Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Cư dân khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy cần đi tới đâu để làm thủ tục nhập khẩu? Cùng theo OneHousing khám phá trong bài viết sau đây!

      Trong thời gian gần đây, thị trường mua bán bất động sản quận Cầu Giấy đang trở nên sôi nổi và biến động hơn bao giờ hết, nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển. Bên cạnh đó, khi mua nhà tại đây cư dân cần phải tiến hành làm thủ tục nhập khẩu. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy. Tìm hiểu ngay để có thông tin chi tiết nhất! 

      Khái quát chung về phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy

      Với chiều dài khoảng 500 mét và bề ngang gói gọn trong 18 mét, phố Nguyễn Khả Trạc tọa lạc tại phía Bắc của phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, trung tâm thủ đô Hà Nội. Con phố này được xem là nơi hội tụ giữa vẻ đẹp của phố cổ và sự hiện đại của Khu đô thị Thành phố Giao lưu, nằm sát cạnh phường Cầu Diễn.

      Phố Nguyễn Khả Trạc sở hữu vị trí tiềm năng cho bất động sản quận Cầu Giấy (Nguồn: Tạp Chí Người Hà Nội)

      Khu vực này không chỉ là điểm đến của những tâm hồn trẻ trung và sôi động mà còn thu hút một lượng đáng kể sinh viên cùng với học. Điều này có thể lí giải chủ yếu nhờ vào sự hiện diện đa dạng của các cơ sở giáo dục danh tiếng như Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Nguyễn Khả Trạc, Trường mầm non Mai Dịch, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, Trường liên cấp Quốc tế Việt - Hàn, Trường Sân khấu Điện ảnh và Trường Cao đẳng Múa.

      Về hệ thống giao thông, phố Nguyễn Khả Trạc sở hữu vị trí tiềm năng, thuận lợi trong việc kết nối với các tuyến đường chính của quận Cầu Giấy. Điển hình là con đường Vành Đai 3 và quốc Lộ 32 cách phố Nguyễn Khả Trạc 300m và 800m, góp phần phát triển giá trị bất động sản khu vực này. Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường quan trọng khác như Doãn Kế Thiện và Trần Vỹ.

      Có thể nói, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy không chỉ thu hút những người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, mà còn là điểm đến tiềm năng cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời. Với triển vọng phát triển ổn định và được đầu tư mạnh mẽ, bất động sản quận khu vực này được dự đoán sẽ tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong danh sách các quận đáng đầu tư trong tương lai.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc, quận Cầu Giấy

      Mô hình nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy đang trở thành nguồn đầu tư đặc biệt hấp dẫn, với tốc độ tăng giá vượt trội so với các loại bất động sản khác như biệt thự, căn hộ, biệt thự, và đất thổ cư. Điều này là cơ hội lâu dài mang lại lợi nhuận đáng kể cho những nhà đầu tư có bản lĩnh và thực lực.

      Bất động sản quận Cầu Giấy cũng như phố Nguyễn Khả Trạc đang được nhiều người quan tâm và săn đón (Nguồn: Nasaland)

      Đặc biệt ngay cả trong khi toàn thị trường bất động sản trong những năm sau dịch có dấu hiệu giảm nhiệt, giá trị của nhà đất tại Hà Nội vẫn duy trì sự ổn định và tăng trưởng. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều lựa chọn đa dạng từ những ngôi nhà nở hậu, nhà mặt phố, shophouse đến các dự án căn hộ theo lô. Đặc biệt tại phố Nguyễn Khả Trạc, nơi có sẵn nhiều tiềm năng đáng chú ý để đáp ứng mọi nhu cầu và kỳ vọng tài chính của nhà đầu tư đối với thị trường bất động sản quận Cầu Giấy.

      Bên cạnh đó, chính sách quy hoạch của cả chính phủ và chính quyền địa phương tạo ra một bức tranh tích cực cho thị trường bất động sản. Dự báo cho thấy nhu cầu về nhà ở và dịch vụ thương mại tại quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục đà tăng trong tương lai, đặc biệt khi có sự hỗ trợ đáng kể đối với khu đô thị và hệ thống cơ sở hạ tầng. 

      Địa điểm  tiến hành nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc

      Cư dân khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc cần đến Công an quận Cầu Giấy có địa chỉ tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội để làm thủ tục nhập khẩu. Quãng đường ngắn nhất từ phố Nguyễn Khả Trạc đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu chỉ cách khoảng 4km với 12 phút di chuyển. 

      Quãng đường đi từ phố Nguyễn Khả Trạc đến Công An Quận Cầu Giấy (Nguồn: Google Map)

      Quy trình làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình bao gồm các bước như sau:

      • Bước 1, đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước địa phương, chẳng hạn như phường, xã tại địa điểm mới. Quy trình này đòi hỏi nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết, cùng với phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và các thông tin nhân khẩu quan trọng. Việc này giúp xác định chính xác địa chỉ cư trú mới của hộ gia đình.
      • Bước 2, liên quan đến việc quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ sau khi thời hạn tạm trú đã kết thúc. Thành viên trong hộ gia đình sẽ thực hiện thủ tục cắt khẩu, bao gồm việc hoàn tất các thủ tục chuyển đổi hộ khẩu theo quy định tại Luật Cư trú năm 2006. Quá trình này còn liên quan đến việc nộp giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại.
      • Bước 3, sau khi đã cắt khẩu tại nơi cũ, hộ gia đình sẽ tiếp tục thực hiện thủ tục nhập khẩu vào địa điểm tạm trú dài hạn đã đăng ký ở bước đầu tiên. Quá trình này bao gồm việc nộp giấy tờ và chi trả lệ phí nhập hộ khẩu theo quy định, hoàn tất việc chuyển đổi hộ khẩu vào địa điểm cư trú mới.

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Khả Trạc cũng như tình hình bất động sản quận Cầu Giấy mà OneHousing đã tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với người đọc, giúp quá trình nhập khẩu trở nên suôn sẻ và thuận lợi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương