Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Thông tin về bất động sản quận Cầu Giấy và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho các hộ gia đình khi mua nhà đất phố Trung Hòa sẽ được cập nhật tới bạn đọc ngay dưới đây.

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội nói chung. Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, hệ thống giao thông hoàn thiện và tiện ích hiện đại đã thu hút người mua nhà lựa chọn bất động sản khu vực này. Bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ thông tin tới bạn đọc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình khi mua nhà tại phố Trung Hòa thuộc quận Cầu Giấy. 

      Thực trạng giao dịch bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn là thị trường sôi động và đầy tiềm năng, có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách hàng có nhu cầu tìm nhà ở, cũng như các nhà đầu tư thông thái. Nằm không xa so với trung tâm thành phố về phía Tây, quận nhận được sự đầu tư bài bản của thành phố về cả hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, là đòn bẩy thúc đẩy bất động sản phát triển.

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy cung cấp đa dạng các sản phẩm như đất bán, căn hộ chung cư, nhà riêng và các dự án thương mại. Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy cũng thu hút được các đơn vị phát triển bất động sản nổi tiếng, hình thành nên những khu đô thị mới, tạo ra môi trường sống tiện nghi cho người dân.

      Các nhà đầu tư nhận định, trong tương lai, nếu thị trường quận Cầu Giấy giữ ổn định tốc độ phát triển này thì giá bất động sản khu vực sẽ còn có khả năng tăng cao hơn nữa, thu hút thêm nhiều dự án mới và các giao dịch nhà đất diễn ra.

      Bất động sản quận Cầu Giấy sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Nhà riêng gần công viên Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Phố Trung Hòa là tuyến giao thông quan trọng, thuộc 2 phường Trung Hòa và Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Con phố này dài khoảng 650m, mặt đường rộng từ 20 - 23m, bắt đầu từ đường Trần Duy Hưng (chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh) và kết thúc tại ngã tư giao phố Vũ Phạm Hàm và phố Trần Kim Xuyến.

      Dân cư tại đây tập trung với mật độ khá đông đúc, dọc hai bên phố là các hoạt động buôn bán, kinh doanh diễn ra nhộn nhịp, chủ yếu là loại hình quán ăn, quán cafe, nhà nghỉ, khách sạn, dịch vụ khác,... phục vụ người dân. Xung quanh phố Trung Hòa còn hiện hữu một số khu đô thị phát triển với đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

      Phố Trung Hòa tập trung nhiều hàng quán, dịch vụ (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Thị trường mua bán nhà đất tại phố Trung Hòa được đánh giá là khá sôi động. Nguyên nhân khiến cho khu vực này có sức hấp dẫn là nhờ vị trí thuận tiện của khu phố, gần các tuyến giao thông lớn như đường Láng, Trần Duy Hưng, Vành đai 3,... để cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại phố Trung Hoà cũng được đầu tư bài bản, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân. Một số tiện ích nổi bật trên con phố này có thể kể tới như tòa nhà Trung Yên Plaza, Fresh Food Trung Hòa, Dalat Hasfarm, Nhà thuốc 365...

      Có thể nói, việc sở hữu bất động sản tại khu phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy là lựa chọn phù hợp do khu vực này đang có tiềm năng được đầu tư cao, có thể sử dụng cho nhu cầu ở, sinh hoạt, kinh doanh buôn bán hay cho thuê sinh lời ổn định.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Áp dụng theo quy định của Pháp luật, đối với những hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Cầu Giấy có địa chỉ số 62 đường Nguyễn Văn Huyên thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Công an quận Cầu Giấy (Nguồn: Ngày Mới Online)

      Khoảng cách từ phố Trung Hòa đến Công an quận Cầu Giấy 4,2km. Bạn có thể di chuyển theo trục đường Nguyễn Khang - đường Láng - đường Bưởi - Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên. Người dân tới làm thủ tục nhập khẩu có thể liên hệ làm việc trong khung giờ từ 7h30 - 12h và 13h30 - 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu.

      Bên cạnh đó, các bước làm thủ tục thay đổi đăng ký thường trú theo quy định của Luật Cư trú năm 2020 như sau: 

      • Bước 1: Thực hiện đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan có thẩm quyền thuộc xã/phường nơi ở mới. Sau khi điền đầy đủ tờ khai nhân khẩu, mẫu khai báo thay đổi hộ khẩu và xác minh địa chỉ mới hợp pháp, bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận tạm trú dài hạn.
      • Bước 2: Sau khi đủ thời gian tạm trú tại nơi ở mới, bạn sẽ quay lại địa điểm đăng ký hộ khẩu cũ để yêu cầu cắt khẩu và trả lại giấy chứng nhận tạm trú dài hạn.
      • Bước 3: Bạn tiến hành đăng ký thường trú ngay tại địa điểm làm đăng ký tạm trú ở bước 1. Một số giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm tờ khai nhân khẩu, mẫu khai thay đổi hộ khẩu, giấy tờ xác minh nơi ở mới hợp pháp.

      Có thể thấy, bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và khu vực phố Trung Hòa nói riêng sở hữu nhiều tiềm năng, là lựa chọn an cư lý tưởng dành cho các hộ gia đình đang tìm kiếm không gian sống tại Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ cụ thể của OneHousing về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Trung Hòa trên đây, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương