Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy để bạn đọc nắm rõ.

      Bất động sản quận Cầu Giấy vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất quá trình bàn giao các giấy tờ không phải ai cũng biết rõ các thủ tục nhập khẩu, nhất là đối với những người có nhu cầu mua nhà tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy. 

      Trong chủ đề hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại khu vực này để bạn đọc hiểu rõ hơn.

      Thông tin liên quan về phố Trần Cung, quận Cầu Giấy 

      Phố Trần Cung là tuyến phố thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội có chiều dài khoảng 1,6km. Đây là cầu nối giữa hai quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy, tạo điều kiện thuận lợi di chuyển cho cư dân sinh sống tại khu vực này.

      Phố Trần Cung có vị trí chiến lược quan trọng, kết nối giữa hai tuyến đường Hoàng Quốc Việt và Phạm Văn Đồng, đồng thời cũng là trục đường chính đi qua bệnh viện E.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-cung-quan-cau-giay-n17t

      Hình ảnh về phố Trần Cung, quận Cầu Giấy (Nguồn: Bất động sản)

      Về quận Cầu Giấy, quận nằm tại phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, tiếp giáp trực tiếp với quận Nam Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa. Với vị trí chiến lược nằm ở phía Tây thành phố, quận cách sân bay Nội Bài tầm khoảng 20km và cách khu vực hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km.

      Quận Cầu Giấy đang dần trở thành một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, thể hiện qua sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng ở trong khu vực, nhất là lĩnh vực y tế, giáo dục và giao thông. Quận có hệ thống giao thông kết nối mạnh mẽ với một số tuyến đường chính: Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Cầu Giấy,...

      Hệ thống các tuyến đường huyết mạch như Trần Duy Hưng, Xuân Thuỷ, Hoàng Quốc Việt, Trần Thái Tông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, quận cũng có nhiều cơ sở hạ tầng liên kết với các tuyến đường cao tốc như Lê Văn Lương kéo dài, Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến tạo điều kiện thuận lợi để đi đến các khu công nghiệp và các tỉnh lân cận.

      Với hệ thống giao thông hiện đại cùng vị trí đắc địa, quận Cầu Giấy đang khẳng định vai trò của mình,  thu hút nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thông tin khái quát về bất động sản đường Trần Cung, quận Cầu Giấy 

      Phố Trần Cung là một trong những tuyến phố có một phần nằm tại quận Cầu Giấy. Chiều dài của con phố này khoảng 1,6km, nối liền hai quận quan trọng là Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây trong việc di chuyển giữa hai khu vực.

      Phố Trần Cung có vị trí chiến lược quan trọng trong khu vực, kết nối hai tuyến đường Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt. Đây cũng là trục đường quan trọng đi qua Bệnh viện E. 

      Bên cạnh tiện ích về dịch vụ y tế, đường Trần Cung sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện. Dọc con đường này tập trung các cửa hàng tiện lợi, quán ăn, siêu thị… nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Các lợi thế này khiến cho con đường này giữ được “độ nóng” trên thị trường bất động sản, được nhiều nhà đầu tư và khách hàng chú ý tới. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-cung-quan-cau-giay-onehousing-2

      Đường Trần Cung sở hữu nhiều loại hình bất động sản (Nguồn: Nhaphonet)

      Thêm vào đó, trong những năm gần đây, quận Cầu Giấy nói chung được UBND thành phố định hướng trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội. Quanh khu vực tập trung nhiều trường Đại học lớn, tòa nhà văn phòng. 

      Người lao động và số lượng sinh viên tập trung ở khu vực này cao, mở ra cơ hội thuận lợi cho hoạt động buôn bán và kinh doanh. Bất động sản đường Trần cung được hưởng lợi, không chỉ đắt giá ở loại hình nhà đất mà còn có giá trị ở những loại hình thương mại, nhà phố.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy

      Điểm a Khoản 3 thuộc Thông tư số 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an ngày 09/09/2014 của Bộ Công An đã quy định rõ: Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại thành phố trực thuộc trung ương sẽ được làm tại trụ sở công an cấp quận, huyện hoặc thị xã.

      Như vậy, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy là ở Công an quận Cầu Giấy. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-cung-quan-cau-giay-onehousing-3

      Công an quận Cầu Giấy (nguồn Chamsockhachhang)

      Địa chỉ của trụ sở Công an quận Cầu Giấy là 62 Đ.Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Khoảng cách từ phố Trần Cung đến trụ sở công an quận Cầu Giấy khoảng 1,6km, chỉ mất khoảng tầm 5 - 6 phút.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy. Hy vọng, bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình tìm hiểu về bất động sản cũng như thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chùa Hà, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương