Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Gi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy là ở đâu? Tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khi gia đình bạn đã quyết định chuyển đến sinh sống tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy thì một trong những công việc quan trọng bạn cần làm là nhập khẩu vào địa chỉ mới. Thủ tục này không chỉ đảm bảo tính hợp pháp mà còn đảm bảo quyền lợi cho gia đình của bạn. Trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: “Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy là ở đâu?”. 

      Những thông tin liên quan đến quận Cầu Giấy 

      Khái quát tổng quan về quận Cầu Giấy 

      Cầu Giấy - một quận nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội với tổng diện tích tự nhiên là 1,44km2 và dân số 292,536 người (Theo nguồn Wikipedia năm 2020). Quận Cầu Giấy tiếp giáp trực tiếp với một số khu vực:

      • Phía Bắc: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ.
      • Phía Nam: Quận Cầu Giấy tiếp giáp trực tiếp với quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây: Tiếp giáp trực tiếp với quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.
      • Phía Đông: Tiếp giáp trực tiếp với quận Tây Hồ, Ba Đình, Đống Đa.

      Sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện và tiếp giáp với trung tâm hành chính quận Ba Đình nên quận Cầu Giấy có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ về mặt xã hội và kinh tế. Có 3 tuyến đường chính đi qua quận Cầu Giấy: Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông, trung tâm Đại lộ Thăng Long kết nối với đường Trần Duy Hưng, Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy - Cầu Giấy kết nối trực tiếp với quốc lộ 32.

      Đa phần các tuyến đường đi qua quận Cầu Giấy đều là tuyến đường quan trọng và hiện đại. Ngoài ra, quận cũng đang gấp rút trong việc xây dựng trục Vành Đai 3 - Phạm Văn Đồng và tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội để kết nối với các tỉnh tỉnh lân cận và nội thành Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-tuan-tai-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Cầu Giấy - một quận nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội  (Nguồn: Cafe F)

      Tình hình bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay 

      Cầu Giấy và khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội từ lâu đã trở thành nơi tập trung nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại cùng hệ thống giao thông linh hoạt. Quận Cầu Giấy cũng đáp ứng nhiều nhu cầu với nhiều công ty, trụ sở, văn phòng làm việc, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại. Đặc biệt, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy ngày một nhộn nhịp hơn khi có sự hiện diện của Đại sứ quán Mỹ trên diện tích 3,2ha tại phường Yên Hòa.

      Cầu Giấy là một trong những khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu mua nhà đất. So với các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, giá mua bán nhà đất tại Cầu Giấy có phần “nhỉnh” hơn. Theo như số liệu được cập nhật trên website Bất động sản tháng 11/2023, giá nhà đất quận Cầu Giấy dao động trong khoảng từ 102,5 triệu đồng/m2 - 186,67 triệu đồng/m2.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-tuan-tai-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Cầu Giấy là một trong những khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu mua nhà đất (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài đã chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản quận Cầu Giấy.

      • Phố Phạm Tuấn Tài thuộc khu vực quận Cầu Giấy. Vị trí này được đánh giá là “vị trí vàng” của thủ đô với khả năng phát triển nhiều loại hình bất động sản khác nhau.
      • Khu vực này tập trung rất nhiều hệ thống tiện ích khác nhau như cửa hàng, chợ, bệnh viện, trường học,... đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân sống tại khu vực này.
      • Hiện nay, Hà Nội đang tập trung đầu tư mạnh mẽ về hệ thống giao thông, khu vực quận Cầu Giấy cũng được hưởng lợi mạnh mẽ từ dự án này, cải thiện sự kết nối và làm tăng giá trị bất động sản.
      • Nhờ nằm tại vị trí đắc địa cùng với sự phát triển liên tục, bất động sản phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Bên cạnh những ưu điểm nói trên, thị trường mua bán nhà đất phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy còn tồn đọng một số hạn chế:

      • So với các khu vực khác, giá nhà đất phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy cao hơn vì nằm tại vị trí đắc địa và sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.
      • Sức cạnh tranh trong thị trường bất động sản quận Cầu Giấy là rất lớn, gây khó khăn cho việc mua nhà đất cho nhiều người.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-tuan-tai-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Nhờ nằm tại vị trí đắc địa cùng với sự phát triển liên tục, bất động sản phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai (Nguồn: Nhaphonet)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy là ở đâu?

      Căn cứ vào Điểm a, Khoản 3, Thông tư số 35/2014/TT-BCA được Bộ Công an ban hành năm 2014, người dân phải nộp hồ sơ tại Cơ quan Công an thuộc huyện, quận, thị xã khi có nhu cầu đăng ký thường trú tại các thành phố trực thuộc trung ương.

      Do đó, khi đăng ký một mảnh đất hay mua một căn nhà tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu bạn cần phải đến cơ quan Công an quận Cầu Giấy. Địa chỉ của trụ sở cơ quan Công an quận Cầu Giấy là số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Khoảng cách từ phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy là 1,7km, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng hay cá nhân đều được.

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy là ở đâu?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ nắm rõ và thực hiện đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho mình về sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương