Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc ngay trong bài viết ngày hôm nay

      Phố Nguyễn Huy Tự là tuyến phố thu hút người mua nhà tại khu vực quận Hai Bà Trưng khi được bao quanh bởi hệ thống dịch vụ xã hội tiện nghi. Sau khi mua nhà đất tại đây, cá nhân và hộ gia đình cần hoàn tất các thủ tục liên quan tới việc đăng ký thường trú. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn đọc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng.

      Giới thiệu về phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng

      Phố Nguyễn Huy Tự là tuyến giao thông nằm về phía Tây phường Bạch Đằng thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến phố này khá ngắn, chỉ dài khoảng 300m với lộ giới 6m, bắt đầu từ đường lớn Trần Khánh Dư rẽ vào và nối liền với phố Yecxanh của phường Phạm Đình Hổ. Con phố này còn giao cắt với phố Lê Quý Đôn, Nguyễn Cao và Trần Thánh Tông.

      Phố Nguyễn Huy Tự được đặt theo tên của danh sĩ nổi tiếng Nguyễn Huy Tự thời Lê Trung Hưng. Trước đây, con phố này nằm trên địa phận phường Yên Xá, thuộc tổng Tả Nghiêm, huyện Thọ Xương cũ. Đến năm 1964, phố được đổi tên thành phố Nguyễn Huy Tự và giữ tới ngày nay.

      Cảnh quan trên phố Nguyễn Huy Tự được quy hoạch khá khang trang với vỉa hè rộng rãi, hàng cây xanh mát hai bên đường. Dọc theo tuyến phố này là một số tiện ích, dịch vụ công cộng nổi bật như Đền Cơ Xá, Vườn hoa Yersin, Mầm non Smart Kids, Nhà tổ chức sự kiện Phi Điệp Wedding,...

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-huy-tu-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Bạch Đằng (Nguồn: Trang Thông tin Điện tử phường Bạch Đằng)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng tại phố Nguyễn Huy Tự

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn dẫn đầu về giá trị và tiềm năng vượt trội nhờ vào vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, khả năng kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm và hệ thống tiện ích xã hội hiện đại. Việc sở hữu nhà ở tại quận Hai Bà Trưng không chỉ đem lại không gian sống tiện nghi mà còn có giá trị sử dụng cho mục đích kinh doanh, đầu tư.

      Tuy nhiên, do ưu thế về vị trí, giao thông và tiện ích xã hội, giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng được các chuyên gia trong giới đánh giá là tương đối cao, tỷ lệ thuận với sự tiện lợi trong kết nối tiện ích, tiềm năng phát triển, phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

      Bất động sản tập trung chủ yếu trên phố Nguyễn Huy Tự là các sản phẩm nhà riêng, nguyên căn hoặc mặt bằng cho thuê phục vụ mục đích kinh doanh, buôn bán của chủ sở hữu. Nằm trên địa bàn quận nội thành đông đúc và sầm uất bậc nhất thành phố, phố Nguyễn Huy Tự được thừa hưởng hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội với vô vàn tiềm năng từ thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      • Phố Nguyễn Huy Tự nằm trọn ven trong phường Bạch Đằng giáp với sông Hồng và các quận Hoàn Kiếm, Long Biên. Xung quanh khu vực là mạng lưới giao thông đồ sộ của quận Hai Bà Trưng như đường Bạch Đằng, Nguyễn Khoái, Trần Khánh Dư, Trần Khát Trân,...
      • Trong bán kính 2km từ phố Nguyễn Huy Tự là các tiện ích công cộng quan trọng của quận như Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Đại học Dược, Vườn hoa Pasteur, Vincom Bà Triệu,...
      • Là nút giao thông quan trọng với lượng phương tiện và người qua lại đông đúc, bất động sản khu vực phố Nguyễn Huy Tự có tiềm năng kinh doanh, buôn bán ổn định.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-huy-tu-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phố Nguyễn Huy Tự tập trung bất động sản nhà riêng và mặt bằng kinh doanh (Nguồn: Facebook Hà Nội)

      Mặc dù có biến động về giá cả theo thị trường chung, phố Nguyễn Huy Tự cũng như toàn quận Hai Bà Trưng luôn là điểm đến thu hút khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà đất tại Hà Nội. Sự thuận tiện trong di chuyển và kinh doanh, kết hợp với tiềm năng tăng giá trong tương lai đã tạo nên sự hấp dẫn và cạnh tranh nhất định trong thị trường mua bán nhà đất tại đây.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự

      Theo quy định tại Luật Nhà ở năm 2020, việc mua nhà đất đòi hỏi cá nhân, hộ gia đình tuân theo các thủ tục nhập khẩu tại cơ quan địa phương có thẩm quyền trong quản lý khu vực nhà ở. Vì vậy, việc làm thủ tục nhập khẩu khi đăng ký thường trú là quy trình cần thiết đối với người mua bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và trên tuyến phố Nguyễn Huy Tự nói riêng.

      Dựa theo quy định của pháp luật, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua bất động sản tại phố Nguyễn Huy Tự thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng cụ thể tại trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng.

      Công an quận Hai Bà Trưng có vị trí tại số 96 phố Tô Hiến Thành thuộc phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ phố Nguyễn Huy Tự di chuyển tới Công an quận Hai Bà Trưng có nhiều tuyến đường bạn có thể lựa chọn để thuận tiện nhất cho mình.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-huy-tu-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Từ phố Nguyễn Huy Tự đến Công an quận Hai Bà Trưng mất khoảng 10 phút (Nguồn: Google Maps)

      Công an quận Hai Bà Trưng làm việc trong giờ hành chính từ 7h30 đến 12h và từ 13h30 đến 17h thứ Hai đến thứ Sáu và nghỉ vào thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ theo lịch của Nhà nước. Quy trình làm thủ tục nhập khẩu dành cho cá nhân, hộ gia đình chỉ đơn giản với 3 bước như sau:

      • Bước 1: Làm thủ tục đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan có thẩm quyền cấp xã, phường tại nơi ở mới.
      • Bước 2: Sau khi đã tạm trú đủ thời gian theo quy định, bạn quay về cơ quan có thẩm quyền tại nơi ở cũ để yêu cầu cắt khẩu.
      • Bước 3: Tiến hành các thủ tục nhập khẩu tại nơi làm đăng kí tạm trú ở bước 1.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật thông tin về thực trạng và tiềm năng phát triển bất động sản quận Hai Bà Trưng, đồng thời giải đáp thắc mắc của bạn đọc liên quan tới địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự. Hy vọng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương