Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá nhà riêng hiện tại trên đường Đại Từ, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai.

      Trong thời gian gần đây, giá bất động sản tại thành phố Hà Nội đã trở thành một chủ đề nóng hổi thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các giao dịch mua bán nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Trong bối cảnh đó, việc tìm hiểu thông tin giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Đại Từ tại khu vực trở nên vô cùng cần thiết. 

      Những thông tin tổng quan về đường Đại Từ, quận Hoàng Mai

      Đường Đại Từ nằm trong địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một tuyến đường có địa thế đẹp và đầy đủ tiện ích. Tuyến đường này bắt nguồn từ đường Giải Phóng và đi qua phố Nguyễn Cảnh Dị, kết thúc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn rẽ vào Khu đô thị Linh Đàm. 

      Với chiều dài 1170m và chiều rộng dao động khoảng 6 đến 7m, đường Đại Từ tạo ra một không gian thoáng đãng cho cư dân và người đi bộ. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-tu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Đại Từ có độ rộng khoảng 6 đến 7m(Nguồn: hanoitoplist)

      Đại Kim là một phường nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của quận Hoàng Mai, giáp với các phường Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, xã Tân Triều, Thanh Liệt thuộc huyện Thanh Trì và phường Kim Giang thuộc quận Thanh Xuân. Với diện tích tự nhiên rộng lớn lên đến 275.5 ha và được chia thành 15 khu dân cư, phường Đại Kim có tổng số 26.751 nhân khẩu đã chọn nơi đây để sinh sống.

      Giao thông tại phường Đại Kim được xem là rất thuận tiện vì có nhiều tuyến đường lớn đi qua như đường Nguyễn Xiển, đường Lĩnh Nam, đường Vũ Tông Phan, đường Tân Mai và đặc biệt là đường Vành Đai 3. Những tuyến đường này giúp cho việc di chuyển tới các nơi khác trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng.

      Nếu bạn yêu thích lịch sử, phường Đại Kim còn có nhiều di tích lịch sử để bạn khám phá, bao gồm đình và đền chùa. Ngoài ra, phường Đại Kim còn tự hào vì là nơi sinh ra nhiều người con có công với đất nước qua các thời kỳ, như danh nhân văn hóa: Nguyễn Siêu, Nguyễn Trọng Hợp và Nguyễn Công Thái. 

      Đặc biệt, vào ngày 12/10/1958, xã Đại Kim (nay là phường Đại Kim) cũng đã được vinh dự đón Bác Hồ đến thăm. Do đó mà hiện nay, khu dân cư Đại Từ - Đại Kim đã xây dựng một nhà tưởng niệm Bác Hồ để tưởng nhớ tới sự trân quý của nhà lãnh tụ vĩ đại này.

      Ngoài ra, Đại Kim còn nổi tiếng với một loại đặc sản đặc trưng của khu vực, có thể kể đến như món chè Lam và kẹo Lủ.

      Phường Đại Kim luôn đạt được những chỉ tiêu về kinh tế, văn hóa - xã hội và an ninh quốc phòng qua các năm. Nói đến Đại Kim, không thể không nhắc đến một khu vực mạnh về kinh tế và chính trị. Nơi đây được xem là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sống trong môi trường an ninh, yên tĩnh và tiện nghi.

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Quận Hoàng Mai là một quận mới tại Hà Nội đã chứng kiến sự phát triển của cơ sở hạ tầng đáng kể trong quãng thời gian gần đây. Mặt bằng giá bán nhà đất tại quận Hoàng Mai đã ghi nhận mức tăng gần ngang bằng với một số quận phát triển trước đó như Hà Đông và Nam Từ Liêm. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-tu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai đang chứng kiến sự thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Theo thông tin từ Website Batdongsan T10/2023, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đã có sự thay đổi về giá bán nhà riêng và nhà nguyên căn trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2022. Cụ thể, giá bán của loại hình nhà riêng đã tăng từ mức 70 triệu đồng/m2 lên 104 triệu đồng/m2, tương đương với mức tăng trung bình khoảng 9,18% mỗi năm.

      Với mức tài chính từ 3 đến 5 tỷ đồng, người mua có thể tìm thấy nhiều căn nhà phù hợp tại quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, để có được căn nhà với mức giá này, các khách hàng phải chấp nhận những căn có diện tích nhỏ, thường nằm trong khoảng từ 30 đến 55m2.

      Đối với những khách hàng có ngân sách thấp hơn, khoảng 2 đến 3 tỷ đồng, cơ hội tìm kiếm một căn nhà phù hợp sẽ thu hẹp dần với những căn nhà với diện tích nhỏ xấp xỉ 25 đến 30m2 và thường nằm trong các con ngõ hẹp. Do đó, việc tìm kiếm một căn nhà ưng ý sẽ trở nên khó khăn hơn đối với những người mua nhà có ngân sách thấp.

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà riêng ngõ ô tô, diện tích 60m2, mặt tiền 5m hiện đang có giá bán 6.98 tỷ đồng.
      • Nhà mới nội thất cao cấp tại ngõ 96 Đại Từ, diện tích 42m2 với 4 tầng xây dựng, mặt tiền 4.4m, giá bán 6.1 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3 tầng, mặt tiền 6m, diện tích 60m2, có sân để được 3 xe máy, gần chợ, trường, siêu thị, ngân hàng và tiệm vàng, giá bán 6.98 tỷ đồng.
      • Nhà tại lô sát góc phố, khu dân trí cao, văn minh, mặt tiền 7m, diện tích 118m2 với 5 tầng xây dựng, giá giao dịch là 9 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-tu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bên trong căn nhà riêng mặt tiền 7m tại đường Đại Từ (Nguồn: Website Batdongsan)

      Thông qua bài viết trên của OneHousing, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ thuộc thị trường bất động sản quận Hoàng Mai hiện tại. Có thể thấy, thị trường nhà đất thường xuyên biến động và tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, vì vậy hãy theo dõi những bài viết của OneHousing để được cập nhật những thông tin mới nhất.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tam Trinh, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương