Dịch vụ an ninh tại Masteri West Heights có đặc điểm gì nổi bật?

      Dịch vụ an ninh tại Masteri West Heights có đặc điểm gì nổi bật?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Các thông tin về hệ thống an ninh tại Masteri West Heights. Những điểm nổi bật về dịch vụ an ninh tại Masteri West Heights.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin nổi bật về dịch vụ an ninh tại Masteri West Height. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án Masteri West Heights thì đừng bỏ qua bài viết này!

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Vị trí địa lý đắc địa

      Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với vị trí địa lý đắc địa, dự án Masteri West Heights trở thành trung tâm của khu đô thị, được bao quanh bởi nhiều tiện ích đẳng cấp và sở hữu tầm view trực diện công viên hồ trung tâm.

      dich-vu-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dac-diem-gi-noi-bat-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri West Heights (nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích phong cách sống sang trọng và đẳng cấp. Dự án nằm sát với trục đường chính rộng 52m chạy dọc theo các tòa nhà nên dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm và hệ thống tiện ích trong khu đô thị.

      Từ Masteri West Heights, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long và đường Vành đai 3.5. Hạ tầng giao thông phát triển tại khu vực này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, giúp họ dễ dàng di chuyển và kết nối đến bất cứ đâu trong trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Tất cả đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng cư dân và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Tiện ích nội khu sang trọng

      Dự án Masteri West Heights mang đến cho cư dân của mình một chuỗi tiện ích nội khu đỉnh cao gồm: khu trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống siêu thị, cửa hàng và nhà hàng. Tất cả nhằm tạo điều kiện tuyệt vời cho cư dân thỏa sức mua sắm, vui chơi và nghỉ dưỡng.

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn tận dụng vị trí địa lý đắc địa để mang đến cho cư dân tầm nhìn toàn cảnh phía tây Hà Nội từ khu hồ bơi và Sky bar của dự án. Đó sẽ là không gian lý tưởng để cư dân và gia đình cùng thư giãn, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Để đáp ứng sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân, dự án còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp. Chẳng hạn như đi thư giãn cơ thể ở Spa, Sauna, hoặc tập luyện tại phòng Gym hiện đại. Điều này cho phép cư dân làm mới cơ thể và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nơi cư trú của mình.

      Với chuỗi tiện ích nội khu đỉnh cao và sự chăm sóc tận tâm, Masteri West Heights đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân về một môi trường sống cao cấp, tiện nghi và đẳng cấp, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng.

      Thiết kế dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights có diện tích rộng lớn là 3.1ha, bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp và 2 tầng hầm để đỗ xe. Các tòa nhà có chiều cao từ 38 đến 39 tầng và được thiết kế theo hai hình dạng chính là chữ U và chữ Z nhằm mang lại sự độc đáo và hiện đại.

      Tòa West A & B được thiết kế theo hình chữ U, với 30 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Tòa căn hộ này có 12 thang máy và được chia làm 2 sảnh, đảm bảo sức chứa và tiết kiệm thời gian cho cư dân. Còn tòa West C & D được thiết kế theo hình chữ Z, bao gồm 19 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Tòa nhà có 6 thang máy và 1 sảnh, kèm theo 2 tầng hầm để đỗ xe.

      Các căn hộ tại Masteri West Heights được chia thành 5 dòng chính, sở hữu diện tích từ 27,2m2 đến 79,3m2 với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp 2 loại căn hộ đặc biệt cho khách hàng thượng lưu là căn hộ Duplex và căn hộ Linkable, có diện tích lớn hơn 100m2.

      Bên cạnh các căn hộ chất lượng, Masteri West Heights còn cung cấp cơ hội đầu tư sinh lợi lớn thông qua dòng sản phẩm Shophouse chân đế. Đây là một loại căn hộ kết hợp với không gian kinh doanh, mang đến cho nhà đầu tư sự đa dạng và tiềm năng lớn trong việc phát triển kinh doanh.

      Với thiết kế đa dạng và thông minh, Masteri West Heights tạo ra không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người quan tâm đến bất động sản.

      Đọc tiếp

      Những điểm nổi bật về dịch vụ an ninh tại Masteri West Heights

      Hệ thống an ninh đa lớp, nghiêm ngặt 24/7

      dich-vu-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dac-diem-gi-noi-bat-onehousing-2

      Hệ thống an ninh đa lớp tại Masteri West Heights. (nguồn: vinhomescity)

      Masteri West Heights đặt sự an ninh là ưu tiên hàng đầu nên đã triển khai một hệ thống an ninh đa lớp để đảm bảo sự an toàn cho cư dân. Bên cạnh việc sử dụng đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/7, dự án còn sử dụng công nghệ camera đời mới để tăng cường giám sát. Các camera được lắp đặt một cách hợp lý tại các khu vực công cộng trong tòa nhà, đảm bảo quan sát toàn diện và liên tục. Hệ thống camera được kết nối trực tiếp với trung tâm giám sát, cho phép nhân viên an ninh theo dõi tình hình mọi lúc và phát hiện kịp thời các sự cố có thể xảy ra.

      Nhờ sự kết hợp giữa đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera hiện đại, bộ phận an ninh tại Masteri West Heights có khả năng phát hiện và ứng phó nhanh chóng với bất kỳ sự cố nào. Điều này giúp hạn chế tối đa những tổn thất có thể xảy ra khi có vấn đề phát sinh, bảo vệ cư dân và tài sản của họ một cách tốt nhất.

      Hệ thống thang máy phân tầng đảm bảo an ninh tuyệt đối

      Masteri West Heights còn áp dụng hệ thống thang máy phân tầng với công nghệ AI hiện đại để đảm bảo an ninh cho cư dân. Hệ thống này chỉ cho phép sử dụng thang máy khi thẻ cư dân đã được kích hoạt.

      dich-vu-an-ninh-tai-masteri-west-heights-co-dac-diem-gi-noi-bat-onehousing-3

      Hình ảnh minh hoạ về thang máy phân tầng. (nguồn: OneHousing)

      Thiết kế phân tầng của hệ thống thang máy đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn kẻ gian và những đối tượng gây rối. Chỉ những người có thẻ cư dân mới có thể vào các tầng của tòa nhà bằng cách bấm nút số tầng tương ứng trên bảng điều khiển, tức là cư dân chính thức của dự án mới có thể di chuyển trong tòa nhà. Do đó, cuộc sống của bạn sẽ được bảo vệ, an toàn và đảm bảo sự riêng tư.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tân tiến

      Masteri West Heights sở hữu các thiết bị cảm biến cháy nổ được lắp đặt không chỉ bên trong căn hộ mà còn trải dọc hành lang bên ngoài. Khi phát hiện có khói hoặc tia lửa phát ra, các thiết bị cảm biến sẽ tự động kích hoạt hệ thống chữa cháy để dập tắt đám cháy ngay lập tức. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo mạnh mẽ, thông báo cho cư dân khác trong tòa nhà và cả bộ phận an ninh để kịp thời xử lý sự cố.

      Với hệ thống chữa cháy hiện đại, Masteri West Heights đảm bảo khả năng kiểm soát và ứng phó nhanh chóng với sự cố cháy. Qua đó, những tác động tiềm ẩn đối với tài sản và tính mạng của cư dân được giảm thiểu đến mức tối đa. Sự đầu tư vào hệ thống chữa cháy tân tiến là một phần trong cam kết của Masteri West Heights nhằm đảm bảo an ninh và sự an toàn cho cư dân.

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Sở hữu căn hộ dự án Masteri West Heights qua nền tảng Công nghệ Bất động sản OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua và bán căn hộ tại Masteri West Heights thì hãy sử nền tảng Công nghệ Bất động sản OneHousing để tận hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Với chính sách này, bạn chỉ cần có 30% vốn tự có để mua sản phẩm thấp tầng tại dự án và có thể nối tiếp khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng.

      Đặc biệt, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, đồng thời hỗ trợ quy trình giao dịch toàn diện với các thủ tục rõ ràng và đơn giản. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm thế nào để hoàn tất giao dịch, vì OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn từ đầu đến cuối quá trình mua bán căn hộ.

      Chính sách tài chính độc đáo này là kết quả của sự hợp tác giữa ngân hàng Techcombank và công ty OneHousing. Đây là một cú hích đáng giá cho thị trường bất động sản, mang lại cơ hội và lợi ích cho những người muốn sở hữu căn hộ tại Masteri West Heights.

      Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về dịch vụ an ninh tại Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu hệ thống an ninh áp dụng công nghệ hiện đại tại Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được hưởng lợi gì từ hạ tầng hiện hữu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương