Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Khát Chân, quận Hai

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Quy trình và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất khu vực đường Trần Khát Chân, bất động sản quận Hai Bà Trưng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

      Một trong những công việc quan trong khi chuyển tới nơi ở mới là làm thủ tục nhập khẩu hộ gia đình. Để việc này diễn ra suôn sẻ thì quá trình tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cũng vô cùng quan trọng. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá bất động sản quận Hai Bà Trưng và giải đáp địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Trần Khát Chân.

      Tổng quan về khu vực đường Trần Khát Chân

      Được đặt tên theo danh tướng Trần Khát Chân, đường Trần Khát Chân là một tuyến đường trung tâm nằm trong địa phận các phường Bạch Đằng, Đống Mác, Thanh Nhàn, Thanh Lương, Phố Huế thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với chiều dài khoảng 1.5km và chiều rộng 32m, đường Trần Khát Chân nổi bật với vị trí chiến lược và sự phát triển mạnh mẽ.

      Khu vực xung quanh đường này có mật độ dân cư đông đúc và hệ thống giao thông thông thoáng, cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ tiện ích. Đây là trục đường trọng điểm, tập trung nhiều hoạt động kinh doanh sôi động với nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, showroom ô tô, phục vụ đa dạng nhu cầu ẩm thực và mua sắm của cư dân.

      Ngoài ra, khu vực này cũng tiếp giáp với nhiều tuyến đường phố quan trọng của Thủ đô như Phố Huế, Võ Thị Sáu, Lê Đại Hành, Lò Đúc, Bạch Đằng. Vị trí gần kề với nhiều khu chợ lớn, trường đại học và công viên cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sinh hoạt và giải trí.

      Với môi trường kinh doanh sôi động, kết nối giao thông thuận lợi và sự đa dạng về tiện ích, đường Trần Khát Chân không chỉ là trục đường chính của quận Hai Bà Trưng mà còn là điểm đến thu hút nhiều người dân và du khách đến thăm và trải nghiệm.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Hình ảnh khu vực đường Trần Khát Chân (Nguồn: bannha24) 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Khát Chân

      Đường Trần Khát Chân đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản và người mua nhà với tiềm năng phát triển đáng kể. Vị trí chiến lược của khu vực này là điểm mạnh lớn, thu hút cả người muốn định cư lâu dài và nhà đầu tư kinh doanh. Với sự phát triển nhanh chóng của bất động sản ở quận Hai Bà Trưng, giá nhà đất tại đường Trần Khát Chân đã có sự tăng đáng kể trong vài năm qua.

      Điều quan trọng là khu vực này không chỉ gần trung tâm, mà còn có sự hội tụ đầy đủ các dịch vụ và tiện ích cần thiết. Ngoài việc nằm gần các trường đại học, khu chợ lớn, trung tâm giải trí và công viên, còn có sự gần gũi với các cơ sở y tế lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da liễu Trung ương, và bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

      Kết nối giao thông thuận lợi cũng là một ưu điểm lớn của đường Trần Khát Chân, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Mặc dù vẫn tồn tại những vấn đề như ùn tắc giao thông và ô nhiễm đô thị, tuy nhiên, thị trường nhà đất vẫn diễn ra sôi động, với khả năng mua bán nhanh chóng, làm cho việc đầu tư tại đây trở nên hấp dẫn với người mua.

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng dao động từ 233 triệu đồng - 1.2 tỷ đồng/m2.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Nhà đất đường Trần Khát Chân thu hút từ người mua đến nhà đầu tư (Nguồn: Guland)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mới chuyển tới khu vực đường Trần Khát Chân

      Khu vực đường Trần Khát Chân thuộc địa bàn phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, vì vậy người dân làm thủ tục nhập khẩu gia đình cần đến trụ sở công an quận Hai Bà Trưng, có địa chỉ tại số 96 phố Tô Hiến Thành, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng. Khoảng cách từ đường Trần Khát Chân đến công an quận Hai Bà Trưng chỉ khoảng 2km, người dân dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện cá nhân chỉ trong vòng 10 phút di chuyển.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Khoảng cách từ đường Trần Khát Chân đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu công an quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Map)

      Quy trình làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình

      Quy trình thủ tục nhập khẩu bao gồm một số bước cụ thể để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi. Đầu tiên, việc quan trọng là đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước tương ứng với phường, xã tại nơi bạn định cư mới. 

      Khi thời hạn tạm trú đã đủ, bạn quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện thủ tục cắt khẩu. Quá trình này đòi hỏi việc thông báo trước cho cơ quan chức năng về việc bạn chuyển địa chỉ cư trú để họ có thể điều chỉnh thông tin về bạn trong hệ thống hộ khẩu.

      Sau khi đã hoàn tất thủ tục cắt khẩu tại nơi cư trú cũ, bước tiếp theo là làm các thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký ở dài hạn. 

      Giấy tờ thủ tục chuyển hộ khẩu gồm có:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú ban 2006
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      Sau 15 ngày làm việc, cơ quan công an sẽ cấp hộ khẩu mới cho công dân, nếu không sẽ có văn bản giải thích lý do không cấp. Lệ phí nhập hộ khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng, các khu vực khác là 8.000 đồng theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Việc nắm rõ quy trình và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình thủ tục nhập khẩu diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, đồng thời giúp bạn tránh được những rắc rối không cần thiết trong quá trình chuyển đổi địa chỉ cư trú.

      Bài viết trên đây từ OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về bất động sản quận Hai Bà Trưng và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Khát Chân. Hãy truy cập vào website của OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất về các bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương