Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Tr

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du, bất động sản quận Hai Bà Trưng là ở đâu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin trong bài viết sau.

      Phố Đỗ Ngọc Du nằm ở khu vực có vị trí trung tâm, nơi đây tập trung nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại. Vì vậy, tuyến phố này là điểm nóng trong thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng

      Phố Đỗ Ngọc Du nằm ở địa phận phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Con phố này có chiều dài khoảng 200m, rộng 9m, được bắt đầu từ phố Nguyễn Công Trứ, cắt ngang qua phố Đồng Nhân qua phố Hương Viên, cạnh đền Hai Bà Trưng - một di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng của thủ đô Hà Nội.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Đỗ Ngọc Du bao gồm: cửa hàng Trí Đức, trụ sở UBND phường Đồng Nhân, nội thất ô tô Lân Ngân, nhà may Ngọc Long, TPBank Đỗ Ngọc Du, 91 Billiards Club, kính mắt EyeGlow. 

      Phố Đỗ Ngọc Du nằm về phía Bắc của phường Đồng Nhân, tiếp giáp với phường Phạm Đình Hổ quận Hai Bà Trưng. Ngoài ra, khu vực này còn tiếp giáp với các khu chợ lớn, trường học các cấp và Đền Hai Bà Trưng.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-do-ngoc-du-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Đỗ Ngọc Du (Nguồn: Google Maps)

      Phố Đỗ Ngọc Du là nơi tập trung đông dân cư với các khu tập thể. Hoạt động kinh doanh tại đây nhộn nhịp với rất nhiều cửa hàng, ki ốt, kinh doanh nhiều loại mặt hàng như phụ tùng máy móc, linh kiện điện tử, đồ điện gia dụng, sách báo,....

      Tuyến phố này được lấy tên của Đỗ Ngọc Du (1907 - 1938), ở làng Thượng Phúc, Thanh Trì. Ông là người tham gia cách mạng từ sớm, là một trong số những người thành lập chi hội Việt Nam Cách Mạng đồng chí hội ở Hà Nội và ông cũng là 1 trong 7 người lập ra chi bộ Cộng sản đầu tiên trong nước ở số 5D Hàm Long. 

      Tháng 3-1930 Đỗ Ngọc Du được bầu giữ chức vụ Bí thư Thành ủy lâm thời của Hà Nội, sau đó ông được chuyển sang công tác ở Thượng Hải. Ông bị bắt tại đây, bị áp giải về nước và bị xử biệt xứ đày ra Côn Đảo. Năm 1936 Đỗ Ngọc Du được trả tự do nhưng lâm bệnh nặng và 2 năm sau ông qua đời tại Hà Nội.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng

      Phố Đỗ Ngọc Du là tuyến đường giao thông trọng điểm, nối liền giữa các phố Đồng Nhân, Nguyễn Công Trứ, Hương Viên. Phố có khả năng kết nối với tất cả các phương tiện giao thông, thuận tiện cho người dân trong việc đi lại và giao thương.

      Phố Đỗ Ngọc Du tiếp giáp với nhiều tiện ích công cộng, điển hình như: Hồ Hai Bà Trưng, Đền Hai Bà Trưng, nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện,... thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt, học tập, khám chữa bệnh của người dân.

      Phố Đỗ Ngọc Du cũng là khu vực có nhiều cây xanh bao quanh, tạo nên một không gian mát mẻ, trong lành, đáng sống.

      Tuy nhiên, mật độ giao thông tại phố Đỗ Ngọc Du khá lớn, đặc biệt là trong khung giờ cao điểm, có thể gây ùn tắc giao thông, hạn chế trong khả năng di chuyển. Một số tuyến đường nhỏ, hẹp nối với phố Đỗ Ngọc Du cũng có thể gây ra khó khăn cho việc đi lại của người dân.

      Từ những phân tích trên, có thể thấy phố Đỗ Ngọc Du sở hữu nhiều tiềm năng để trở thành một nơi sinh sống, làm việc, kinh doanh lý tưởng. Giá bất động sản tại đây vì vậy cũng có xu hướng tăng cao trong thời gian tới.

      • Về khả năng sinh lời: Phố Đỗ Ngọc Du có kết nối giao thông thuận tiện, nằm gần hệ tiện ích công cộng và có nhiều cây xanh. Vì vậy, đây là khu vực lý tưởng để an cư. Điều này khiến nhu cầu bất động sản quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng cao, dẫn đến giá bất động sản cũng tăng theo.
      • Về tiềm năng phát triển: Phố Đỗ Ngọc Du thuộc quận Hai Bà Trưng, nằm trong khu vực phát triển nhanh chóng. Trong tương lai, sẽ có nhiều dự án hạ tầng, tiện ích được đầu tư, xây dựng ở khu vực này, từ đó nâng cao giá trị bất động sản nơi đây.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-do-ngoc-du-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phố Đỗ Ngọc Du có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai (Nguồn: Bất động sản)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng

      Khoản 2 Điều 28 Luật Cư trú 2020 quy định, người đăng ký tạm trú thực hiện việc nộp hồ sơ đăng ký tạm trú ở cơ quan đăng ký cư trú nơi mình dự kiến tạm trú.

      Theo đó, cơ quan đăng ký cư trú là cơ quan cư trú quản lý trực tiếp thực hiện làm đăng ký cư trú của công dân. Cơ quan đó bao gồm Công an xã, phường, thị trấn; Công an huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh hay thành phố trực thuộc trung ương ở nơi không có đơn vị hành chính cấp xã.

      Như vậy, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng là tại cơ quan công an quận Hai Bà Trưng. Địa chỉ tại 96 Phố Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 02438226303.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-do-ngoc-du-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Trụ sở công an quận Hai Bà Trưng tại phố Tô Hiến Thành (Nguồn: Chăm sóc khách hàng)

      Trên đây là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Ngọc Du, bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hy vọng bạn có thể thực hiện việc nhập khẩu thuận lợi và nhanh chóng ổn định cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương