Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật về tình hình bất động sản quận Ba Đình và giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc tại khu vực này trong bài viết ngay sau đây.

      Là điểm nóng trên thị trường mua bán nhà đất thành phố Hà Nội, bất động sản quận Ba Đình luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà phát triển địa ốc, nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà ở. Bài viết ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn đọc bức tranh toàn cảnh về thị trường nhà đất quận Ba Đình, đồng thời cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc khu vực này.

      Tổng quan về tình hình mua bán bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội, là trung tâm về chính trị, văn hóa, kinh tế, nơi đặt trụ sở và văn phòng hành chính của các cơ quan nhà nước quan trọng. Không chỉ vậy, quận còn tiếp xúc với các quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ như Long Biên, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Cầu Giấy và Đống Đa.

      Ranh giới quận Ba Đình (Nguồn: Google Maps)

      Quận Ba Đình tiếp giáp với các quận lớn, tập trung đông dân cư cũng như nhiều dịch vụ giải trí, tiện ích xã hội quan trọng của thành phố. Do đó, có thể nhận thấy không gian sinh sống tại quận Ba Đình có thuận lợi lớn trong sinh hoạt,làm việc và di chuyển hàng ngày.

      Ngoài ra, trên địa bàn quận Ba Đình cũng sở hữu các di tích có giá trị lịch sử, văn hóa và nhiều địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Lăng Chủ tịch, Cột cờ Hà Nội, Chùa Một Cột, Hoàng thành Thăng Long… Bên cạnh đó là một số tiện ích nổi bật như Lotte Centre, Đại học Luật Hà Nội, Công viên Thủ Lệ, Bệnh viện Phổi Trung ương,...

      Hạ tầng giao thông cũng là một yếu tố tiềm năng không thể không nhắc tới, là đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường bất động sản quận Ba Đình. Mạng lưới hàng loạt các tuyến đường huyết mạch thông với nhau như Hoàng Diệu, Chu Văn An, Trần Phú, Đội Cấn, Liễu Giai, Giảng Võ, Kim Mã,… tỏa đi các khu vực thuận lợi và nhanh chóng.

      Quận Ba Đình sở hữu nhiều tuyến giao thông rộng rãi (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Bất động sản quận Ba Đình không chỉ thu hút người mua nhà, các nhà đầu tư bởi yếu tố về vị trí cũng như sự phát triển về kinh tế, chính trị, xã hội mà còn nhờ vào đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội kể trên. Các yếu tố kết hợp với nhau đã thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm bất động sản để ở và đầu tư tại quận Ba Đình tăng vọt, đồng thời giá bán nhà đất tại đây luôn nằm trong top đầu thành phố.

      Quận Ba Đình tập trung chủ yếu các loại hình nhà đất thổ cư, ngoài ra là sự hiện diện của một số khu đô thị mới như Khu đô thị bệnh viện 354, Khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ, Khu đô thị 671 Hoàng Hoa Thám,... Điều này mang tới nhiều cơ hội an cư cũng như đầu tư về lâu dài cho khách hàng mua nhà và các nhà đầu tư thông thái.

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Ba Đình

      Phong thủy nhà hướng Tây Bắc như thế nào?

      Trong phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc quẻ Càn, tượng trưng cho khởi đầu thuận buồm xuôi gió, mọi việc dễ dàng. Đồng thời, quẻ Càn còn thể hiện sự may mắn, tiền tài, do đó những ngôi nhà hướng Tây Bắc được ưa chuộng bởi ưu thế sinh tài lộc, giúp gia chủ làm ăn hanh thông, đại cát đại lợi.

      Nhà hướng Tây Bắc sẽ khắc phục được nhược điểm đón ánh nắng gay gắt trực tiếp từ hướng Tây. Vào buổi sáng, nhà hướng Tây Bắc thường khá mát mẻ. Bên cạnh đó, việc sắp xếp và bố trí các phòng trong nhà hợp lý cũng giảm thiểu nóng bức tối đa.   

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc, quận Ba Đình

      Một số thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc tại quận Ba Đình sẽ được OneHousing gửi đến bạn đọc như sau (nguồn: OneHousing, tháng 11/2023).

      • Nhà mặt ngõ cách phố Văn Cao 20m, diện tích đất 52.4m2, mặt tiền 3.2m hướng Tây Bắc, ngõ rộng 2m, kết cấu gồm 3 tầng cao, giá bán 119 triệu đồng/m2 (6.25 tỷ đồng).
      • Nhà mặt ngõ cách đường Hoàng Hoa Thám 50m, diện tích đất 35.5m2, mặt tiền 4.36m hướng Tây Bắc, ngõ rộng 2.2m, kết cấu gồm 5 tầng cao, giá bán 169 triệu đồng/m2 (6 tỷ đồng).
      • Nhà mặt ngõ cách đường Đội Cấn 50m, diện tích đất 118.4m2, mặt tiền 6.9m hướng Tây Bắc và 6.96m hướng Đông Nam, ngõ rộng 15m và 2m, kết cấu gồm 4 tầng cao, giá bán 372 triệu đồng/m2 (44 tỷ đồng).

      Không gian phòng khách căn nhà mặt ngõ cách đường Đội Cấn 50m (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, OneHousing được đánh giá là nền tảng tìm kiếm và mua bán bất động sản quận Ba Đình hàng đầu dành cho khách hàng và các nhà đầu tư đang tìm kiếm các sản phẩm nhà đất chất lượng. Các tin đăng bán nhà đất thổ cư tại nền tảng OneHousing đều đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo tính chính xác, minh bạch và an toàn cho khách hàng.

      Thông qua việc mang đến thông tin cập nhật, chi tiết và chính xác, OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, đồng thời mang khách hàng đến gần hơn với những quyết định giao dịch đúng đắn. Sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ đội ngũ Pro Agent cũng góp phần mang đến trải nghiệm mua bán hiệu quả và đáng tin cậy.

      Có thể thấy, nhu cầu sở hữu bất động sản nhà ở của người dân Hà Nội ngày càng tăng, đặc biệt là ở những khu vực sở hữu nhiều ưu thế vượt trội và có tính thanh khoản cao, trong đó, thị trường bất động sản quận Ba Đình được nhận định là có những thay đổi tích cực và tiềm năng phát triển lớn. Hy vọng qua những cập nhật của OneHousing về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc, khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Xanh Pôn, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Ba Đình đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương