Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng tìm hiểu thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy. Hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Nhập khẩu khi mua nhà đất là bước quan trọng mà mọi cư dân cần thực hiện để bảo vệ quyền lợi cá nhân và đáp ứng nghĩa vụ thuế. Đối với những khách hàng mua nhà tại phố Nguyễn Đình Hoàn, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ thực hiện tại đâu? Để trả lời câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Tổng quan về phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

      Phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

      Đường Nguyễn Đình Hoàn, nằm trong phạm vi phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một con đường có chiều dài khoảng 700m. Bắt đầu từ đường Hoàng Quốc Việt và kết thúc tại Cầu T11, nối với đường Đông Quan và Quan Hoa, theo đường sông Tô Lịch. Vị trí địa lý đặc biệt khiến đường này trở thành điểm giao cắt quan trọng của khu vực, tiếp giáp với phường Vĩnh Phúc và tuyến đường Vành Đai 2.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-dinh-hoan-quan-cau-giay-onehousing-1

      Phố Nguyễn Đình Hoàn tọa lạc tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Nguồn: Tìm nhà đất)

      Với mật độ dân cư khá đông đúc, đường Nguyễn Đình Hoàn trở thành trung tâm kinh doanh dịch vụ, chủ yếu là các cửa hàng nhà nghỉ, massage cùng với nhà hàng, quán cà phê. Với việc nằm sát bờ sông Tô Lịch, không gian xung quanh đường khá thoáng đãng và mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và tiện ích cộng đồng.

      Đây cũng là điểm nối thông với nhiều tuyến đường chính khác như Hoàng Quốc Việt, Đào Tấn, Đội Cấn, Quan Hoa và Nguyễn Khánh Toàn, tạo ra sự liên kết thuận tiện giữa khu vực này với các điểm đến khác trong thành phố.

      Thông tin quận Cầu Giấy 

      Quận Cầu Giấy, với vị trí đắc địa ở phía tây trung tâm Hà Nội, đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông của thành phố. Nằm kề quận Ba Đình và Đống Đa về phía đông, quận Cầu Giấy với diện tích khoảng 12,44 km², dân số gần 300.000 người, thể hiện một mật độ dân số khá cao.

      Được biết đến như một trung tâm giao thông, quận Cầu Giấy là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn như Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, cùng với đường sắt trên cao từ Nhổn đến Cát Linh. Những tuyến đường này không chỉ nối kết quận với các khu vực khác trong thành phố mà còn là nút giao thông quan trọng nối liền các quận như Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Ba Đình.

      Hành lang giao thông đô thị không chỉ dừng lại ở đường bộ mà còn mở rộng đến đường sắt đô thị, với việc phát triển các tuyến như vành đai 3, Láng – Hòa Lạc, Thủ Lệ - Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt – Phú Diễn, cùng với dự án đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội. Các cải tạo đường phố và việc quy hoạch các bãi đỗ xe cũng đang được thực hiện, hứa hẹn cải thiện vấn đề giao thông và đỗ xe tại khu vực này.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

      Thị trường bất động sản mua bán nhà mặt phố tại Nguyễn Đình Hoàn là một trong những ngành kinh doanh sôi động và phong phú nhất tại Hà Nội. Các căn nhà mặt phố tại đây đều có giá trị đặc biệt vì vị trí chiến lược, gần trung tâm thành phố và các tiện ích quan trọng.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-dinh-hoan-quan-cau-giay-onehousing-2

      Quận Cầu Giấy sở hữu nhiều loại hình bất động sản (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Thị trường này luôn chịu ảnh hưởng của từng giai đoạn kinh tế và tình hình bất động sản chung. Giá cả, diện tích và tính thanh khoản của các căn nhà mặt phố luôn biến đổi theo thời gian và hoàn cảnh kinh tế xã hội. 

      Trong những năm gần đây, khu vực Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy đã nổi lên như một trung tâm sôi động của thủ đô Hà Nội trong lĩnh vực bất động sản. Sự tiến triển về cơ sở hạ tầng, tiện ích giao thông và sự tập trung của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, trường học và dịch vụ đã làm tăng phần hấp dẫn của khu vực này đối với cả người mua và nhà đầu tư.

      Trên thị trường bất động sản của  Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy, giá nhà riêng và căn hộ chung cư đã liên tục tăng trong vài năm qua. Mức giá thường biến đổi tùy thuộc vào diện tích, vị trí cụ thể và các tiện ích đi kèm. Các căn hộ cao cấp và các dự án chung cư mới thường có mức giá cao hơn, đặc biệt là tại các khu vực gần trung tâm thương mại và văn phòng làm việc.

      Giá nhà riêng ở Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy có sự biến động lớn, thay đổi theo diện tích và vị trí cụ thể. Trung bình, giá của một căn nhà riêng trong khu vực này dao động từ vài tỷ đồng đến hàng chục tỷ đồng. Thông tin từ trang web bất động sản vào tháng 11/2023 cho biết giá nhà riêng trên đường Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy, dao động từ 155 đến 345 triệu đồng/m2.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy

      Theo quy định tại Điểm a, Khoản 3 của Thông tư số 35/2014/TT-BCA, người dân muốn đăng ký thường trú tại thành phố trực thuộc trung ương cần đến Cơ quan Công an quận, huyện hoặc thị xã để thực hiện thủ tục. 

      Đối với khu vực phố Nguyễn Đình Hoàn thuộc quận Cầu Giấy, việc mua nhà đất yêu cầu người dân đến Cơ quan Công an quận Cầu Giấy tại địa chỉ số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội để thực hiện thủ tục nhập khẩu.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-dinh-hoan-quan-cau-giay-onehousing-3

      Để đăng ký thủ tục nhập khẩu tại phố Nguyễn Đình Hoàn đến công an Cầu Giấy (Nguồn: Danh sách số điện thoại tổng đài)

      Từ phố Nguyễn Đình Hoàn, việc di chuyển đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy dễ dàng, chỉ mất khoảng 13 phút đi bộ trong khoảng cách 1.3km. Cơ quan này tiếp nhận hồ sơ trong khung giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, vào buổi sáng từ 7h30 đến 12h và buổi chiều từ 13h30 đến 17h, trừ ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ.

      Người dân cần tuân theo các bước theo Luật Cư trú năm 2020 để thay đổi địa chỉ đăng ký thường trú. Đầu tiên, họ cần đến cơ quan nhà nước tại phường/xã nơi họ muốn cư trú lâu dài để đăng ký tạm trú tại địa điểm mới. Sau đó, quay lại nơi đã đăng ký trước để thực hiện thủ tục cắt khẩu. Cuối cùng, tiến hành thủ tục nhập khẩu tại địa điểm mới để hoàn tất quá trình thay đổi địa chỉ đăng ký thường trú.

      Giấy tờ cần thiết bao gồm phiếu khai báo thay đổi thông tin cá nhân, giấy chứng nhận chuyển khẩu theo Luật Cư trú năm 2006 và các giấy tờ xác minh nơi ở mới. Hồ sơ sẽ được xử lý trong 15 ngày và nếu đáp ứng đủ điều kiện, sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người yêu cầu. 

      Bài viết dưới đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho những gia đình mua nhà tại phố Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy. Hy vọng sau khi tham khảo bạn sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quan Nhân, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương