Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/11/2023
      Khám phá giá nhà riêng hướng Đông Nam tại quận Ba Đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản quận Ba Đình vị trí thuận lợi này.

      Khi khám phá thị trường bất động sản quận Ba Đình, bạn sẽ không thể bỏ qua được những ngôi nhà nguyên căn hướng Đông Nam. Đây không chỉ là nơi ở, mà còn là một không gian tiềm năng, tọa lạc tại một vị trí đắc địa trong quận Ba Đình. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá không gian sống độc đáo và những cơ hội đầu tư hấp dẫn cùng với giá nhà riêng tại đây.

      Những thông tin cần biết về quận Ba Đình

      Vị trí địa lý

      Quận Ba Đình là trung tâm quan trọng về mặt hành chính và chính trị của Thủ đô Hà Nội. Quận có diện tích là 9,248 km2 và dân số vào khoảng 225,282 người (Nguồn Cổng thông tin điện tử Hà Nội, 11/2023). Với mật độ dân số đáng kinh ngạc, đạt 24.360 người/km2, khu vực này phản ánh sự đông đúc và sầm uất.

      Quận Ba Đình được chia thành 14 phường, mỗi phường đều mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa riêng biệt. Đặc sắc trong quận là các công trình như Cột cờ Hà Nội, đền Quán Thánh, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh...

      Cơ sở hạ tầng của quận Ba Đình được đầu tư mạnh mẽ. Hàng loạt tuyến đường trọng điểm của thành phố đã được cải tạo và mở rộng như Liễu Giai, Hoàng Diệu, Trần Phú, Hoàng Diệu, Đội Cấn, Giảng Võ. 

      Bản đồ quận Ba Đình (Nguồn Bản đồ Việt Nam)

      Bất động sản quận Ba Đình đang phát triển như thế nào?

      Quận Ba Đình, tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, được coi như một "viên ngọc quý" với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, và cộng đồng cư dân trí thức.

      Nổi bật với hệ thống cây xanh bao phủ rộng khắp trên địa bàn và số lượng hồ đứng đầu trong thành phố, quận Ba Đình trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống an cư. Điều này khiến nơi này trở thành mảnh đất vàng không chỉ đối với những người dân tìm kiếm nơi sống lý tưởng mà còn đối với các nhà đầu tư.

      Sở hữu bất động sản tại quận Ba Đình không chỉ là niềm tự hào của tầng lớp thành đạt, giàu có mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và vị thế trong xã hội. Đây không chỉ là một tài sản, mà còn là cách họ khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội.

      Quận Ba Đình không chỉ là trung tâm hành chính và chính trị mà còn là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan quan trọng như Bộ Ngoại giao, Đài truyền hình Việt Nam, Bộ Quốc phòng. Cùng với đó là những công trình nổi tiếng như Phủ Chủ tịch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Cung văn hóa thể thao Quần Ngựa.

      Khảo sát thị trường bất động sản cho thấy, giá nhà riêng tại quận Ba Đình có sự đa dạng từ 15.83 triệu đồng/m2 đến 1.15 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023), phản ánh sự phong phú trong phân khúc bất động sản tại đây. Trong bối cảnh nguồn cung đất ở nội đô giảm, giá nhà đất tại quận Ba Đình có chiều hướng tăng cao theo thời gian.

      Bất động sản quận Ba Đình luôn có xu hướng tăng trong thời gian qua (Nguồn Vinhomes)

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Nhà hướng Đông Nam có lợi ích gì với gia chủ?

      Theo phong thủy, hướng Đông Nam được xem là có sự chiếu theo sao Bát Bạch Vương Tinh, điều này được coi là thuận lợi để thu hút tài lộc và may mắn. Nhà xây theo hướng Đông Nam thường được xem là mang lại cơ hội về tiền bạc và thăng tiến trong sự nghiệp cho chủ nhân.

      Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, những ngôi nhà hướng Đông Nam cũng có thể tạo điều kiện cho sự hòa thuận, tình cảm và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đồng thời, nó cũng có thể củng cố mối quan hệ tốt đẹp với láng giềng, hàng xóm. Đặc biệt đối với những người độc thân, sống trong nhà hướng Đông Nam có thể giúp phát triển khả năng giao tiếp, tăng cường kỹ năng xử lý mối quan hệ và tạo sức hút với đối tác tiềm năng.

      Nhà hướng Đông Nam mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ (Nguồn OneHousing)

      Cập nhật giá nhà riêng hướng Đông Nam quận Ba Đình

      Dưới đây là những thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn có hướng Đông Nam tại quận Ba Đình như sau (Nguồn OneHousing, 11/2023).

      Nhà mặt ngõ cách Đội Nhân 30m

      • Giá bán: 5.2 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 139 triệu đồng/m2
      • Diện tích đất: 37.5m2
      • Số tầng: 4 tầng
      • Mặt tiền: 3.19m
      • Hướng: Đông Nam

      Nhà mặt ngõ cách Đội Cấn 50m

      • Giá bán: 44 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 372 triệu đồng/m2
      • Diện tích đất: 118.4m2
      • Số tầng: 4 tầng
      • Mặt tiền: 6.96m
      • Hướng: Đông Nam

      Nhà mặt ngõ cách Hoàng Hoa Thám 50m

      • Giá bán: 5.2 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 96 triệu đồng/m2
      • Diện tích đất: 53.9m2
      • Số tầng: 5 tầng
      • Mặt tiền: 5.1m
      • Hướng: Đông Nam

      Tìm mua nhà đất thổ cư tại đâu có uy tín?

      Nếu bạn đang trong tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để đầu tư vào bất động sản thổ cư, OneHousing sẽ là lựa chọn hoàn hảo với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao.

      Tại đây, Onehousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mọi sản phẩm thổ cư do OneHousing cung cấp đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ đạt 100%, đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy. Đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm kiếm các loại hình bất động sản phù hợp với tiêu chí và nhu cầu cá nhân của mình.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam và tình hình bất động sản quận Ba Đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương