Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy để bạn đọc biết rõ hơn.

      Nhà đất phố Mai Dịch là một trong những loại hình bất động sản được nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như khách hàng tại thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi đã mua nhà đất, có nhiều người thắc mắc không biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu như thế nào và ở đâu. Nhằm giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin liên quan đến địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây.

      Thông tin liên quan đến phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy 

      Vị trí 

      Phố Mai Dịch thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Con phố này bắt đầu từ đường Hồ Tùng Mậu và mở rộng về phía đường Phan Bá Vành, tạo nên sự liên kết hài hòa giữa các tiện ích xung quanh và khu vực dân cư. Nhờ nằm tại vị trí thuận lợi nên đã giúp cho phố Mai Dịch trở thành trục đường kết nối quan trọng, từ trung tâm đến khu vực kinh doanh và khu dân cư.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-mai-dich-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy trên bản đồ (Nguồn: Google Map)

      Hệ thống tiện ích 

      Có thể khẳng định, cơ sở hạ tầng tại phố Mai Dịch rất tốt. Mật độ dân cư khá đông đúc, khu vực xung quanh và trên đường tập trung nhiều trường đại học lớn, số lượng sinh viên, học sinh đang theo học tại các trường khá đông.

      Ngoài ra, phố Mai Dịch còn tập trung nhiều chợ, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và ăn uống cho cư dân tại đây.

      Bên cạnh đó, phố Mai Dịch còn gây ấn tượng cho người dân và du khách thập phương bởi sự xuất hiện của nhiều địa điểm nổi bật:  Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, Nhà hát quân đội, chợ Đồng Xa,...

      Về tốc độ phát triển 

      Vì tốc độ phát triển trong những năm gần đây khá mạnh mẽ nên đã dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến giao thông. Luồng phương tiện qua nút giao Mai Dịch đang đối mặt với sự xung đột và ách tắc giao thông, gây khó khăn cho doanh nghiệp và người dân. Do đó, vấn đề cấp thiết của phố Mai Dịch hiện nay là nghiên cứu về hệ thống giao thông để nhằm giải quyết vấn đề này và hỗ trợ khu vực phát triển bền vững.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-mai-dich-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy phát triển (Nguồn: Việt Giải Trí)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy 

      Tình hình mua bán nhà đất tại quận Cầu Giấy, đặc biệt là phố Mai Dịch đang trải qua giai đoạn phát triển sôi động trong nửa cuối năm 2023. 

      Quận Cầu Giấy - trung tâm hành chính cốt lõi của Hà Nội đã mang đến cho thị trường bất động sản không ít dự án tầm cỡ, được nhiều người dân ưa chuộng. Điểm mạnh của quận Cầu Giấy nằm ở hệ thống giao thông rộng rãi, cơ sở hạ tầng khá chỉnh chu và hoàn thiện, giáo dục đạt chất lượng cao. Nơi đây tự hào là mạng lưới giáo dục chất lượng và uy tín với nhiều cấp học từ mầm non đến đại học, bao gồm: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học quốc gia Hà Nội, học viện Báo chí và Tuyên truyền, hệ thống liên cấp Marie Curie,...

      Những dự án bất động sản có vị trí nằm gần công viên hoặc vị trí trung tâm nằm gần các con đường lớn, chất lượng môi trường sống tốt đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều tệp khách hàng. Theo nguồn website bất động sản tháng 11/2023, phân khúc căn hộ cao cấp tại Cầu Giấy có giá bán từ 39 - 50 triệu đồng/m2, điều này đã cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản ngày càng cao.

      Chính bởi khả năng khai thác tối ưu và giá trị cho thuê cao nên nhà đất tại quận Cầu Giấy được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nhu cầu tăng cao từ phía người nước ngoài gồm Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, cũng đóng góp vào sự hấp dẫn của thị trường căn hộ cao cấp tại quận Cầu Giấy.

      Theo nghiên cứu trên trang website của bất động sản, so với các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, giá trung bình của các căn nhà đất tại quận Cầu Giấy có phần “nhỉnh” hơn.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Điểm a Khoản 3 thuộc Thông tư số 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an ngày 09/09/2014 của Bộ Công An đã quy định rõ: Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại thành phố trực thuộc trung ương sẽ được làm tại trụ sở công an cấp quận, huyện hoặc thị xã.

      Như vậy, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy là ở công an quận Cầu Giấy. Địa chỉ của trụ sở công an quận Cầu Giấy là 62 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Khoảng cách từ phố Mai Dịch đến trụ sở công an quận Cầu Giấy khoảng 3,4km, với khoảng cách này, bạn có thể lựa chọn đi xe bus hoặc phương tiện cá nhân đều được.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Hy vọng, bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình tìm hiểu về bất động sản cũng như thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương