Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Tuân, quận Thanh

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất trên đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân nằm ở đâu? Hướng dẫn thủ tục nhập khẩu dễ dàng cho những người đang tìm kiếm bất động sản quận Thanh Xuân.

      Nếu bạn đang xem xét việc mua nhà đất tại đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm hiểu về quy trình nhập khẩu bất động sản một cách chi tiết và thuận lợi. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại địa điểm này. OneHousing sẽ cung cấp địa điểm làm thủ tục nhập khẩu và thông tin quan trọng, giúp bạn tự tin hơn trong quá trình tìm hiểu và mua sắm bất động sản quận Thanh Xuân.

      Sơ lược về đường Nguyễn Tuân quận Thanh Xuân

      Đường Nguyễn Tuân, một tuyến đường quan trọng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm trong lòng của một khu vực phát triển nhanh chóng. Với chiều dài 800m và bề rộng 14m, đường Nguyễn Tuân bắt đầu từ đường Nguyễn Trãi, đi qua phố Nguyễn Huy Tưởng và kết thúc tại đường Lê Văn Lương.

      Tên của đường được đặt năm 1995 và ban đầu chỉ kéo dài đến đoạn giao với đường Nguyễn Huy Tưởng. Tuy nhiên, năm 2004, đoạn đường này đã được mở rộng thêm để kết nối với ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông trong khu vực.

      Đường Nguyễn Tuân cũng nổi bật với các công trình quan trọng như tòa nhà Imperia Garden, nghĩa trang Quán Dền, chung cư 90 Nguyễn Tuân, viện Khoa học Hình Sự Bộ Công An, tòa nhà VPTM HUD Tower, chung cư GoldSeason, và nhiều công trình khác. Điều này tạo nên một môi trường đa dạng và sầm uất cho cư dân và những người tìm kiếm bất động sản tại khu vực này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-tuan-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Đường Nguyễn Tuân quận Thanh Xuân (Nguồn Báo Người Hà Nội)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Những thông tin cập nhật về bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực phát triển sầm uất của Hà Nội. Sở hữu một cơ sở hạ tầng sống động và được kết nối bởi hệ thống giao thông quan trọng, quận này chứa đựng nhiều cơ hội và tiềm năng trong tương lai. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trụ sở và văn phòng của các tập đoàn và doanh nghiệp lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế.

      Bất động sản tại quận Thanh Xuân đa dạng và phong phú, từ căn hộ chung cư đến nhà phố và biệt thự. Dù bạn tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư, Thanh Xuân luôn cung cấp sự đa dạng về lựa chọn. Thị trường bất động sản tại đây luôn thu hút sự quan tâm và có giá trị bền vững.

      Theo thống kê gần đây, vào tháng 10/2023, có 3.439 bất động sản đang được rao bán tại quận Thanh Xuân. Các phường như Nhân Chính, Thanh Xuân Trung, Khương Mai và Khương Trung được biết đến là các khu vực sôi động với thị trường bất động sản đang phát triển mạnh. Trong khi đó, các phường như Kim Giang, Hạ Đình và Phương Liệt có thị trường bất động sản ổn định hơn. Giá bán trung bình vào quý 2, năm 2023 ở quận Thanh Xuân là khoảng 300 triệu/m2, thể hiện sự thịnh hành và tiềm năng tại khu vực này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-tuan-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Bất động sản quận Thanh Xuân (Nguồn UBND thành phố Hà Nội)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Tuân

      Lưu ý gì khi làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất của người dân?

      Thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất hiện nay đã được quy định rất cụ thể và yêu cầu một số bước quan trọng.

      Bước 1: Trước hết, bạn cần đến cơ quan xã hoặc phường tại nơi bạn muốn đăng ký tạm trú dài hạn và cung cấp đầy đủ thông tin và giấy tờ cần thiết. Cơ quan này sẽ tạo điều kiện cho bạn để tạm trú dài hạn tại địa phương mới.

      Bước 2: Sau khi thời gian tạm trú tại địa điểm mới đã đủ, cư dân cần quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện yêu cầu cắt khẩu. Điều này đòi hỏi bạn phải thông báo cho cơ quan có thẩm quyền về việc cắt khẩu và thực hiện thủ tục cắt khẩu tại nơi cư trú cũ.

      Bước 3: Sau khi đã cắt khẩu tại nơi cư trú cũ và đã tạm trú dài hạn tại nơi mới, bạn cần thực hiện thủ tục nhập khẩu vào nơi bạn đã thực hiện đăng ký tạm trú trong dài hạn. Các giấy tờ cư dân cần chuẩn bị bao gồm:

      • Tờ khai nhân khẩu.
      • Phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu.
      • Những loại giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại còn hiệu lực.

      Sau khi đã hoàn thành việc nộp hồ sơ tại cơ quan công an có thẩm quyền tại nơi mới, thường sau khoảng 15 ngày, bạn sẽ nhận được sổ hộ khẩu mới về xác nhận rằng bạn đã thực hiện thủ tục chuyển hộ khẩu khi mua nhà mới.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua đất tại đường Nguyễn Tuân nằm ở đâu?

      Đối với những người mua đất tại đường Nguyễn Tuân khi muốn làm thủ tục nhập khẩu, công dân cần đi đến Cơ quan Công an quận Thanh Xuân để thực hiện đăng ký. 

      Cơ quan Công an quận Thanh Xuân nằm tại Số 58 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí này cách đường Nguyễn Tuân 700m, vì vậy cư dân chỉ cần di chuyển trong khoảng 3 phút là có thể đi làm thủ tục nhập khẩu.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-tuan-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Công an quận Thanh Xuân (Nguồn Văn phòng công chứng 247)

      Hy vọng với những thông tin trên của OneHousing sẽ giúp bạn biết được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Tuân. Nếu còn bất cứ thắc mắc liên quan tới thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, liên hệ ngay cho OneHousing để nhận tư vấn miễn phí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Lân, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương