Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/10/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bất động sản quận Hoàng Mai qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai, Hà Nội là điều mà nhiều người dân quan tâm. Nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và sự phát triển của nhiều tiện ích lân cận, khu vực này đã thu hút sự quan tâm từ phía những nhà đầu tư và người mua bất động sản quận Hoàng Mai.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Đặng Xuân Bảng, cung cấp thông tin quan trọng để hỗ trợ quyết định về việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Hoàng Mai.

      Tổng quan về khu vực phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Vị trí phố Đặng Xuân Bảng

      Phố Đặng Xuân Bảng, nằm tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến đường này bắt đầu từ phố Đại Từ, tiếp tục qua Khu đô thị Bắc Linh Đàm, và kết thúc tại cầu L1, nối với phố Trịnh Đình Cửu. Phố Đặng Xuân Bảng có chiều dài khoảng 440m và rộng 20m.

      Vào tháng 6/2008, nhân dịp kỷ niệm 180 năm ngày sinh của danh nhân văn hóa Đặng Xuân Bảng và để kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long, UBND Thành phố Hà Nội đã quyết định đặt tên cho tuyến phố này.

      Quận Hoàng Mai, một trong những quận nội thành của Hà Nội, có diện tích tự nhiên đứng thứ tư trong danh sách các quận của Hà Nội (sau Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm). Hoàng Mai có số dân đông nhất trong số 30 quận, huyện, và thị xã thuộc Hà Nội. Diện tích tự nhiên của quận là khoảng 41km2 và có dân số vào năm 2022 là 532.450 người (nguồn: Wikipedia).

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía đông nam của khu vực nội đô Hà Nội. Quận giáp sông Hồng ở phía đông, giáp với huyện Thanh Trì ở phía tây và phía nam, và liền kề với các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Long Biên ở phía bắc.

      Quận Hoàng Mai được chia thành 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm 14 phường: Đại Kim, Định Công, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Yên Sở.

      Tuyến phố Đặng Xuân Bảng nằm trong địa bàn quận Hoàng Mai (Nguồn ảnh: Google Map)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phố Đặng Xuân Bảng

      Phố Đặng Xuân Bảng có những địa điểm nổi bật sau:

      • Công ty Kỹ thuật Thăng Long
      • Clb Bida Combo billiard 2
      • Quán Cafe 1986 và Quán Phở Hữu Cán

      Phố Đặng Xuân Bảng được trải nhựa chất lượng cao, có vỉa hè rộng và cây xanh, hệ thống đèn điện chiếu sáng và cơ sở hạ tầng ổn định. Điều này làm cho khu vực trở thành một nơi lý tưởng để cư dân sống và làm việc.

      Quận Hoàng Mai nhìn chung cũng được đánh giá cao về mạng lưới giao thông phát triển, bao gồm đường thủy qua sông Hồng, quốc lộ 1, các tuyến đường vành đai như vành đai 2,5 và 3, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, và cầu Thanh Trì.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Định Công, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Phố Đặng Xuân Bảng là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư bất động sản.

      • Đặng Xuân Bảng nằm trong quận Hoàng Mai, một quận nội thành đông đúc của Hà Nội với dân số lớn. Khu vực này đang phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ, thu hút nhiều người đang tìm kiếm nơi ổn định để sinh sống.
      • Phố Đặng Xuân Bảng nằm trong vùng có mạng lưới giao thông thuận tiện. Các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1, đường vành đai và đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đều nằm gần khu vực, giúp di chuyển đến các quận và khu vực trung tâm dễ dàng. Giao thông công cộng và giao thông cá nhân đều thuận tiện.
      • Khu vực này tiềm năng phát triển, với sự tăng trưởng trong cơ sở hạ tầng và tiện ích cơ đô. Điều này đã giúp làm tăng giá trị bất động sản theo thời gian.
      • Vùng lân cận có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các tiện ích giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho đời sống dân cư.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Giá bất động sản ở khu vực này có thể cao hơn so với một số khu vực khác tại Hà Nội, đặc biệt là ở những vị trí gần trung tâm và nhiều tiện ích.
      • Môi trường sống ồn ào và tắc nghẽn giao thông có thể là một thách thức đối với những cư dân sinh sống tại khu vực này.

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực phố Đặng Xuân Bảng đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Hiện nay, giá nhà riêng và nhà nguyên căn ở khu vực quận Hoàng Mai đang dao động từ 77 - 254 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 25 - 315m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nhất nằm ở các phường: Hoàng Văn Thụ, Đại Kim, Định Công, Giáp Bát và Lĩnh Nam (nguồn: Batdongsan, 26/10/2023).

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai đang dao động từ 90 - 231,94 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 39m2 đến 81m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà phân lô với diện tích 75m2, 4 tầng, mặt tiền 4,5m, có giá bán 15,9 tỷ.
      • Nhà ngõ 56 phố Đặng Xuân Bảng, diện tích 39m2, 4,5 tầng, mặt tiền 3,6m, có giá bán 4,8 tỷ.
      • Nhà có diện tích 50m2, 3 tầng, ngõ phố Đặng Xuân Bảng, mặt tiền 4,23m, có giá bán 4,35 tỷ.
      • Nhà 3 mặt thoáng, diện tích 50m2, mặt tiền 12 m, có giá bán 4,8 tỷ.
      • Nhà phân lô, vỉa hè rộng rãi, diện tích 72m2, 5 tầng, mặt tiền 5m, có giá bán 16,7 tỷ.
      • Nhà với diện tích 45m2, 4 tầng, lô góc, nở hậu, mặt ngõ chính cách phố 20m, có giá bán 4,95 tỷ.
      • Nhà có diện tích 41,8m2, 5 tầng, mặt tiền 4,3m, ngõ rộng 3m, có giá bán 3 tỷ.
      • Nhà diện tích 39m2, 4 tầng, gần hồ Định Công, 4 phòng ngủ, tiện ích đầy đủ, mặt tiền 4m, có giá bán 3,66 tỷ.

      (Nguồn: Batdongsan, 26/10/2023)

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở phố Đặng Xuân Bảng dao động từ 90 - 231,94 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Đặng Xuân Bảng là bước quan trọng trong quá trình đầu tư hoặc mua bán bất động sản quận Hoàng Mai. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét, bao gồm vị trí của tài sản, diện tích, và mức độ tiện nghi trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của bất động sản. Phố Đặng Xuân Bảng, quận Hoàng Mai vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và những lợi ích trong việc đầu tư vào bất động sản ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương