Nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/11/2023
      Bạn đang muốn mua nhà gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết cập nhật giá bán nhà riêng khu vực bệnh viện E của OneHousing ngay dưới đây.

      Trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, đặc biệt là những căn hộ gần cơ sở y tế thì việc nắm rõ giá nhà từng thời điểm là vô cùng quan trọng. Đối với những người đang tìm kiếm không gian sống tiện ích và an ninh, việc sở hữu một căn nhà gần bệnh viện không chỉ mang lại sự thuận lợi khi cần chăm sóc sức khỏe mà còn là quyết định đầu tư bất động sản thông minh. Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm qua những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của nhà ở khu vực này, đồng thời phân tích xu hướng thị trường và những cơ hội mà nó mang lại.

      Thông tin cần biết về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm ở vị trí phía Tây của thủ đô Hà Nội có diện tích tự nhiên khoảng 12.44km2 và dân số lên đến 292.536 người theo số liệu của Tổng cục thống kê năm 2019.

      Vị trí chiến lược của quận Cầu Giấy là bàn đạp mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế và văn hóa. Có sự hiện diện của các trục đường quan trọng như Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Đường Láng,… tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao thương và phát triển kinh tế cũng như giao lưu văn hóa, du lịch với các khu vực xung quanh.

      nha-rieng-gan-benh-vien-e-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy nằm ở vị trí phía Tây của thủ đô Hà Nội  (Nguồn: Dân Việt)

      Trong thập kỷ qua, quận Cầu Giấy đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị. Một số dự án quan trọng đã được triển khai và hoàn thiện, nhằm nâng cao chất lượng giao thông, môi trường sống cho cư dân.

      Dưới đây là một số điểm đáng chú ý về phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch tại quận Cầu Giấy:

      • Mở rộng công viên xanh: Công viên xanh trong khu đô thị mới Cầu Giấy được mở rộng lên đến 8.8 ha, thêm vào danh sách các công viên khác như Công viên Nghĩa Đô hay Công viên Cầu Giấy.
      • Xây dựng hồ điều hòa lớn: Quy hoạch xây dựng hồ điều hòa với quy mô rộng lớn khoảng 19 ha, mang lại không gian sống đẹp và giải quyết vấn đề thoát nước cho khu vực.
      • Mở rộng và xây dựng đường giao thông: Để giảm ùn tắc giao thông, quận Cầu Giấy đã đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường quan trọng như Vành Đai 2.5, Tô Hiệu, Trần Quốc Hoàn, Trục Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, Phùng Chí Kiên, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khánh Toàn, Hoàng Quốc Việt,... với lộ giới và số làn xe tăng lên đáng kể.
      • Mở rộng và cải tạo tuyến đường sắt: Với mục tiêu cải thiện hạ tầng giao thông công cộng, Cầu Giấy đã tập trung cải tạo và mở rộng tuyến đường sắt trên cao, gồm tuyến đường sắt số 3, 4 và 8.
      • Xây dựng nút giao thông quan trọng: Đất được dành để xây dựng 4 nút giao thông quan trọng nhằm giảm ùn tắc và tăng cường an toàn giao thông, gồm nút đường Hoàng Quốc Việt - Vành Đai 3, nút Bưởi, nút đường Vành Đai 3 - đường Láng Hoà Lạc, nút đường Vành Đai 3 - Xuân Thuỷ.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đinh Núp, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về Bệnh viện E

      Bệnh viện E là một trung tâm y tế đa khoa hạng I trực thuộc Bộ Y tế, có địa chỉ tại 89 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Với hơn 53 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện E ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực y tế. Hiện nay, bệnh viện này có quy mô hơn 1.000 giường bệnh, đồng thời là địa điểm thực hành cho nhiều trường y dược nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội, Học viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam, Khoa Y Dược - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội,... Mỗi năm, Bệnh viện E đào tạo hàng nghìn bác sĩ nội trú, thạc sĩ và sinh viên y dược.

      nha-rieng-gan-benh-vien-e-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện E (Nguồn: AiHealth)

      Trong thời gian qua, Bệnh viện E đã thành công trong việc chuyển giao nhiều kỹ thuật y tế cao cấp, bao gồm Phẫu thuật tim hở ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ, Tiêu sợi huyết, Phẫu thuật Bơm Cement vào cột sống, Phẫu thuật Nội soi ổ bụng, sản phụ khoa và nhiều lĩnh vực khác.

      Bệnh viện E đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư hệ thống trang thiết bị và mô hình đào tạo, bao gồm hệ thống mô phỏng phẫu thuật nội soi, mô hình hồi sinh tim phổi kết nối trực tiếp máy tính, cùng với các mô hình đào tạo chuyên ngành thần kinh - cột sống, tiêm khớp, nội soi dạ dày đại tràng. Điều này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và chăm sóc sức khỏe, đồng thời khẳng định Bệnh viện E là một trong những cơ sở y tế hàng đầu, đáng tin cậy tại thủ đô Hà Nội.

      Thực trạng mua bán nhà đất khu vực bệnh viện E, quận Cầu Giấy

      Cùng điểm qua các yếu tố ảnh hưởng, xu hướng giá cả để có cái nhìn toàn diện về tình hình thị trường bất động sản trong khu vực bệnh viện E, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

      Phường Nghĩa Tân là một trong những trung tâm của quận Cầu Giấy, tập trung nhiều cơ quan, trường học và bệnh viện lớn, góp phần phát triển thị trường bất động sản tại Nghĩa Tân.

      Theo các khảo sát trên trang web Batdongsan tháng 11/2023, lượng tin đăng mua bán nhà đất tại phường Nghĩa Tân tăng đáng kể so với tháng trước, đặc biệt là trong phân khúc nhà phố, biệt thự và liền kề. Giá bán nhà đất tại đây cũng ghi nhận mức tăng cao so với đầu năm 2023. Cụ thể, giá bán nhà mặt phố trung bình dao động từ 7 - 232 tỷ đồng/căn, trong khi giá bán biệt thự, liền kề dao động từ 23.8 - 210 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      nha-rieng-gan-benh-vien-e-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất phường Nghĩa Tân có giá bán đa dạng (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà đất tại phường Nghĩa Tân có sự phân hóa rõ rệt giữa các khu vực. Các khu vực gần trung tâm, thuận tiện giao thông, và có hạ tầng đồng bộ thường có giá bán cao hơn. Ngược lại, giá bán nhà mặt phố tại các tuyến đường nhỏ, khu vực xa trung tâm thường có giá bán thấp hơn.

      Khách hàng mua nhà đất tại phường Nghĩa Tân chủ yếu là những người có nhu cầu an cư lâu dài, mong muốn sống trong khu vực có hạ tầng đồng bộ, tiện ích gần trường học, bệnh viện,... Ngoài ra, cũng có một số khách hàng mua nhà để đầu tư và cho thuê.

      Phường Nghĩa Tân rất tiềm năng phát triển trong tương lai với quỹ đất rộng và thuận lợi cho việc triển khai các dự án bất động sản. Ngoài ra, với vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông hiện đại, bất động sản quận Cầu Giấy cũng như phường Nghĩa Tân có sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới.

      Cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy 

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng như sau:

      • Vị trí: Những căn nhà ở vị trí trung tâm, gần tiện ích như trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại thường có giá cao hơn so với những căn nhà ở khu vực ngoại ô hay xa trung tâm.
      • Diện tích: Nhà có diện tích lớn và mặt tiền rộng thường được định giá cao hơn so với những căn nhà có diện tích nhỏ và mặt tiền hẹp.
      • Chất lượng xây dựng: Những căn nhà được xây dựng chất lượng cao và thiết kế đẹp thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà có chất lượng xây dựng kém và thiết kế đơn giản.
      • Tình trạng pháp lý: Nhà có sổ đỏ và tình trạng pháp lý rõ ràng thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà chưa có sổ đỏ và tình trạng pháp lý chưa rõ ràng.

      nha-rieng-gan-benh-vien-e-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện E khá cao (Nguồn: Mogi)

      Theo thông tin từ thị trường bất động sản, giá bán nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy hiện nay đang dao động từ 12.5 - 42.6 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng, và tình trạng pháp lý (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Dưới đây là giá bán một số căn nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy:

      • Nhà riêng tại phố Phạm Tuấn Tài diện tích 105m2, giá bán 34 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại phố Hoàng Quốc Việt, diện tích 75m2, giá bán 26 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Hoàng Quốc Việt, diện tích 55m2, giá bán 13 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng sôi động, việc tìm kiếm và cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chúc quý độc giả có những quyết định đúng đắn và thành công trong hành trình sở hữu bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương