Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu G

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Cư dân sở hữu bất động sản quận Cầu Giấy tại khu vực phố Phùng Chí Kiên thì cần đến địa điểm nào để làm thủ tục nhập khẩu? Cùng OneHousing giải đáp chi tiết thắc mắc trên qua bài viết sau!

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình gần khu vực phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy thì đây sẽ là một bài viết hữu ích dành cho bạn. Cùng OneHousing tìm hiểu về quá trình làm thủ tục nhập khẩu và nắm bắt tình hình bất động sản quận Cầu Giấy trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

      Phố Phùng Chí Kiên với chiều dài khoảng 200m và rộng 6m là một trong những con phố sầm uất tại khu vực phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, nằm gần các trục đường lớn như đường Hoàng Quốc Việt, Vành Đai 2, Nguyễn Khánh Toàn, phố Phùng Chí Kiên đã trở thành trung tâm của khu vực, thu hút nhiều người dân đến an cư.

      Phố Phùng Chí Kiên nổi tiếng với các cửa hàng, quán ăn đa dạng, từ món ăn đường phố truyền thống Việt Nam như bánh mì, phở, bún chả, đến các món ăn quốc tế như pizza, sushi, và burger. Người dân và du khách có thể thỏa mãn trải nghiệm ẩm thực ở đây một cách trọn vẹn.

      Ngoài các địa điểm ẩm thực, Phùng Chí Kiên cũng có nhiều cửa hàng thời trang và mua sắm. Điều này biến phố Phùng Chí Kiên thành một điểm đến thú vị cho những người yêu thời trang.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-phung-chi-kien-quan-cau-giay-onehousing-1

      Vị trí phố Phùng Chí Kiên (Nguồn: Google Map)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất khu vực quận Cầu Giấy

      Tình hình mua bán nhà đất tại khu vực quận Cầu Giấy đang trải qua một giai đoạn phát triển tích cực. Quận Cầu Giấy đã trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản tại Hà Nội và có một số yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thịnh vượng của thị trường bất động sản Thủ đô.

      Giá bán nhà và đất tại quận Cầu Giấy đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây. Sự tăng trưởng này là kết quả của sự phát triển đồng đều của đời sống cộng đồng và cải thiện thu nhập của cư dân. Những yếu tố này đã tạo ra sức mua mạnh mẽ trên thị trường, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của bất động sản quận Cầu Giấy.

      Thị trường này hiện đang cung cấp nhiều lựa chọn về mức giá và loại hình bất động sản. Từ những căn nhà phố truyền thống cho đến các dự án cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-phung-chi-kien-quan-cau-giay-onehousing-2

      Giá mua bán nhà đất khu vực quận Cầu Giấy có xu hướng tăng cao (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua nhà tại phố Phùng Chí Kiên

      Nhà đất khu vực phố Phùng Chí Kiên thuộc địa bàn quận Cầu Giấy, vì vậy cư dân muốn làm thủ tục nhập khẩu cần đến công an quận Cầu Giấy có địa chỉ tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

      Khoảng cách từ phố Phùng Chí Kiên và công an quận Cầu Giấy chỉ khoảng 1km. Do đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khu vực này bằng phương tiện cá nhân trong vòng 3 phút di chuyển theo đường Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Văn Huyên.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-phung-chi-kien-quan-cau-giay-onehousing-3

      Khoảng cách từ phố Phùng Chí Kiên đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu (Nguồn: Google Map)

      Quy trình làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình

      Quá trình làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình diễn ra theo các bước cụ thể để đảm bảo việc chuyển đổi địa điểm cư trú thuận lợi và hợp pháp. 

      Quy trình này gồm ba bước chính:

      • Đầu tiên, đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước địa phương, chẳng hạn như phường, xã tại nơi ở mới. Bạn cần nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết, phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu cũng như các thông tin nhân khẩu quan trọng. Điều này giúp xác định địa chỉ cư trú mới của hộ gia đình.
      • Thứ hai, khi thời hạn tạm trú đã đủ thời gian, thành viên trong hộ gia đình cần quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để tiến hành thủ tục cắt khẩu. Điều này liên quan đến việc hoàn tất các thủ tục chuyển đổi hộ khẩu theo quy định tại Luật cư trú năm 2006, kèm theo việc nộp các giấy tờ cần thiết như giấy chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại.
      • Cuối cùng, sau khi đã cắt khẩu tại nơi cũ, hộ gia đình sẽ tiến hành thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký tạm trú dài hạn ở bước đầu tiên. Quá trình này bao gồm việc nộp giấy tờ và chi trả lệ phí nhập hộ khẩu theo quy định, để hoàn tất việc chuyển đổi hộ khẩu vào địa điểm cư trú mới.

      Qua ba bước trên, hộ gia đình sẽ hoàn tất quá trình nhập khẩu và chuyển đổi hộ khẩu vào nơi ở mới một cách hợp pháp và đầy đủ thủ tục theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là những thông tin OneHousing tổng hợp về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Phùng Chí Kiên. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp quá trình an cư trở nên thuận lợi hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Cầu Giấy mới nhất là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương