Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Gi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/11/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy nằm ở đâu? Có gần phố Trần Duy Hưng không? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Phố Trần Duy Hưng đã không còn là cái tên xa lạ với người dân Hà Nội, đặc biệt ở thị trường bất động sản quận Cầu Giấy bởi vị trí đắc địa khu vực trung tâm thành phố. Vậy đối với người mua nhà ở Trần Duy Hưng, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ ở đâu? Ở bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.

      Giới thiệu về phố Trần Duy Hưng

      Thuộc phường Trung Hòa, phố Trần Duy Hưng có chiều dài khoảng 1.6 km và là một trong những con đường quan trọng tại quận Cầu Giấy cũng như trong hệ thống giao thông thành phố. Con đường này bắt đầu từ cầu Trung Hòa và tại điểm kết thúc lại trực tiếp nối thẳng vào Đại lộ Thăng Long, nên Trần Duy Hưng đã trở thành một trong những “cửa ngõ” để đi vào trung tâm Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-duy-hung-quan-cau-giay-onehousing-1 

      Phố Trần Duy Hưng với tiềm năng tăng giá bất động sản cao (Nguồn: Google Maps)

      Phố Trần Duy Hưng được đặt theo tên của bác sĩ Trần Duy Hưng – thị trưởng đầu tiên và lâu năm nhất của Thủ đô Hà Nội. Ông tích cực tham gia trong các phong trào vận động xã hội ngay từ khi còn là sinh viên, vô cùng năng nổ hoạt động cách mạng. Trong giai đoạn trước ngày Cách mạng tháng Tám diễn ra, bệnh viện tư nhân do bác sĩ Trần Duy Hưng thành lập ở phố Bông Nhuộm (phố Thợ Nhuộm – quận Hoàn Kiếm ngày nay) đã trở thành cơ sở bí mật của quân đội ta.

      Bác sĩ Trần Duy Hưng được Chủ tịch Hồ Chí Minh đến tận nhà và đề nghị làm thị trưởng Hà Nội, dù ban đầu ông khiêm tốn từ chối nhưng dưới sự khích lệ của Bác, ông đã trở thành Chủ tịch Thành phố, dẫn dắt một Thủ đô lúc bấy giờ còn nhiều chông gai và khó khăn trong buổi đầu gây dựng.

      Đến nay, trên cả nước có nhiều con đường cũng được đặt theo tên của ông, nhưng tại Hà Nội thì chỉ có duy nhất một phố Trần Duy Hưng ở Trung Hòa – Cầu Giấy.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-duy-hung-quan-cau-giay-onehousing-2

      Chân dung bác sĩ Trần Duy Hưng (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Trần Duy Hưng

      Khi tìm hiểu thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, những con phố như Trần Duy Hưng luôn thu hút nhiều đối tượng khách hàng nhất bởi những tiện ích vốn có của mình.

      Có thể nhận thấy, với vị trí “cửa ngõ” của mình, phố Trần Duy Hưng có lợi thế rất lớn về vị trí, có lưu lượng lớn các phương tiện giao thông qua lại mỗi ngày. Tuy con đường này rất rộng rãi nhưng ở giờ cao điểm cũng khó tránh khỏi ùn tắc như mọi ở mọi tuyến phố quan trọng khác.

      Dù vậy, là điểm nối giữa nội thành Hà Nội với Đại lô Thăng Long để di chuyển ra ngoại thành, đây vẫn là con đường có vị trí vàng được nhiều người mơ ước. Với mặt tiền rộng đẹp, vị trí thuận lợi, phố Trần Duy Hưng sở hữu những căn nhà rất phù hợp để làm mặt bằng kinh doanh.

      Hơn nữa, con phố này còn có nhiều địa điểm nổi bật như Vincom Center Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long – một trong những siêu thị - trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, hay Trường Đại học Lao động Xã hội (số 43 Trần Duy Hưng),… Với những ai quan tâm đến tiện ích xung quanh khu vực thì nhà ở tại Phố Trần Duy Hưng có thể đáp ứng được phần lớn các nhu cầu đảm bảo đời sống cho gia chủ.

       dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-duy-hung-quan-cau-giay-onehousing-3

      Big C Thăng Long nhìn từ trên cao (Nguồn: Báo Người lao động)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Trần Duy Hưng

      Hiện nay, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ nằm ở các Cơ quan Công an cấp huyện/quận/thị xã. Vì vậy, để trực tiếp làm thủ tục, bạn có thể nộp hồ sơ ở các Cơ quan Công an. Đối với các cư dân muốn làm thủ tục về bất động sản quận Cầu Giấy hay cụ thể hơn là cho các nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Cầu Giấy (62 đường Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội).

      Quãng đường ngắn nhất để đi từ phố Trần Duy Hưng đến Công an quận Cầu Giấy ở đường Nguyễn Văn Huyên chỉ cách khoảng 5 km. Người mua nhà tại phố Trần Duy Hưng sẽ chỉ cần mất khoảng 15 phút để có thể di chuyển tới địa điểm làm thủ tục nhập khẩu.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu tổng quát về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay và giải đáp cho các bạn địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy nằm ở đâu. Hy vọng bạn đã có thông tin hữu ích từ bài viết này và thuận lợi di chuyển tới địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với các bất động sản quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Nhà riêng gần công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương