Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản Hà Nội đang sôi động trở lại, đặc biệt là khu vực quận Thanh Xuân. Trong đó, phố Vũ Tông Phan là một trong những tuyến đường được nhiều người quan tâm. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại đây hiện tại đang là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Đôi nét nổi bật về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Thanh Xuân là một quận nội thành nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội. Quận có hệ thống giao thông hiện đại, kết nối thuận tiện với các quận trung tâm và ngoại thành. Về mặt địa lý, quận Thanh Xuân tiếp giáp với 4 quận và 1 huyện như sau:

      • Phía Đông giáp với quận trung tâm Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây tiếp giáp với 2 quận là Hà Đông và Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam kề cận quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì.
      • Phía Bắc giáp với 2 quận Đống Đa và Cầu Giấy.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí Quận Thanh Xuân (Nguồn: batdongsan)

      Quận Thanh Xuân cũng là khu vực tập trung rất nhiều địa điểm trọng yếu của thủ đô, bao gồm các trường đại học, doanh nghiệp, ngân hàng, trung tâm thương mại và các cơ quan hành chính. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như: Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, công ty giày Thượng Đình, khu đô thị Royal City,...

      Dân số và diện tích

      Quận Thanh Xuân có diện tích 9.17 km2 với dân số khoảng 293.292 người, tương đương mật độ dân số 31.971 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Đây là khu vực khá sầm uất với dân cư đông đúc, nhờ vào vị trí thuận lợi, nơi đây tập trung nhiều công ty và doanh nghiệp lớn.

      Cơ sở hạ tầng

      Nhờ vị trí mang tính liên kết vùng cao, quận Thanh Xuân đã được chú trọng đầu tư về mặt hạ tầng, giao thông. Quận có hệ thống giao thông hiện đại, kết nối thuận tiện với các quận trung tâm và ngoại thành.

      • Về đường bộ, quận Thanh Xuân có nhiều tuyến đường lớn đi qua, như Lê Văn Lương, Giải Phóng, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến và Vành Đai 3. Quận cũng án ngữ các tuyến quốc lộ huyết mạch kết nối Thủ đô với các tỉnh lân cận, như QL1A, QL6,...
      • Về đường sắt, quận Thanh Xuân có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đi qua. Tuyến đường này đã tăng tính kết nối của quận Thanh Xuân, đồng thời giảm áp lực giao thông đường bộ, hạn chế một phần tình trạng ùn tắc giờ vào cao điểm cho khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hệ thống giao thông quận Thanh Xuân khá phát triển (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân đang chú trọng đẩy mạnh quy hoạch phát triển hạ tầng và giao thông, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tăng cường khả năng liên kết khu vực. Một ví dụ cụ thể là mở rộng tuyến đường Nguyễn Trãi nhằm củng cố mối liên kết giữa các phường, cùng với việc quy hoạch và kiểm soát nghiêm ngặt tuyến đường Nguyễn Quý Đức để ngăn chặn tình trạng bán hàng rong và kinh doanh trái phép.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Thanh Xuân: Tiềm năng tăng giá cao

      Quận Thanh Xuân được xem là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Thủ đô, mặc dù ban đầu chỉ là một huyện ngoại ô. Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển, thị trường bất động sản của quận Thanh Xuân đã trở nên sôi động và gia tăng giá trị nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch hợp lý và hệ thống hạ tầng hiện đại.

      Ngoài vị trí thuận lợi, quận còn nổi tiếng với mạng lưới giáo dục chất lượng và gần các cơ sở y tế lớn như bệnh viện Đa khoa Thanh Xuân và bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội. Hơn nữa, quận cũng có nhiều điểm đến giải trí và mua sắm phổ biến, ví dụ như TTTM Royal City và chợ Ngã Tư Sở. Tổng cộng, quận Thanh Xuân tạo ra một môi trường sống nội thành hấp dẫn, và điều này tạo ra tiềm năng tăng giá trị đối với các dự án bất động sản trong khu vực.

      Hệ thống giao thông hiện đại cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị trường bất động sản quận Thanh Xuân. Điều này không chỉ giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận, mà còn giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

      Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự đoán rằng, những yếu tố này, kết hợp với việc nguồn đất trống dần thu hẹp, nhu cầu về nhà ở tăng mạnh và sự xuất hiện của các dự án bất động sản cao cấp, sẽ làm cho các dự án tại quận Thanh Xuân trở nên đắt đỏ và sôi động. Thực tế, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đã ghi nhận sự bùng nổ và tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng giao dịch và giá nhà kể từ cuối năm 2019, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư (Theo báo cáo từ Savills).

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Phố Vũ Tông Phan là một trong những phố trung tâm của quận Thanh Xuân, nằm trên trục đường Nguyễn Trãi - Ngã Tư Sở - Láng Hạ. Phố có chiều dài 2.5km, rộng 30 - 40m, hai bên đường là những khu đô thị, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị và nhiều cơ sở kinh doanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân (Nguồn: batdongsan)

      Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và tiềm năng phát triển, giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan hiện tại khá cao và biến động theo từng khu vực, diện tích và chất lượng nhà. Theo thống kê từ Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan dao động từ 97 - 369 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số ví dụ về giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan đang được rao bán trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà 3 tầng, diện tích 45m2, mặt tiền 4.1m, ô tô đến cửa nhà, giá 5.4 tỷ đồng.
      • Nhà 4 tầng, diện tích 112m2, mặt tiền 6m, giá 13.88 tỷ đồng.
      • Nhà 4 tầng, diện tích 65m2, có gara ô tô và thang máy, giá 12.5 tỷ đồng.
      • Nhà 5 tầng, diện tích 218 m2, lô góc 3 mặt thoáng, kinh doanh sầm uất, giá 50 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp cho bản thân mình

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Mễ Trì, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương