Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Gi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Trần Quý Kiên và bất động sản quận Cầu Giấy.

      Phố Trần Quý Kiến là một trong những con phố sôi động và sầm uất tại khu vực quận Cầu Giấy, vì vậy có khá nhiều khách hàng và nhà đầu tư muốn sở hữu những bất động sản tại khu vực này. Nếu mua nhà tại phố Trần Quý Kiên hay bất động sản quận Cầu Giấy thì cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu hộ gia đình ở đầu? Bài viết này sẽ mang đến thông tin chi tiết cho bạn

      Tổng quan về phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Là một tuyến phố thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, phố Trần Quý Kiên với chiều dài 400m và rộng 15 - 17m vẫn là tuyến đường quan trọng giúp kết nối khu vực đường Cầu Giấy với đường Trần Đăng Ninh.

      Nằm gần ngã tư quan trọng Xuân Thủy - Cầu Giấy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Thông, phố Trần Quý Kiên dễ dàng kết nối với nhiều khu vực lân cận như đường Tô Hiệu, quốc lộ 32, Vành đai 2 và 3. Điều này tạo ra sự thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các văn phòng, trường học, cũng như các khu vực khác trong quận và cả thành phố.

      Cộng đồng cư dân tại đây rất đa dạng và phong phú, do có sự tập trung của nhiều văn phòng, trường học và khu dân cư. Điểm nhấn của phố là Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, đây không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động thể thao với khán đài chứa 1200 chỗ ngồi, mà còn có 5 sân trải thảm, 4 sân gỗ và khu bể bơi, thu hút người dân tới vui chơi, giải trí và tham gia các hoạt động thể thao.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Trần Quý Kiên tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Google Map)

      Nhà riêng gần công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng nhà đất tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Phố Trần Quý Kiên là một khu vực đa dạng về đối tượng khách hàng bất động sản, từ sinh viên, người lao động độc thân, đến các gia đình đa thế hệ. Với vị trí thuộc trung tâm quận Cầu Giấy, từ phố Trần Quý Kiên dễ dàng tiếp cận đến các quận nội thành khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và sinh hoạt hàng ngày.

      Một trong những yếu tố quan trọng là tiềm năng kinh doanh tại phố Trần Quý Kiên. Với vị trí gần nhiều trường đại học như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại Học Sư Phạm Hà Nội cùng các bệnh viện lớn như Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt - Nga, Bệnh Viện 198 Bộ Công An hay khu dân cư tại Indochina Plaza, phố Trần Quý Kiên là địa điểm lý tưởng để kinh doanh. Các tiện ích và dịch vụ đa dạng xung quanh, từ đó, thúc đẩy nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của nhiều người dân sinh sống tại khu vực phố Trần Quý Kiên.

      Cùng với đó, nhà đất tại phố Trần Quý Kiên trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người muốn mua để ở hoặc đầu tư bất động sản. Mua nhà để ở tại đây đồng nghĩa với việc tiếp cận một môi trường sống đa dạng và tiện nghi. Đối với nhà đầu tư, việc mua nhà để cho thuê có tiềm năng sinh lời cao, nhất là trong bối cảnh gia tăng nhu cầu thuê nhà trên thị trường hiện nay.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Giá bất động sản quận Cầu Giấy tại phố Trần Quý Kiên thấp hơn so với các khu vực lân cận (Nguồn: Nhadat Info)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà khu vực phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Phố Trần Quý Kiên thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Vì vậy, người dân mua nhà tại khu vực này cần đến Công an quận Cầu Giấy tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy để làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình. Khoảng cách giữa hai địa điểm chỉ khoảng 1,3km, do đó, người dân có thể dễ dàng tiếp cận thông qua phương tiện cá nhân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-quy-kien-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách từ phố Trần Quý Kiên đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu (Nguồn: Google Map)

      Để thực hiện quá trình nhập khẩu và thay đổi hộ khẩu một cách thuận lợi, cư dân cần tuân theo một số bước cụ thể. Trước hết, bước đầu tiên là việc đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước phường, xã tại nơi ở mới. Điều này đòi hỏi cư dân phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và hoàn tất thủ tục đăng ký theo quy định của cơ quan chức năng.

      Sau khi đã có thời hạn tạm trú đủ thời gian, bước tiếp theo là quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện việc cắt khẩu. Điều này yêu cầu cư dân phải hoàn tất các thủ tục cần thiết để chuyển đổi hộ khẩu từ nơi cũ sang nơi mới.

      Cuối cùng, sau khi đã có hộ khẩu tại nơi ở mới, cư dân có thể tiến hành thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký ở dài hạn ở bước đầu tiên. Đây là bước cuối cùng để hoàn tất quá trình nhập khẩu đối với hộ gia đình và thay đổi hộ khẩu.

      Sở hữu những căn hộ tại khu vực phố Trần Quý Kiên, bất động sản quận Cầu Giấy là niềm mơ ước của nhiều người mua nhà bởi vị trí đắc địa và khả năng tiếp cận các tiện ích dễ dàng. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có được thông tin hữu ích về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khu vực Trần Quý Kiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương