Nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương thuộc bất động sản quận Cầu Giấy đang là bao nhiêu qua bài viết bên dưới đây!

      Quận Cầu Giấy thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, người dân đến sinh sống và làm việc bởi vị trí trung tâm cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đặc biệt là các khu vực gần bệnh viện. Vậy nhà gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương hiện đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về bất động sản quận Cầu Giấy này để có những thông tin chi tiết nhé!

      Giới thiệu khái quát chung về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành Hà Nội, có vị trí địa lý cụ thể như:

      • Ở phía Đông tiếp giáp với quận Đống Đa và Ba Đình.
      • Ở phía Tây tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.
      • Ở phía Nam tiếp giáp với quận Thanh Xuân.
      • Ở phía Bắc tiếp giáp với quận Tây Hồ

      Ngày 22/11/1996, quận Cầu Giấy được thành lập theo Nghị định số 74-CP của Chính phủ, trên cơ sở diện tích tự nhiên và dân số của 3 xã Dịch Vọng, Yên Hòa, Trung Hòa thuộc huyện Từ Liêm và 4 thị trấn Cầu Giấy, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Mai Dịch với diện tích tự nhiên là 12,44km2.

      Quận Cầu Giấy là một quận có nền kinh tế phát triển, là trung tâm thương mại - dịch vụ - hành chính - giáo dục của Thủ đô Hà Nội. Từ lâu quận Cầu Giấy đã nổi tiếng với nhiều nghề truyền thống như làng nghề làm giấy Sắc Phong, làng Vòng làm cốm,... Quận được coi là cầu nối gắn kết ngoại thành với trung tâm, nơi cung cấp các sản phẩm để tiêu thụ trong nội thành Hà Nội. 

      Quận Cầu Giấy: Thông tin, đặc điểm và vị trí bản đồ

      Quận Cầu Giấy có nền kinh tế phát triển tại Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Nasaland)

      Những năm gần đây, quận Cầu Giấy có sự thay đổi về quy hoạch lại diện tích đất, đường xá. Hiện tại, mật độ giao thông cũng như lượng người lưu thông tại quận Cầu Giấy khá đông. Quận Cầu Giấy có các trục đường chính như trục đường Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, đường sắt trên cao chạy qua nối từ Nhổn đến Cát Linh,... 

      Không những thế, quận Cầu Giấy còn là một nơi giàu truyền thống văn hóa với kho tàng văn chương, mang đậm bản sắc Hà Nội. Hiện nay, quận đang được chính quyền địa phương tập trung phát triển, đầu tư thêm về không gian, các quỹ đất mới và cải tạo các quỹ đất cũ nhằm góp phần thúc đẩy đô thị hiện đại hóa.

      Mật độ cây xanh của quận chủ yếu tập trung tại các trường đại học, khu chung cư. Tuy nhiên, đang trên đà phát triển nên các tuyến đường hiện được trồng khá nhiều như Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa,...

      Quận Cầu Giấy cũng là một trung tâm giáo dục lớn của Thủ đô, với nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông,... Với những tiềm năng đó, quận Cầu Giấy đang trên đà phát triển trở thành một quận hiện đại, văn minh, là trung tâm kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đinh Núp, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu khái quát về Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương 

      Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương được thành lập vào năm 1984, dựa trên cơ sở sáp nhập Khoa Huyết học – Truyền máu và Phòng Bệnh máu của Bệnh viện Bạch Mai. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chính thức hoạt động động lập, trực thuộc Bộ Y tế theo quyết định của Thủ tướng chính phủ năm 2004. Đây chính là một dấu mốc quan trọng chứng tỏ vị trí và vai trò của Viện trong việc chăm sóc sức khỏe người dân. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương có địa chỉ trên phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, chỉ đạo tuyến và khám, chữa bệnh. Viện đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, cấp Bộ, cấp cơ sở, có nhiều đề tài đạt giải thưởng cao. Viện đã đào tạo được nhiều cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh về huyết học, truyền máu. Viện đã khám, chữa bệnh cho hàng triệu lượt người bệnh, cứu sống nhiều người bệnh nặng, hiểm nghèo.

      Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, gồm 1.200 cán bộ, trong đó có 120 tiến sĩ, 160 thạc sĩ, 300 bác sĩ. Viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn thể cán bộ nhân viên của Viện đã không ngừng nỗ lực học tập, giúp Viện luôn giữ vững chất lượng chuyên môn để xứng đáng với danh hiệu Viện đầu ngành về chuyên khoa Huyết học – Truyền máu trên toàn quốc.

      Để hỗ trợ tốt nhất cho việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã luôn quan tâm đầu tư phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như chuyên môn. Nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được Viện đầu tư nâng cấp nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị. 

      nha-rieng-gan-vien-huyet-hoc-truyen-mau-trung-uong-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Viện Huyết Học - Truyền máu Trung Ương, quận Cầu Giấy (Nguồn: Báo đấu thầu)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương

      Ưu điểm của khu vực gần Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương

      • Tiện lợi cho việc khám chữa bệnh: Bệnh viện là một trong những bệnh viện chuyên khoa huyết học và truyền máu lớn nhất Việt Nam, do đó khu vực xung quanh bệnh viện có đầy đủ các cơ sở khám chữa bệnh, phòng khám, nhà thuốc,... phục vụ nhu cầu của người dân.
      • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Khu vực xung quanh bệnh viện có cơ sở hạ tầng hiện đại, với nhiều tòa nhà cao tầng, khu đô thị,... tạo thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, sinh hoạt.
      • Môi trường sống trong lành: Khu vực xung quanh bệnh viện nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có nhiều cây xanh, hồ nước, công viên...

      Nhược điểm của khu vực gần Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương

      • Tình trạng giao thông ùn tắc: Khu vực xung quanh bệnh viện là nơi tập trung đông dân cư, do đó tình trạng giao thông thường xuyên bị ùn tắc, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
      • Giá cả sinh hoạt cao: Khu vực xung quanh bệnh viện là khu vực trung tâm thành phố, do đó giá cả sinh hoạt thường cao hơn so với các khu vực khác.

      Tiềm năng phát triển bất động sản khu vực gần Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương

      Khu vực xung quanh Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương là các khu dân cư đông đúc, có nhiều trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính, kinh tế quan trọng. Đây là một khu vực phát triển sôi động, có tiềm năng phát triển kinh tế cao. Do đó, nhu cầu về bất động sản ở khu vực gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương là rất lớn. Vị trí thuận lợi cũng chính là lý do khiến khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      Ngoài ra, Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương là một cơ sở y tế lớn, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Sở hữu nhà gần bệnh viện này có tiềm năng kinh doanh, cho thuê lớn, tạo ra dòng tiền ổn định hàng tháng cho cả người mua nhà và nhà đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương

      nha-rieng-gan-vien-huyet-hoc-truyen-mau-trung-uong-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch, gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương (Nguồn: Kiến thức)

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 11/2023 trên trang Alonhadat, giá nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương, quận Cầu Giấy dao động từ 8.5 - 13 tỷ đồng/căn. Mức giá này có sự thay đổi nhất định tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tình trạng bất động sản,...

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ đến bạn những thông tin về giá nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy nói chung, qua đó lựa chọn được căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương