Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Quy trình và địa điểm là thủ tục nhập khẩu dành cho hộ gia đình khi mua nhà đất trên phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai sẽ được gửi tới bạn đọc ngay sau đây.

      Làm thủ tục nhập khẩu là bước quan trọng khi hộ gia đình mua bất động sản hoặc chuyển tới nơi ở mới. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật tới bạn đọc tình hình bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và giải đáp thắc mắc liên quan tới địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai.

      Cập nhật tình hình mua bán bất động sản quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai nắm giữ vị trí chiến lược, là cửa ngõ giao thương quan trọng phía Đông Nam thủ đô Hà Nội. Diện tích tự nhiên quận Hoàng Mai là 4.1ha - lớn thứ tư chỉ sau quận Bắc Từ Liêm, Long Biên và Hà Đông. Dân số quận thống kê năm 2022 là 532.450 người (Nguồn: Wikipedia).

      Trên địa bàn quận Hoàng Mai tập trung mạng lưới giao thông linh hoạt với nhiều tuyến đường có khả năng kết nối cao như đường Vành đai 3, Giải Phóng, Tam Trinh, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1,... Khu vực này cũng được đầu tư trọng điểm về hệ thống y tế, giáo dục, trung tâm mua sắm, các tiện ích giải trí, tạo điều kiện sống tiện nghi cho cư dân.

      Trong những năm trở lại đây, bất động sản quận Hoàng Mai trở nên sôi động, thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư. Đô thị hóa nhanh chóng và cơ sở hạ tầng không ngừng được nâng cao, hàng loạt các khu đô thị lớn và dự án chung cư cao cấp ra đời tại quận Hoàng Mai như Khu đô thị Đại Kim, Khu đô thị Gamuda Gardens, chung cư The Manor Central Park, Feliz Home,…

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-xuan-bang-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Thị trường quận Hoàng Mai sôi động với nhiều loại hình bất động sản (Nguồn: Batdongsan)

      Bên cạnh đó, các loại hình nhà mặt phố, nhà riêng cũng ghi nhận lượt tìm kiếm cao. Tại các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Lĩnh Nam, Tam Trinh, Minh Khai… các hoạt động kinh doanh buôn bán vô cùng tấp nập. Sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng các dịch vụ và tiện ích sống của người dân kéo theo nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh tăng cao.

      Chính sự hoàn thiện về đường xá giao thông, hạ tầng tiện ích xã hội đã mang tới tiềm năng bất động sản lớn, phục vụ nhu cầu để ở cũng như đầu tư kinh doanh. Điều này đã tạo tiền đề vững chắc cho thị trường bất động sản quận  Hoàng Mai cũng như khu vực phía Đông Nam Hà Nội diễn ra sôi động.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai

      Phố Đặng Xuân Bảng là một trong những tuyến giao thông nằm trên địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến đường này có lộ giới 20m, với chiều dài hơn 400m, chạy từ nút giao phố Đại Từ và phố Nguyễn Hữu Thọ (đình làng Đại Từ), qua khu chung cư Bắc Linh Đàm và kết thúc tại phố Trịnh Đình Cửu (Cầu L1).

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-xuan-bang-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phố Đặng Xuân Bảng có chiều dài 440m (Nguồn: Google Maps)

      Tuyến phố Đặng Xuân Bảng được đặt tên theo tên của nhà sử học, danh nhân văn hóa Đặng Xuân Bảng nổi tiếng của Việt Nam trong giai đoạn cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Nhân dịp kỷ niệm 180 năm ngày sinh của ông vào năm 2008, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ra quyết định đặt tên phố Đặng Xuân Bảng tại Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai.

      Phố Đặng Xuân Bảng là một tuyến giao thông có ý nghĩa quan trọng, kết nối ngõ Định Công Thượng với phố Nguyễn Hữu Thọ, phố Linh Đàm. Ngoài ra, từ phố Đặng Xuân Bảng còn có nhiều con ngõ nhỏ, giúp việc lưu thông đi lại dễ dàng trong khu vực này.

      Phố Đặng Xuân Bảng được quy hoạch có vỉa hè rộng rãi, trồng cây xanh và hệ thống đèn chiếu sáng cùng hạ tầng tương đối ổn định. Phố không có tuyến xe bus nào chạy qua, tuy nhiên, do chợ cóc hoạt động cả ngày nên giao thông tại đây khá đông đúc và nhộn nhịp.

      So với lịch sử hình thành của những tuyến đường, phố khác ở Hà Nội thì phố Đặng Xuân Bảng có mặt chưa lâu nhưng lại nhanh chóng bắt kịp quá trình đô thị hóa tại khu vực quận Hoàng Mai. Chính điều này góp phần tạo nên sự sôi động về hoạt động kinh doanh, buôn bán cũng như giao dịch bất động sản trên tuyến phố này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-xuan-bang-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Một đoạn phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai (Nguồn: Batdongsan)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng

      Quy trình làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Đặng Xuân Bảng

      Dưới đây, OneHousing xin gửi tới bạn chi tiết các bước tiến hành thủ tục nhập khẩu dành cho cá nhân, hộ gia đình:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại xã, phường nơi ở mới. Bạn tới cơ quan hành chính nơi ở mới để tiến hành cung cấp các thông tin cần thiết để làm đăng ký tạm trú.
      • Bước 2: Sau khi đủ thời gian tạm trú tại nơi ở mới, bạn quay về nơi ở cũ để yêu cầu cắt khẩu.
      • Bước 3: Làm thủ tục nhập khẩu vào nơi ở đã đăng kí tạm trú dài hạn tại bước 1. Quy trình này bao gồm cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết và nộp lệ phí tại cơ quan chức năng.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Đặng Xuân Bảng

      Thông tư số 35 năm 2014 của Bộ Công an có quy định chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho người dân khi mua nhà. Cụ thể, khi người dân mua nhà đất tại các thành phố trực thuộc trung ương, địa điểm tiến hành các thủ tục và tiếp nhận hồ sơ đăng ký thường trú là tại cơ quan cấp quận, huyện hoặc thị xã.

      Theo căn cứ này, đối với các hộ gia đình sau khi mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng sẽ tiến hành các thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Hoàng Mai. Vị trí cụ thể của Công an quận Hoàng Mai tại số 6 phố Bùi Huy Bích thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Phố Đặng Xuân Bảng cách Công an quận Hoàng Mai khoảng 3,3km, tương đương với 15 phút lái xe.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-xuan-bang-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Công an quận Hoàng Mai (Nguồn: Văn phòng Công chứng 247)

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã mang tới thông tin cụ thể về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai hiện tại và giải đáp chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Xuân Bảng thuộc phường Đại Kim, Hoàng Mai. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm những tin tức liên quan tới bất động sản, bạn hãy liên hệ với OneHousing để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương