Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ mang đến cho bạn những cập nhật mới nhất về bất động sản quận Cầu Giấy, giá nhà riêng gần chợ Cầu Giấy và lợi thế khi mua nhà đất khu vực này.

      Quận Cầu Giấy là khu vực được thành phố chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng đô thị nhiều năm qua. Điều này không chỉ mang đến cho cư dân đang sinh sống tại đây cuộc sống thoải mái hơn, mà còn thu hút thêm nhiều người từ khắp nơi đổ về định cư, sinh sống. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về hoạt động bất động sản quận Cầu Giấy, đồng thời cập nhật giá nhà riêng gần chợ Cầu Giấy hiện tại. 

      Khái quát tình hình bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay

      Tổng quan về quận Cầu Giấy 

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành nằm về phía Tây thủ đô Hà Nội. Quận Cầu Giấy bao gồm 8 phường - 8 đơn vị hành chính cấp xã là Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Yên Hòa, Trung Hòa, Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu. 

      nha-rieng-gan-cho-cau-giay-quan-cau-giay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy giáp ranh với quận Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Thanh Xuân (Nguồn: Google map) 

      Quận Cầu Giấy có tổng diện tích 12.44km2 cùng gần 300.000 dân (Theo: Wikipedia). Vị trí của quận Cầu Giấy giáp ranh với 3 quận nội thành trung tâm là Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ ở phía Đông và phía Bắc. Các phía còn lại giáp với quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Thanh Xuân. Tất cả đều là khu vực có hoạt động kinh tế - văn hóa - xã hội phát triển. Quận Cầu Giấy cũng vì thế được chú trọng đầu tư phát triển toàn diện. 

      Lợi thế bất động sản quận Cầu Giấy 

      Dù không phải là quận nội thành trung tâm thủ đô nhưng Cầu Giấy hiện vẫn đang là “điểm nóng” bất động sản, được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. 

      Thứ nhất, quận Cầu Giấy sở hữu lợi thế lớn về giao thông, thuận tiện cho cả hoạt động kết nối nội đô và sang các tỉnh lân cận. Việc nằm giáp ranh với các quận Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ giúp hoạt động di chuyển của cư dân vào trung tâm thành phố khá dễ dàng. Chỉ dần đi hết đường Cầu Giấy, cư dân có thể lập tức rẽ vào đường Láng, La Thành hoặc Kim Mã để sang các quận trung tâm. 

      Ranh giới giữa quận Cầu Giấy và quận Ba Đình, Đống Đa chính là tuyến đường nội đô khép kín vành đai 2. Thông qua tuyến đường này, việc di chuyển của cư dân quận Cầu Giấy sang các quận Tây Hồ, Từ Liêm hay Thanh Xuân cũng vô cùng nhanh chóng. 

      Ngoài ra, chạy qua địa phận quận Cầu Giấy còn có các trục đường lớn, quan trọng khác của khu Tây Hà Nội như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt và một đoạn của tuyến đường vành đai 3. 

      Nút giao thông dễ bị phạt ở Hà Nội: Lỗi quay đầu ở đường Cầu Giấy giao với  Vành đai 2

      Hệ thống đường giao thông quận Cầu Giấy được quy hoạch đồng bộ, rộng rãi và khang trang (Nguồn: Việt Nam Mới) 

      Đường xá được quy hoạch rộng rãi, cảnh quan hiện đại, khang trang vừa tạo thuận lợi cho hoạt động giao thông nội đô, vừa dễ dàng giao lưu văn hóa, kinh tế với các tỉnh thành lân cận. 

      Thứ hai, quận Cầu Giấy trong những năm gần đây được UBND thành phố định hướng trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội. Chính vì điều này, cả hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội trên địa bàn quận đều được đầu tư mạnh mẽ. 

      Chạy dọc bất cứ tuyến đường, phố nào của quận Cầu Giấy, bạn đều có thể bắt gặp hình ảnh hàng quán nằm san sát. Quán ăn, quán cà phê, shop thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng bán đồ gia dụng… tất cả đều có thể tìm thấy đầy đủ trên mỗi trục đường. 

      nha-rieng-gan-cho-cau-giay-quan-cau-giay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Các tuyến phố tại quận Cầu Giấy có hoạt động kinh doanh, buôn bán sầm uất (Nguồn: Batdongsan) 

      Đặc biệt, quận Cầu Giấy còn là nơi tọa lạc của nhiều tòa nhà văn phòng và các trường Đại học lớn. Số lượng sinh viên và người lao động tập trung đông càng tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh, buôn bán phát triển. Bất động sản quận Cầu Giấy vì thế không chỉ đắt giá ở phân khúc nhà đất ở, mà cả loại hình nhà phố, shophouse thương mại cũng rất có giá trị. 

      Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy 

      Nhìn chung, giá bán nhà đất tại quận Cầu Giấy đang dao động ở mức trung bình đến cao, tùy thuộc vào loại hình nhà đất, tuổi thọ sản phẩm hay vị trí tọa lạc.  

      Chẳng hạn với loại hình căn hộ chung cư, giá bán hiện nay đang nằm trong khoảng 14 - 104 triệu đồng/m2. Nhà riêng, nguyên căn có giá 125 - 588 triệu đồng/m2. Nhà mặt phố, shophouse thương mại là phân khúc đắt giá nhất với 40 triệu - 1.07 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023). 

      Càng nằm về phía mặt đường lớn, tập trung nhiều tiện ích xã hội hoặc ở các khu đô thị mới (như Trung Hòa - Nhân Chính), giá bán nhà đất càng cao. 

      Ví dụ cụ thể với các sản phẩm nhà riêng nằm gần chợ Cầu Giấy, trên trục đường Nguyễn Khang, phường Quan Hoa, giá bán đang dao động từ 117 - 304 triệu đồng/m2 (khoảng 3.6 - 33 tỷ đồng/căn diện tích 32m2 - 165m2) (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      nha-rieng-gan-cho-cau-giay-quan-cau-giay-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà đất phố Nguyễn Khang, gần chợ Cầu Giấy (Nguồn: Việt Nam Mới) 

      Chợ Cầu Giấy nằm ngay nút giao Cầu Giấy - Bưởi - đường Láng, tập trung đông dân cư, có nhiều tiện ích xã hội và thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố. Vị trí đắc địa kết hợp với nguồn cầu nhà đất lớn đã góp phần đẩy giá bán nhà riêng trong khu vực này lên cao.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Cầu Giấy và giá nhà riêng gần chợ Cầu Giấy thời điểm hiện tại. Hi vọng những thông tin OneHousing chia sẻ sẽ có ích trong việc giúp bạn tìm được sản phẩm nhà đất ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy

      Nhà mặt phố tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương