Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên là ở đâu.

      Bất động sản quận Long Biên đang là thị trường bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Nằm cách trung tâm thành phố không xa, thêm vào đó là hạ tầng xã hội ngày một phát triển nên quận Long Biên đang dần trở thành nơi định cư lý tưởng của không ít người. Trong trường hợp bạn đã hoặc đang chuẩn bị mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên nhưng chưa biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu thì đây sẽ là bài viết bạn không thể bỏ qua. 

      Tổng quan về phố Đồng Dinh, quận Long Biên

      Phố Đồng Dinh là tuyến phố dài 700m, rộng 6 - 7m nằm trên địa phận phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Phố Đồng Dinh có một đầu nối với ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, đầu còn lại nối với ngã ba phố Ngọc Trì. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dong-dinh-quan-long-bien-onehousing-1

      Phố Đồng Dinh nằm trên địa phận phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Nguồn: Nhadatvui) 

      Tuyến phố này chạy dọc ven bờ phía Đông hồ Ben, qua nhiều điểm đến quan trọng của phường Thạch Bàn như Chợ Đồng Dinh, trạm y tế phường và nhà văn hóa phường.   

      Nhà riêng gần công viên Long Biên, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Đồng Dinh hiện nay 

      Nằm gọn tại trung tâm phường Thạch Bàn, hoạt động mua bán nhà đất trên phố Đồng Dinh cũng vì thế chịu nhiều ảnh hưởng từ tình hình bất động sản chung của phường. 

      Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản phường Thạch Bàn đang có sự chuyển mình rõ rệt. Bên cạnh giá mua bán nhà đất tăng theo nhịp tăng chung của toàn thành phố, số lượng nhà đất cũng ngày một nhiều. 

      Trên địa phận phường Thạch Bàn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nhà đất thuộc đủ loại hình như căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà phố hay cả biệt thự và nhà liền kề. Những sản phẩm này tập trung chủ yếu tại khu đô thị Hà Nội Garden City, cách phố Đồng Dinh chỉ hơn 1km. 

      Sở dĩ phường Thạch Bàn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm nơi đặt dự án là do khu vực này có nhiều lợi thế về giao thông và hạ tầng xã hội. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dong-dinh-quan-long-bien-onehousing-2

      Phố Đồng Dinh được thừa hưởng nhiều lợi thế về giao thông và hạ tầng xã hội của phường Thạch Bàn (Nguồn: Google map) 

      Trước hết, phường Thạch Bàn nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 6km. Tuy nằm ở mạn bên kia sông Hồng, tách biệt so với các phường, quận nội thành khác như nhờ cây cầu Vĩnh Tuy cách đó chưa đầy 500m, việc di chuyển vào nội thành trung tâm thành phố của cư dân vẫn khá dễ dàng. 

      Ngoài ra, chạy qua địa phận phường còn có tuyến đường quốc lộ 1A liên tỉnh mang đến khả năng liên kết vùng lớn cho khu vực. 

      Thứ hai, hạ tầng xã hội tại phường Thạch Bàn cũng khá tiện ích và phong phú. Sinh sống tại phường Thạch Bàn nói chung và phố Đồng Dinh nói riêng, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ từ trường học các cấp, trung tâm y tế, khu vui chơi, công viên,...

      Hơn nữa, xét về phong thủy, môi trường sống tại đây đáp ứng đủ 3 tiêu chí vàng là gần vùng sông nước, gần đường lộ và gần chợ, khu tập trung đông dân. Do đó, không có gì khó hiểu khi bất động sản phường Thạch Bàn nói chung và phố Đồng Dinh nói riêng nhận được sự chú ý từ cả khách hàng cá nhân và các nhà đầu tư bất động sản. 

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất tại phố Đồng Dinh dao động từ 2.4 đến 4.9 tỷ đồng/căn tùy thuộc diện tích, vị trí, chất lượng nhà.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên

      Sau khi đã mua nhà đất tại khu vực phố Đồng Dinh, quận Long Biên và muốn chuyển đến đây sinh sống, bạn cần đến Cơ quan Công an quận Long Biên để hoàn thành thủ tục nhập khẩu. 

      Địa chỉ chính xác của Cơ quan Công an quận Long Biên là số 1 Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dong-dinh-quan-long-bien-onehousing-3

      Cơ quan Công an quận Long Biên làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đồng Dinh (Nguồn: Văn phòng công chứng 247) 

      Trước khi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm giấy chuyển hộ khẩu theo điều 28, Luật cư trú 2006, hợp đồng, sổ đỏ, giấy chuyển nhượng nhà đất để chứng minh nơi ở hợp pháp, phiếu khai báo hộ khẩu kèm tờ khai nhân khẩu. Các bước làm thủ tục nhập khẩu lần lượt là:  

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú (dài hạn) tại nhà mới ở phường Đồng Dinh, quận Long Biên
      • Bước 2: Hoàn thiện thủ tục cắt khẩu tại nơi đăng ký hộ khẩu cũ sau khi đã đủ thời gian tạm trú
      • Bước 3: Hoàn thiện thủ tục nhập khẩu tại nhà mới ở phường Đồng Dinh, quận Long Biên.

      Sau 15 ngày làm việc cơ quan công an cấp hộ khẩu mới. Trường hợp không cấp sẽ có văn bản giải thích lý do.

      Lệ phí cho một lần làm thủ tục nhập khẩu là 15.000 đồng tại các quận, phường; các khu vực khác là 8.000 đồng theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Trên đây là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên. Hy vọng bạn và gia đình sẽ sớm hoàn thành thủ tục an cư tại phố Đồng Dinh nhờ những thông tin được OneHousing chia sẻ trong bài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngọc Trì, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương