Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giảng Võ, phường Giảng V

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản quận Ba Đình, cùng với đó tìm hiểu địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Giảng Võ uy tín nhất.

      Những năm gần đây, tình hình bất động sản quận Ba Đình thu hút không được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Thế nhưng làm sao để đảm bảo thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua nhà đất tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình? OneHousing sẽ cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình ngay trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Phố Giảng Võ nằm ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là con phố có chiều dài khoảng 1.450m và rộng 20m. Phố Giảng Võ bắt đầu từ cuối con phố Nguyễn Thái Học, cắt ngang qua ngã tư Giang Văn Minh - Cát Linh, đi qua Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ và kết thúc tại ngã tư La Thành - Láng Hạ.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Khu vực đường Giảng Võ thuộc phường Giảng Võ. (Nguồn: Google Maps).

      Con phố này không có tên trong thời Pháp thuộc. Khi đó con phố trải dài với hai bên là hồ ao và cánh đồng. Sau hòa bình, đoạn đầu từ Nguyễn Thái Học đến Cát Linh được gọi là Đại La - Kim Mã. Đoạn cuối có tên gọi là phố Đê La Thành. Khi đổi tên phố vào tháng 6 năm 1964, nơi đây có tên là Giảng Võ và được kéo dài đến giao lộ giao với phố La Thành.

      Đây vốn là một đoạn bức tường phía Tây của thành đất ở “Vòng giữa” bao quanh khu dân cư đông đúc của thành Thăng Long cũ. Ngoại trừ phần đầu tiên của bức tường này thuộc về làng Kim Mã, phần còn lại là ranh giới giữa một bên là làng Giảng Võ (phía Tây) và làng Hào Nam ở phía bên kia (phía Đông). Hai ngôi làng này ban đầu là hai trại thuộc tổng Nội (trước đây là huyện Vĩnh Thuận).

      Hiện nay, Giảng Võ là một con phố chính nối liền các quận Ba Đình và Đống Đa, và nằm gần nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng của Hà Nội như Bảo tàng Hồ Chí Minh và quảng trường Ba Đình. Phố Giảng Võ cũng là một trong những tuyến phố chính ra vào trung tâm thành phố và có vị trí chiến lược, làm cho khu vực này trở thành điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản.

      Nhà nguyên căn 2 mặt tiền quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Tình hình bất động sản tại quận Ba Đình đang phát triển tích cực trong thời gian gần đây. Quận Ba Đình nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội và có vị trí chiến lược, là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước. Các dự án bất động sản tại quận Ba Đình đang được triển khai để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc và tiện ích đời sống của cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Tình hình bất động sản tại quận Ba Đình diễn ra sôi nổi (Nguồn: Expedia).

      Trong đó, tình hình bất động sản tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình đang diễn ra nhộn nhịp không kém trong thời gian gần đây. Con phố là một tuyến phố rộng và được xem là một trong những tuyến phố giao thông quan trọng ở khu vực trung tâm thành phố.

      Điểm nổi bật của phố này là có một số cao ốc, trụ sở cơ quan, các trung tâm mua sắm, nhà hàng và khách sạn. Ngoài ra, có nhiều cửa hàng, tiệm ăn và dịch vụ khác dọc theo phố.

      Về mặt giao thông, phố Giảng Võ gắn liền với tuyến phố như Láng Hạ, La Thành, Ngọc Khánh, Trần Huy Liệu,… Do đó, phố này được sử dụng để di chuyển giữa các quận và khu vực quan trọng khác của thành phố. Cùng với việc có nhiều tuyến xe buýt đi qua phố này, phố Giảng Võ có vai trò quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông ở khu vực trung tâm.

      Với vị trí chiến lược và có nhiều tiện ích xung quanh, làm cho khu vực này trở thành một điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản.

      Các dự án bất động sản quận Ba Đình đang tận dụng hạ tầng hiện có nhằm xây dựng những khu đô thị mới, dự án chung cư và trung tâm thương mại sầm uất. Điều này đáp ứng nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc và tiện ích đời sống của cư dân. Phố Giảng Võ cũng nằm gần nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng của Hà Nội như Bảo tàng Hồ Chí Minh và quảng trường Ba Đình.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Giá nhà tại phường Giảng Võ với nhiều mức giá khác nhau. (Nguồn: So sánh nhà).

      Hiện nay theo website Batdongsan (10.2023), giá bán các căn nhà ngõ ô tô tại phường phường Giảng Võ, quận Ba Đình dao động từ 4 - 30 tỷ đồng/căn. Thông tin về một số căn nhà tại phường Giảng Võ đang được đăng tin bán trên website Batdongsan vào tháng 10/2023 như sau:

      Nhà 5 tầng có mặt tiền 6m diện tích 70m2 có giá bán là 25 tỷ đồng. Với an ninh tốt, phố vỉa hè rộng và gần với các tiện ích gần chợ, trung tâm thương mại, thậm chí chỉ mất vài phút là có thể đến Hồ Hoàn Kiếm.

      Nhà 4 tầng mặt tiền 5m diện tích 34m2 có giá bán là 3,65 tỷ đồng. Căn nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa hai ngã 4 lớn là Nguyễn Chí Thanh và Láng Hạ giao với Đê La Thành.

      Nhà 4 tầng có diện tích 30m2 có giá bán là 9,5 tỷ đồng. Căn nhà có vị trí lô góc đẹp nên rất thuận tiện để kinh doanh.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Địa điểm thực hiện thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình là Công an quận Ba Đình. Nơi đây tọa lạc tại số 37 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội. Vị trí này cách phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình tầm 2km, di chuyển khoảng 7 phút.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-giang-vo-phuong-giang-vo-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Công an quận Ba Đình (Nguồn: Danh sách số điện thoại tổng đài).

      Theo pháp luật, quy trình nhập khẩu khi mua nhà tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình bao gồm các bước sau đây:

      • Bước 1: Đến cần đến cơ quan Công an quận Ba Đình để đăng ký tạm trú dài hạn.
      • Bước 2: Khi thời gian tạm trú tại địa chỉ mới kết thúc, bạn cần trở về địa chỉ cũ và cắt khẩu tại nơi đã đăng ký hộ khẩu trước đây (nếu có sự thay đổi về địa chỉ hộ khẩu).
      • Bước 3: Thực hiện thủ tục nhập khẩu tại nơi ở mới theo mô tả tại bước 1. Khi này, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan: Tờ khai nhân khẩu; giấy chuyển hộ khẩu (nếu có); phiếu báo thay đổi hộ khẩu theo mẫu và các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      Hy vọng thông qua bài viết được OneHousing chia sẻ, bạn đã hiểu hơn về tình hình mua bán bất động sản quận Ba Đình nói riêng và tại phường Đại Giảng Võ nói chung. Cùng với đó là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thuận lợi trong quá trình làm thủ tục nhập khẩu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương