Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/11/2023
      Giá nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy đặc biệt là phân loại nhà đất những năm trở lại đây luôn đứng top đầu các quận khu vực phía Tây Thành phố Hà Nội. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, hạ tầng cơ sở, giao thông đô thị, quận Cầu Giấy đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều người dân có mong muốn an cư lập nghiệp và. Vậy, giá bán nhà riêng gần khu chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây có có được đánh giá khách quan nhất.

      Giới thiệu chung về quận Cầu Giấy, Hà Nội

      nha-rieng-gan-cho-nghia-tan-quan-cau-giay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy - Cửa ngõ quan trọng phía Tây thủ đô Hà Nội (Nguồn: VnEconomy)

      Quận Cầu Giấy được xem là cửa ngõ phía Tây quan trọng dẫn vào thủ đô Hà Nội. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng là một vùng quê giàu truyền thống văn hóa, hiếu học và thành tích khoa bảng, lối sống thanh lịch, nề nếp văn minh, mang đậm bản sắc đặc trưng của đất Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến. Đây cũng chính là một trong "Tứ danh hương: “Mỗ - La - Canh - Cót" của vùng đất kinh kỳ xưa.

      Nhìn lại tư liệu lịch sử về quận Cầu Giấy trong suốt 25 năm qua, dễ dàng nhận ra sự thay đổi lớn lao qua từng thời kỳ. Ban đầu, nơi đây chỉ là vùng đất nông nghiệp, kinh tế còn nghèo nàn, lạc hậu. Bấy giờ quận Cầu Giấy chỉ có 7 xã và thị trấn tách ra từ huyện Từ Liêm, với dân số khoảng 10.000 người, nguồn thu ngân sách chỉ đạt 35 tỷ đồng. Tuy nhiên sau 20 năm, cùng với sự đô thị hóa mạnh mẽ, những chỉ số trên đã thay đổi đáng kể, nguồn thu ngân sách đã tăng 180 lần so với những năm đầu thành lập, lên tới 6.300 tỷ đồng vào năm 2016. Cho đến 2023, con số này đã nâng lên 9.187,851/12.226,1 tỷ đồng chỉ trong 8 tháng đầu năm, bằng 75,15% so với dự toán thành phố giao, bằng 173,91% so với cùng kỳ 2022.

      Quận Cầu Giấy có tổng cộng 8 đơn vị hành chính cấp phường là Mai Dịch, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa, Nghĩa Tân và Nghĩa Đô.Về phân chia ranh giới địa lý, quận Cầu Giấy có vị trí nằm tiếp giáp với 6 quận nội thành Hà Nội là Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm. Quận có diện tích đất tự nhiên khoảng 12,44 km2, dân số theo thống kê vào năm 2020 là 292.536 người, mật độ dân số ước đạt 23.516 người/km.

      Quận Cầu Giấy cũng được đẩy mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông đô thị khi sở hữu một loạt các tuyến đường lớn như: Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu... Nhờ đó, cư dân tại Quận Cầu Giấy có thể thuận lợi di chuyển đến các khu vực nội - ngoại quận. Hiện nay, quận cũng được chính quyền địa phương tập trung vào việc mở rộng không gian, đầu tư vào các khu đất, đô thị mới cùng việc tái cấu trúc lại những khu đất cũ, nhằm thúc đẩy tiến trình hiện đại hóa đô thị và kích thích ngành du lịch phát triển.

      Nhà mặt phố tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, quận Cầu Giấy ngày nay đã trở thành một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và ổn định, điều này đã có tác động không hề nhỏ lên thị trường bất động sản khu vực. Trong những năm gần đây, quận Cầu Giấy dần trở thành “miền đất hứa” khi nhiều dự án cao cấp triển khai qua đó được sự đón nhận của nhiều nhà đầu tư và khách hàng, đặc biệt thị trường nhà đất khu vực này cũng trở nên vô cùng sôi động.

      Đặc biệt, thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ ở các khu vực tập trung dân cư đông đúc như các tuyến phố: Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Nghĩa Tân, Trần Thái Tông… Đây là những tuyến đường sở hữu các trường đại học lớn, các chơ dân sinh hay khu tập trung sinh viên sinh sống như: Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chợ Nhà Xanh, chợ Nghĩa Tân… .

      Xét đến thị trường nhà đất, ở phân khúc cao cấp như nhà mặt phố, quận Cầu Giấy là một trong những khu vực có lượng tìm kiếm nhà mặt phố nhiều nhất thủ đô Hà Nội. Hiện tại, mức giá bán nhà phố tại đây cũng tương đối cao so với các quận phía Tây còn lại như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông. Nhà phố tại các tuyến đường Cầu Giấy, Trần Duy Hưng, Hồ Tùng Mậu, Trần Quý Kiên… dao động từ 255 – 790 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      Với phân khúc tầm trung như nhà riêng, nguyên căn, chính chủ mặt ngõ ở quận Cầu Giấy, giá dao động từ 122 - 318 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Loại hình này đa dạng ở diện tích, vị trí, giá cả, điều này mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

      Đánh giá chung, dữ liệu về giá bất động sản ở Quận Cầu Giấy cho thấy rằng các căn hộ tầm trung, cao cấp và nhà riêng ở quận Cầu Giấy thường có mức giá bán khá cao, song vẫn thấp hơn so với các quận như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng... Theo báo cáo tổng hợp từ Bất động sản, trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến năm 2022, giá bất động sản ở Quận Cầu Giấy có xu hướng gia tăng liên tục theo thời gian ở tất cả mọi loại hình.

      nha-rieng-gan-cho-nghia-tan-quan-cau-giay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Cầu Giấy phân loại nhà đất được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều nhà đầu tư (Nguồn: Báo Pháp luật điện tử Việt Nam)

      Cập nhật giá nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Phố Nghĩa Tân là con phố nằm ở phía Bắc quận Cầu Giấy Hà Nội, thuộc địa phận 2 phường Nghĩa Tân và Dịch Vọng Hậu. Tuyến phố có chiều dài là 1.3km, chiều rộng 6m, có điểm đầu tính từ đường Tô Hiệu, chia làm hai nhánh nhỏ, một nhánh nối vào đường Hoàng Quốc Việt, nhánh còn lại chạy cắt ngang qua các đường Nguyễn Phong Sắc, Trần Tử Bình và kết thúc tại giao điểm đường Đặng Thùy Trâm, Phạm Tuấn Tài.

      Phố Nghĩa Tân là nơi có mật độ dân cư tập trung sinh sống khá đông đúc, các hoạt động kinh doanh buôn bán các loại hình dịch vụ cũng diễn ra sôi nổi. Tuyến phố này quy tụ các địa điểm như: Trường Mầm Non Ánh Sao, Sân bóng đá Nghĩa Tân, chợ Nghĩa Tân… đáp ứng các nhu cầu sinh sống cơ bản của cộng đồng dân cư khu vực.

      Bất động sản nhà đất tại phố Nghĩa Tân được nhiều người quan tâm đến vì nằm gần chợ và các cửa hàng tiện ích thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống và giải trí của người dân. Hiện tại, giá bán nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy dao động trong khoảng 165 - 318 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Tham khảo một số căn sau đây:

      • Nhà riêng mặt phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, diện tích 55m2, mặt tiền 4.5m, vị trí cực đẹp nằm ngay sau chợ Nghĩa Tân, 2 mặt thông thoáng thích hợp để kinh doanh, đường và vỉa hè rộng rãi, thông sang ngõ 347 Hoàng Quốc Việt. Giá bán là 15 tỷ đồng, tương đương 272.73 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, diện tích 90m2, mặt tiền 7m, chiều cao 4 tầng thiết kế 5 phòng ngủ, vỉa hè rộng thuận tiện kinh doanh, nằm gần chợ Nghĩa Tân và nhiều con đường lớn như Trung Kính, Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn… . Giá bán là 22 tỷ đồng, tương đương 244,44 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phân lô trong ngõ phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, diện tích 50m2, mặt tiền 4m, chiều cao 5 tầng với 8 phòng ngủ, thiết kế 2 mặt thoáng cùng vị trí đẹp cách 5m ra phố, thích hợp kinh doanh cho thuê văn phòng. Giá bán là 12 tỷ đồng, tương đương 240 triệu đồng/m2.

      nha-rieng-gan-cho-nghia-tan-quan-cau-giay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy dao động trong khoảng 165 - 318 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Tin tức)

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật chi tiết về giá nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm được căn nhà ưng ý cho bản thân tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy hiện có những căn nhà mặt phố nào đang bán?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương