TMT.13, Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM

      Khu vui chơi trẻ em Nhím xù

      Khu vui chơi trẻ em Nhím xù quận 12 là một địa điểm lý tưởng cho các bé yêu thích các trò chơi vận động và sáng tạo. Tại đây, các bé có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích như cầu trượt, nhà phao, nhà bóng, xích đu, đu quay,...

      Khu vui chơi thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh và sinh động, tạo nên một không gian vui nhộn và an toàn cho các bé. Các bé có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều bạn mới trong khi vui chơi.

      Giá vé: 40.000 VNĐ

      (Nguồn giá: Webtretho)

      Vị trí: 316/5H Phạm Thị Giây, Hóc Môn, TP.HCM

      Khu vui chơi - ẩm thực Kid garden

      Khu vui chơi - ẩm thực Kid garden quận 12 là một khu vui chơi giải trí cho cả gia đình với giá cả hợp lý. Tại đây, các bé sẽ được chơi trong nhiều khu riêng biệt như: khu nhà liên hoàn, khu trò chơi điện tử, khu trò chơi tư duy và sáng tạo. Các bé sẽ được vui chơi trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và an toàn.

      Khu vui chơi - ẩm thực Kid không chỉ có các trò chơi hấp dẫn cho các bé mà còn có nhiều món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn các món buffet như: bò nướng, gà nướng, cá chiên, mì xào, cơm chiên, lẩu cá,... hoặc các món ăn nhẹ như: bánh tráng trộn, bánh flan, kem cây,... Đồng thời cũng có thể thưởng thức các loại nước uống như: nước ngọt, nước ép trái cây, trà sữa,…

      Giá vé: 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

      (Nguồn giá: Webtretho)

      Vị trí: 53 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM

      Mở cửa: 10h - 22h

      Khu vui chơi Kidsplay

      Khu vui chơi Kiz Garden Kidsplay quận 12 là một khu vui chơi trẻ em được mô phỏng theo làng quê Nam Bộ và đặt ngoài trời. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và các hoạt động nông dân như: cưỡi ngựa, cưỡi trâu, bắt cá, bắt ốc, hái rau, hái trái cây,...

      Các bé cũng có thể chơi các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, đánh cầu lông,... hay tham gia các lớp học nghệ thuật như: vẽ tranh, làm đồ thủ công,…

      Vị trí: 22 Dương Quảng Hàm, phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

      Mở cửa: 8h – 21h

      diem-danh-10-khu-vui-choi-tre-em-tai-quan-12-tp-hcm

      Khu vui chơi Kidsplay. (Nguồn: AVAKids)

      Khu vui chơi trẻ em Bekids

      Khu vui chơi trẻ em Bekids quận 12 là một khu vui chơi trẻ em với thiết kế hiện đại, tràn ngập sức sống trẻ thơ được thiết kế và lắp đặt trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng. 

      Tại đây, các bé sẽ được chơi nhiều trò chơi hấp dẫn như: nhà liên hoàn, cầu trượt, bóng rổ, bóng bàn, xích đu,... Các bé cũng có thể tham gia các lớp học nghệ thuật như: vẽ tranh, làm đồ thủ công.

      Giá vé: 50.000 VNĐ

      (Nguồn giá: Webtretho)

      Vị trí: 679 Nguyễn Kiệm, 3, Gò Vấp, TP. HCM

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu top 10 khu vui chơi cho trẻ em tại quận 12 mà ba mẹ có thể tham khảo. Mỗi khu vui chơi đều có những điểm nổi bật phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bé. Hãy đưa các bé đến những khu vui chơi này để có những phút giây thư giãn và học hỏi bổ ích nhé! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương